หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับหนุ่ม เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012

โพสท์โดย ABCDEE

10 อันดับหนุ่ม เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012

ใกล้สิ้นจะสิ้นปีแบบนี้ก็มักจะมีหลายๆ สถาบันออกมาจัดอันดับต่างๆ กันมากมาย และถึงคราวของนิตยสาร people บ้าง นิตยสารหัวนี้ได้ออกมาจัดอันดับหนุ่มๆเซ็กซี่ทุกปีครับ แล้วปีนี้รางวันจะตกไปเป็นของใครบ้าง ไปดูกัน

อันดับ 10 DAMIAN LEWIS 
หนุ่มนักแสดงสุดหล่อแนวตลกร้าย จากประเทศอังกฤษ ผู้ชนะรางวัล Emmy จากเรื่อง Homeland

 

อันดับ 9 DENZEL WASHINGTON 
นักแสดงรุ่นใหญ่ ผิวสี ที่ได้ฝากฝีมือมาแล้วในหลายๆเรื่อง เช่น Man on Fire, American Gangster , Deja Vu เป็นต้น และยังเคยถูกเสนอชื่อเข้าชิงและได้รับรางวัลออสการ์ในอีกหลายๆเรื่องด้วย

 

อันดับ 8 OSCAR PISTORIUS 
หนุ่มจาก แอฟฟริกาใต้ อายุ 25 ปี ผู้ได้รับการขนานนามว่า ชายไร้ขาที่วิ่งได้เร็วที่สุด ในโอลิมปิก ปี 2012 เขายังได้รับเลือกให้เข้าร่วมทีมวิ่งผลัดร่วมกับคนปกติอีกด้วย

 

อันดับ 7 MATT BOMER
นักแสดงชาวอเมริกัน มีผลงานทั้งภาพยนตร์ และซีรีส์ เช่น ซีรีส์เรื่อง White Collar แต่ต้องเสียใจกับสาวๆด้วยนะครับ เพราะเขาเป็นเกย์

 

อันดับ 6 RICHARD GERE 
หนุ่มนักแสดงรุ่นใหญ่อีกหนึ่งคน Diane Lane เพื่อนร่วมงานของเขาในหนังถึง 3 เรื่องบอกว่า ฉันรู้สึกอยากจะเปลือยร่างต่อหน้าเขา และก็รู้สึกว่า ผู้หญิงหลายคนอยากทำเช่นนั้น อายุก็ล่วงเข้าไปหลัก 6 แล้วแต่ก็ยังดูดีและเซ็กซี่ในสายตาสาวๆได้ขนาดนี้ สุดยอดจริงๆครับ

 

อันดับ 5 BEN AFFLECK
อีกหนึ่งหนุ่มนักแสดงสุดหล่อ ผลงานเป็นที่รู้จักของคนไทยในหลายๆเรื่องเช่น Armageddon, Pearl Harbor, Changing Lanes, The Sum of All Fears และ Daredevil เรื่องความหล่อ ดูจากใบหน้าได้ครับ อายุ 40 แล้ว ยังหล่อได้ขนาดนี้ jennifer Garner ภรรยาของเขา บอกว่า ฉันรู้สึกว่าเขาดูอบอุ่นมาก เมื่อเขาสุ่นตุ๊กตาผู้หญิง กับลูกสาวทั้งสองเของเขา

 

อันดับ 4 MAX GREENFIELD
หนุ่มสุดหล่อจากซีรีส์ New Girl ความเซ็กซี่ของเขาแย่งซีนทุกคนในเรื่องหลังจากที่เขา ถอดเสื้อ โชว์กล้าม ในตอนหนึ่งของเรื่อง และเขาพูดอย่างถ่อมตัวอีกว่า ไม่ได้มีผมคนเดียวบนโลกที่เกิดมาพร้อมกับหุ่นแบบนี้

 

อันดับ 3 CHRIS HEMSWORTH
พระเอกหล่อขั้นเทพจากเรื่อง Thor คงไม่ต้องพูดถึงความหล่อและเซ็กซี่ของเขามาก เพราะหลังจากสาวๆได้เข้าโรงไปดู thor และ the avenger ก็ออกมาเพ้อถึงเขาเกือบทุก

 

อันดับ 2 BLAKE SHELTON 
นักร้องแนวคันทรี่และยังเป็นโค้ชสุดหล่อจากรายการ the voice ของ อเมริกา ด้วยบุคลิกที่ดูสุภาพและเสียงอันนุ่มนวลของเขา ก็พาให้สาวๆละลายแล้ว Miranda Lambert ภรรยาของเขา บอกกับนิตยสาร people ว่า สายตาที่ดูห่วงใยและซื่อสัตย์ของเขา ทำให้เธอรักเขามากๆ

 

อันดับ 1 CHANNING TATUM
สมควรแล้วละครับ ที่เขาจะได้ตำแหน่งนี้ไปครอง เพราะหลังจากหนังที่สร้างจากชีวิตจริงจากพระเอกนักเต้นคนนี้ เรื่อง magic mike เข้าฉาย ก็สร้างความฮอตให้เขาอย่างถล่มถลาย เขาทุ่มเล่นหนังเรื่องนี้ โดยเขาออกกำลังกายวันละ 3 รอบ และแว็กซ์ขนขาเพื่อที่จะได้ใส่บิกินี่แสดงหนังแล้วดูเซ็กซี่ที่สุด

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: ABCDEE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านเป็นเวลานาน ควรถอดปลั๊กตู้เย็นหรือเสียบไว้ดี?ยิ้มอ่อนรายวัน😁! เปิดภาพขั้นตอนขบวนการทำขนมปังของชาวเขมร ที่ผลิตใส่ใจในทุกขั้นตอน รับประกันความอร่อย สะอาดถูกหลักอนามัย!?รวมภาพน่ารักต่างๆของชาวเขมร อย่างวันนี้ก็แสดงให้เห็นว่าคนเขมรรักมวยไทยขนาดไหนเป็นต้น(ฮา)👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨"ตึกช้าง" ตึกที่เคยถูกจัดอยู่ใน 24 ตึกที่มีรูปทรงแปลกประหลาดและน่าเกลียดที่สุดในโลก!?พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนเด็ก 7 ขวบ ปีนโถส้วมแตก บาดแขนดับปริศนาลึกลับ ระบบหมู่โลหิตเลือด Rh- อาจมาจากมนุษย์ต่างดาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนกรมอุตุเตือน ฝนถล่มไทย 60 จังหวัด👨‍🎨 เข้ามาชื่นชมผลงานของศิลปินสมัครเล่นที่น่ายกย่อง 👩‍🎨หนุ่มไต้หวัน ลงทุนเสีย ขาฟรี 2 ข้างเพื่อหวังเคลมเงินประกัน ?appropriately: อย่างเหมาะสม
ตั้งกระทู้ใหม่