หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หญิงเสียโฉมจากที่ถูกสาดน้ำกรดเล่นเกมเศรษฐีแจ็คพอตแตกได้เงิน 15 ล้านบาท

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

นางสาวโซนาลี มูเคอร์จี ถูกคนร้ายชายฉกรรจ์ทั้ง 3 คนสาดน้ำกรดใส่เธอในขณะที่เธอมีอายุเพียงแค่ 17 ปี ในปี 2003 ใบหน้าของเธอเสียหายอย่างรุนแรง และตาบอด  ครอบครัวของเธอใช้เงินมากมายในการรักษาใบหน้าของเธอ ไม่ว่าจะขายที่ ขายเครื่องประดับและทรัพย์สินทุกอย่าง  เพื่อใช้ในการผ่าตัดศัลยกรรมถึง 20 ครั้ง ซึ่งยากที่จะกลับมาดีดั่งเดิม

โซนาลี เป็นกระบอกเสียงต่อต้านอาชญากรรมที่รุนแรง  เธอกำลังรณรงค์ให้รัฐบาลเพิ่มโทษผู้ที่ก่ออาชญากรรมในการสาดน้ำกรดใส่ผู้อื่น  ทั้งนี้คดีที่โซนาลีตกเป็นเหยื่นไม่ได้รับความยุติธรรม  ผู้ต้องหาถูกจับและถูกปล่อยออกมาอย่างรวดเร็ว  โดยพวกเขาได้ถูกจำคุกเพียงแค่ 4 เดือน โดยทางการมิได้ใส่ใจและเป็นไปอย่างล่าช้า

เรื่องร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับโซนาลีกลับมีความโชคดีเกิดขึ้นกับเธอบ้าง เมื่อเธอเล่นเกม Who Wants To Be A Millionaire หรือเกมเศรษฐี ในเวอร์ชั่นอินเดีย ที่ต้องตอบคำถามถูกทั้ง 10 คำถาม และจะได้รับเงินรางวัลทั้งสิ้น 2.5 ล้านรูปี หรือราว 30,000 ปอนด์ (15 ล้านบาท) ซึ่งเธอสามารถเอาชนะถูกแข่งและตอบคำถามถูกหมดทั้ง 10 ข้อ  

การที่เธอกล้าออกมาร่วมเล่นเกมที่เผยแพร่ทางทีวี ทำให้นายอมิตาธ บาคชาน  ซึ่งเป็นพิธีกรรายการชื่นชมหญิงชะตาสลดอินเดียผู้นี้ว่า เป็นตัวอย่างของการกล้าหาญที่สุด และว่า เหตุการณ์นี้เป็นตัวอย่างที่สามารถสอนผู้คนทั่วไปได้ว่า ที่ผ่านมา ผู้คนทั่วไปในสังคมอินเดียมักคิดว่า ชีวิตตัวเองน่าเศร้า แต่จริงๆ  แล้ว ชีวิตพวกเรายังโชคดีกว่าคนอย่างโซนาลีมาก

Filiming: โจมตีเหยื่อกรด Sonali เคอภาพบนใครอยากเป็นเศรษฐี?  กับอดีตมิสยูนิเวิร์สลาร่า Dutta และโฮสต์ Amitabh Bachchan รู้จัก Big B ในอินเดีย

 

Desperate: Sonali, ภาพบูชาที่วัดซิกเดือนก่อนหน้านี้เขียนถึงรัฐบาลอินเดียในช่วงต้นปีขู่ว่าจะฆ่าตัวตายถ้าเธอไม่ได้รับเงินทุนใด ๆ ของรัฐในการรักษานี้

 

ความกล้าหาญ: Sonali ซึ่งเป็นนักเรียนที่มีแนวโน้มก่อนที่จะโจมตีในปี 2003, ได้รับคำชมเชยจากโฮสต์ Amitabh แสดงแบชชันสำหรับความกล้าหาญของเธอ

 

ตอนพิเศษ: Sonali ปรากฏบนฉบับพิเศษของใครอยากเป็นเศรษฐี?  ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นที่ได้แสดงความกล้าหาญในการเผชิญกับความทุกข์ยาก

 

ผู้ชนะ: Sonali เคอที่มีรอยแผลเป็นในการโจมตีกรดในปี 2003 ชนะรางวัลสูงสุดในรุ่นของอินเดียใครอยากเป็นเศรษฐี?

 

 

เครดิต....เดลีเมล์

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
140 VOTES (4/5 จาก 35 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำพบ " สุสานหมู่ 340 ศw " ในฉนวนกาซ่าปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนผู้ประกาศสาวเป็นลม กลางรายการสดทางทีวี"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3รองเท้าส้นสูงกับชายชาติทหาร!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครน"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลาย
ตั้งกระทู้ใหม่