หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว

โพสท์โดย PLANTROCKER

 ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว สิวเสี้ยนเป็นสิ่งที่สาวๆ อัพยิ้มดอทคอม ทุกคนไม่ปรารถนาที่ให้มาอยู่บนใบหน้าของสาวๆเพราะ สิวเสี้ยน เปรียบเสมือนเจ้าตัวร้ายที่ทำลายความมั่นใจของสาวๆและเป็นเครื่องมือที่บั่นทอนความสวยใสของเราไป การจะกำจัดสิวเสี้ยนออกไปนั้นมีทั้งการดูด การขูด การลอก ทุกวิธีล้วนมีประโยชน์และเป็นที่น่าพอใจทั้งนั้น แต่คุณรู้ไหมว่าวิธีเหล่านั้นมี ผลกระทบต่อผิวหน้า ของคุณอย่างร้ายแรง อีกทั้งเป็นการขยายวงกว้างของรูขุมขนอีกด้วย เรามีวิธีกำจัดสิวเสี้ยนที่เป็นวิธีที่อ่อนโยนที่สุดมาฝากสาวๆ Upyim.com  คือ เปลือกส้ม เป็นเครื่องมือที่ใช้ใน การกำจัดสิวเสี้ยน ได้ดีที่สุด และยังช่วย กำจัดสิ่งสกปรก ที่อุดตันอยู่ในรูขุมขน รวมถึงเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างง่ายดาย และช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ช่วยให้การส่งออกซิเจนสู่ผิวหน้าของเพื่อนๆ อัพยิ้ม ได้ดีอีกด้วย

 

ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว

ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว

ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว มีส่วนผสมดังต่อไปนี้

1. ส้ม  1  ลูก

2.ไข่ขาว   พอสมควร

3.ใยบวบ พอสมควร

 

ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว

ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว

          ลอกสิวเสี้ยนด้วยเปลือกส้มและไข่ขาว มีวิธีการทำดังต่อไปนี้

  1. ให้เพื่อนๆ Upyim นำส้มมาหนึ่งลูก ปอกเปลือกออกมาให้หมดแล้วนำเปลือกไปหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ให้ได้ชิ้นเล็กที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ จากนั้นก็นำ ไข่ขาว มาผสมลงใน เปลือกส้ม ที่เพื่อนๆ อัพยิ้ม หั่นเป็นชิ้นเล็กๆ คนให้เข้ากัน แล้วเก็บไว้ในตู้เย็นก่อน
  2. จากนั้นสาวๆ Upyim.com ก็ไปทำความสะอาดผิวหน้าด้วยน้ำสะอาด ขัดด้วยใยบวบอีกครั้งเพื่อความมั่นใจ แล้วตามด้วยล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง เสร็จแล้วไม่ต้องซับหน้าให้แห้ง ให้คุณนำเปลือกส้ม ที่ผสมแล้วมาทาให้ทั่วบริเวณผิวหน้า แล้วทิ้งไว้ 20นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

คลิป ไข่ขาวลอกสิวเสี้ยน

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PLANTROCKER's profile


โพสท์โดย: PLANTROCKER
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
ตั้งกระทู้ใหม่