หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยการข่มขืนผู้หญิง

เนื้อหาโดย TumYu

   สาระมีอยู่จริงวันนี้จะมานำเสนอภัยอันตรายในสังคมเรื่อง "การข่มขืนผู้หญิง" วันนี้เราไม่ได้มาสอนให้ทำแต่สอนให้ป้องกันนะจ๊ะอย่าเข้าใจผิดกันไปเชียว จากเรื่อง ได้มีการสัมภาษณ์นักโทษในคดีข่มขืนในคุกว่า


          เขาเลือกเหยื่อโดยพิจาณณาจากอะไรและนี่คือคำสัมภาษณ์ที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง 

อย่างแรกที่เขาดู คือ ทรงผม 
          เขามักจะตามผู้หญิงที่ไว้ผมหางม้า ผมมวย ผมเปีย หรือ ผมทรงไหนก็ได้ที่สามารถดึงหรือกระชากได้หรือง่ายๆ ก็คือผมยาวนั่นเอง แต่หญิงผมสั้นมักจะไม่ค่อยเป็นเป้าหมายนอกจากจะน่าสนใจจริงๆ (หลังจากอ่านข้อนี่ แนะนำให้โกนหัวจะปลอดภัยที่สุดนะ )

 



อันดับสองที่เขาดูคือ เสื้อผ้า 
          เค้ามักจะหาผู้หญิงที่สวมใส่เสื้อผ้าที่ถอดออกง่ายๆ หรือ ผู้หญิงที่แต่งตัววาบหวิบ แต่ปัจจุบันไม่ค่อยจะเป็นส่วนสำคัญในการเลือกเหยื่อเพราะเขามักจะพกเครื่องมือ ที่สามารถตัดเสื้อผ้าออกได้ง่ายเช่นมีดหรือ กรรไกร และยังใช้ข่มขู่เหยื่อได้อีกด้วย



อันดับที่สามที่เขาดูคือ 
          เขาจะมองหาผู้หญิงที่กำลังใช้โทรศัพท์มือถือ หรือกำลังทำกิจกรรมอื่นๆขณะเดิน เพราะว่าผู้หญิงเหล่านั้นจะไม่ทันระวังตัว และพวกเค้าสามารถเข้าไปใช้กำลังได้ง่ายๆ



          สถานที่ที่ผู้หญิงจะถูกทำร้ายได้ง่าย

อันดับแรก คือ ที่ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า

อันดับสอง คือ ลานจอดรถหรือโรงรถของบริษัท

อันดับสาม คือ ห้องน้ำสาธารณะ 


          สิ่งที่คนเหล่านี้จะทำ คือ เข้าไปกระชากผู้หญิงคนนั้น และใช้กำลังดึงเธอไปยังอีกที่หนึ่งที่พวกเค้าจะไม่ต้องกลัวว่าเค้าจะถูกจับได้ ประมาณ 2 เปอร์เซนต์บอกว่าพวกเขาใช้อาวุธด้วย

          และถ้าผู้หญิงคนนั้นต่อสู้ เขาก็จะเกิดการไม่พอใจ เพราะว่ามันจะต้องใช้เวลามากขึ้น และมันเป็นการเสียเวลา (ทางที่ดีก็ป้องกันอย่าให้โดนฉุดละกัน เพราะท่าโดนฉุดไปแล้ว โอกาสเจ็บตัวสูงมาก)

          นักโทษคนหนึ่งกล่าวว่า เค้าจะไม่ยุ่งกับผู้หญิงที่ถือร่มหรือ สิ่งอะไรก็ตามที่สามารถต่อสู้ได้จากที่ห่างๆ กุญแจไม่เป็นอุปสรรคเพราะในการที่คุณจะใช้นั้นจะต้องเข้าไปใกล้ ๆ ดังนั้นการใช้กุญแจในการป้องกันตัวจึงเป็นเรื่องง่ายสำหรับคนเหล่านี้

          มีการป้องกันตัวหลายแบบที่พวกเค้าแนะนำ คือ ถ้ามีใครซักคนเดินตามหลังคุณบนถนนหรือที่โรงจอดรถ หรือในลิฟต์ให้มองหน้าเค้า และถามคำถามอะไรก็ได้ เช่น ตอนนี้กี่โมงแล้ว หรือสร้างสนทนาสั้นๆ อะไรก็ได้ และตอนนั้นคุณจะสามารถเห็นสีหน้าพวกเค้าและสามารถที่จะเห็นปฏิกิริยาทั้งหมดและคุณก็จะรอดพ้นจากการเป็นเป้าหมาย

          ถ้ามีคนมาข้างหน้าคุณเอามือของคุณมาไว้ข้างหน้าและตะโกนอะไรก็ได้ คนเหล่านั้นจะปล่อยเป้าหมายไว้คนเดียวทันทีถ้าเหยื่อตะโกนหรือแสดง กิริยาว่าพวกเธอไม่กลัวที่จะต่อสู้และพวก

          เขาก็จะมองหาเป้าหมายใหม่ที่ง่ายกว่าเดิมแต่ถ้าคุณมีสเปรย์พริกไทย ตะโกนออกไปว่า ชั้นมีสเปรย์พริกไทย และโชว์ให้มันดู (บางทีก็ขายให้มัน บอกมันว่าใช้ทำกับข้าวอร่อย มันอาจจะซื้อก็ได้)


          ทางสาระมีอยู่ตริงก็แนะนำเพิ่มเติมว่าควรจะฝึกฝนศิลปะการต่อสู้เอาไว้สักหน่อย อาจจะเป็นยิงปืน มวยไทย ฟันดาบ ซูโม่ ก็ดีครับ หรือจะเป็นเล่นกล้ามไปเลย เจอพวกมันก็แต่เบ่งก้ามปูโชว์ มันก็ไม่กล้าทำอะไรเราแล้ว หรืออาจจะต้องไปทำหน้าให้เหมือนตุ๊กกี้ ก็จะปลอยภัยจากปัญหาเหล่านี้แล้วครับ วันนี้ก็มีเพียงเท่านี้ละครับ ^^

เนื้อหาโดย: TumYu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
TumYu's profile


โพสท์โดย: TumYu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าสาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
ตั้งกระทู้ใหม่