หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมคบใครไม่ยืดซักคน ต้องดู !!!

โพสท์โดย อีถูก

หากคุณสาวๆชาวอัพยิ้มเคยคบกับคนๆหนึ่ง แต่เพียงเวลาไม่นานก็เลิกรากันไป หรือไม่ว่าจะมีกี่คน เวลาใน การคบหากันนับวันก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งสั้นลงๆเรื่อย นั่นเป็นเพราะความไม่พอดีหรืออาจดีไม่พอ อาจเป็นโชคชะตา หรือแท้ที่จริงแล้วเป็นเพราะตัวคุณเอง ลองมาหาสาเหตุกันดีกว่าค่ะ

คบใครไม่ยืด

คบใครไม่ยืด

เปรียบเทียบกับคนเก่าตลอดเวลา หลายคนมักจะเปรียบเทียบ คนรัก ในปัจจุบันกับอดีตที่ผ่านมา ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีนั้นเชื่อหรือไม่คะว่าไม่มีใครที่ต้องการที่จะถูกเปรียบเทียบ อีกทั้งถ้าตัวคุณเปรียบเทียบแล้วล่ะก็เมื่อคนใหม่ไม่ดีเท่าคนเก่าปัญหาก็จะเกิดขึ้นเรื่อยๆเป็นสาเหตุของการทะเลาะและเลิอกกันในที่สุด ตัวคุณเองก็คงไม่ชอบถ้าหากมีคนนำเราไปเปรียบเทียบกับคนอื่นใช่ไหมคะ ดังนั้นก็อย่าทำเช่นนี้กับคนที่เรารักเลยค่ะ
หาข้อผิดพลาด การที่คุณเป็นนักจับผิดตัวยงนั้น เชื่อหรือไม่คะว่าอาจเป็นสาเหตุสำคัญของการคบหากับใครไม่ยืดได้ เพราะหากคุณมัวหาจุดบกพร่องของคนรักแล้วคนรักของคุณก็จะรู้สึกอึดอัดและไม่มีความสุขที่ถูกจับผิดตลอดเวลา ส่วนตัวคุณก็จะไม่มีความสุขเพราะมัวแต่มองหาจุดผิดพลาดของอีกคนมากกว่า

 

คบใครไม่ยืด

คบใครไม่ยืด

ความอดทนและความพยายามของคุณลดลง สำหรับบางคนแล้ว การที่มีประสบการณ์ในเรื่องความรักแล้วนั้นจะช่วยเป็นเกราะที่ช่วยให้เข้าใจในเรื่องของการใช้ ชีวิตคู่ ได้ดียิ่งขึ้น แต่ก็ในทางกลับกันนั้นมีคนจำนวนไม่น้อยที่ความอดทนและความพยายามในการปรับตัว และศึกษาใจคอกันนั้นลดลงทำให้ไม่ว่าจะคบกับใครก็จบลงอย่างรวดเร็วนั่นเอง

อยากลองของใหม่ตลอดเวลา หากคุณสาวๆชาวอัพยิ้มนั้นชอบคิดว่า จะต้องเจอคนที่ดีกว่าคนนี้แน่ๆ หรือคนนี้ไม่ได้เป็นคนที่ดีสุดที่คุณเคยเจอแล้วล่ะก็ อย่าคาดหวังกับ ความสัมพันธ์ ที่ยืนยาวเลยค่ะ เพราะเมื่อถึงเวลาที่คุณได้เจอคนที่ดีกว่า แต่ยังไงก็ยังไม่ดีพอสำหรับคุณอยู่ดี ดังนั้นหากอยากคบกับใครนานๆล่ะก็ ลด ละ เลิก นิสัยแบบนี้จะดีกว่าค่ะ

ที่มา: Upyim
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อีถูก's profile


โพสท์โดย: อีถูก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"บังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
ตั้งกระทู้ใหม่