หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทำไมหนอ ผู้หญิงถึงชอบรองเท้าส้นสูง

โพสท์โดย ๏Nameless๏

ถ้าคุณลองไปเดินในกลุ่มสาว ๆ แล้วมองซ้ายมองขวา มองหน้ามองหลัง รับรองได้เลยว่าไม่ว่าจะมองไปทางไหนคุณก็ต้องได้เจอกับสาวที่ใส่รองเท้าส้น สูงกันทั้งนั้นแหละ จะสูงธรรมดาหรือว่าสูงปรี๊ด ก็ต้องแล้วแต่ดีกรีความมั่นของพวกเธอแต่ละคน ว่าแต่ทำไมผู้หญิงถึงชอบใส่รองเท้าส้นสูงกันจังนะ ลองไปดูกันดีกว่า

1. ขาดูยาวขึ้นและเซ็กซี่

สาว ๆ หลายคนเลือกใส่รองเท้าส้นสูงก็เพราะเหตุผลนี้เลยล่ะ มันทำให้ขาของเธอดูยาวขึ้น แล้วก็เซ็กซี่กว่าเก่า โดยเฉพาะเมื่อใส่กับกระโปรงหรือชุดเดรสนั่นไง

2. เสริมสร้างความมั่นใจ

คุณผู้หญิงหลายคนเชื่อว่าการใส่รองเท้าส้นสูง ไม่ว่ากรณีไหนก็ทำให้เธอดูดีขึ้น เพราะฉะนั้นในโอกาสที่ต้องการความมั่นใจพวกเธอจึงเลือกใส่แต่รองเท้าส้นสูง นั่นไงล่ะ

3. ทำให้หนุ่ม ๆ ประทับใจ

นี่เป็นเพราะผู้ชายหลายต่อหลายคนมักบอกว่า ชอบผู้หญิงสูง (ไม่ใช่ให้สูงกว่าตัวเองนะ แต่ขอให้ไม่เป็นคนเตี้ยน่ะ) สาว ๆ หลายคนเลยรีบต่อความสูงของตัวเองด้วยรองเท้าส้นสูง เพื่อเวลาหนุ่ม ๆ เห็นแล้วจะได้ถูกตาต้องใจ

4. สร้างความแตกต่าง

รองเท้าส้นสูงเป็นไอเทมที่ช่วยปรับเปลี่ยนลุคได้มากจริง ๆ แม้ว่าจะเป็นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่หากใส่กับรองเท้าส้นสูงก็จะดูพิเศษขึ้นได้ เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการสร้างความแตกต่างจากลุคการแต่งตัวแบบที่เคยแต่งอยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะเพื่อเปลี่ยนลุคตัวเอง หรือว่าเพื่อให้โดดเด่นกว่าคนอื่น ๆ ก็เถอะ

5. จะได้ดูมีสไตล์

สาว ๆ อีกหลายคนเช่นกันเชื่อว่า รองเท้าส้นสูงคือสัญลักษณ์ของความมีสไตล์ พวกเธอก็เลยใส่รองเท้าส้นสูงเพื่อให้ดูเป็นสาวมีสไตล์ยังไงล่ะ


6. สร้างลุคโปรเฟสชั่นนอล

สำหรับโอกาสที่ต้องประชุม พรีเซนต์งาน หรือพบปะกับคนสำคัญ สาว ๆ จะเลือกใส่รองเท้าส้นสูง เพื่อให้ดูปราดเปรียว ว่องไว เสริมสร้างลุคเป็นโปรเฟสชั่นนอลหรือมืออาชีพ เพื่อความน่าเชื่อถือนั่นเอง

7. ปรับท่วงท่าให้ดูดี

สาวบางคนใส่รองเท้าเพื่อให้ท่วงท่าการเดินการยืนของตัวเองดูดีขึ้น เพราะเมื่อใส่รองเท้าส้นสูง จะเป็นการบังคับให้คุณต้องเดินหลังตรงขึ้นโดยอัตโนมัติ ส่งผลให้อกผายไหล่ผึ่ง ดูเห็นทรวดทรงหน้าอกหน้าใจที่สวยงามขึ้นด้วย

8. น่องตึง .. ขาเรียวเล็ก

การใส่รองเท้าส้นสูงทำให้คุณต้องเกร็งน่องมากกว่าการใส่รองเท้าพื้นราบตาม ปกติ และการเกร็งน่องเล็ก ๆ ตรงนี้นี่แหละ ที่ทำน่องของคุณดูเล็กลง ส่งผลให้ขาดูเรียวลงด้วย

9. มันทำให้เธอมีเสน่ห์เตะตา

นี่ก็เป็นเหตุผลที่คล้ายคลึงกับข้อแรกเลยนะ แค่สำหรับกรณีนี้ไม่จำเป็นหรอกว่ามันจะทำให้เธอดูขายาวและเซ็กซี่ขึ้นได้ จริงหรือเปล่า รู้แต่ว่าใส่แล้วมันจะทำให้เธอดูมีเสน่ห์เตะตาน่าสนใจขึ้นเยอะเลย

โพสท์โดย: ๏Nameless๏
ที่มา: Forward mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
๏Nameless๏'s profile


โพสท์โดย: ๏Nameless๏
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรู
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
ตั้งกระทู้ใหม่