หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง

Share แชร์โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

 

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง"

 

การสำรวจเพศตรงข้าม ส่วนใหญ่เราจะเจอว่าผู้ชายเป็นฝ่ายสำรวจผู้หญิง แต่ในความเป็นจริงแล้วคุณผู้ชายรู้ตัวไหม? 

 

ว่าคุณผู้หญิงก็แอบสำรวจคุณด้วยเหมือนกัน?มาดูกันสิว่า วันนี้สาวๆ เขาแอบสำรวจอะไรของคุณผู้ชายกันบ้าง...

 

 

 

คิ้ว

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง

สาวๆ คงไม่ตั้งความหวังอะไรเป็นพิเศษกับคิ้วของหนุ่มที่หล่อนหมายปองหรอกว่าจะ ?หนาหรือบาง เป็นทรงสามเหลี่ยม หรือสี่เหลี่ยมรึเปล่า?? เพราะคิ้วไม่ใช่สิ่งที่จะบอกได้ชัดหรอกว่า ชายคนนี้เร้าใจหรือไม่? 

 

แต่ถ้าคิ้วของชายคนนั้นอ่อนไป ส่วนหล่อนก็ดันชอบคนหล่อเข้มซะด้วย อีตาคนขนคิ้วน้อยรายนี้ก็คงสอบไม่ผ่าน และไม่ชนะใจหล่อนแน่

 

 

 

เล็บมือ เล็บเท้า

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง

ถ้าผู้หญิงอยากรู้ว่า หนุ่มที่คบกันอยู่สกปรกหรือสะอาด ดูไม่ยากหรอก แค่ชำเลืองมองไปที่เล็บมือของชายคนนั้นก็พอแล้ว บางรายมีขี้เล็บเต็มเลย หรือไม่ก็ไว้เล็บซะยาว...นี่น่าสงสัยแฮะว่า 

 

เป็นพวกสีม่วงหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ ชายแท้ไม่ควรโสโครกสกปรกหรอกคุณ รู้จักตัดเล็บให้พอดีไว้ แล้วขยันล้างมือล้างเท้าซะหน่อย ราศีจะได้จับ มัดใจสาวๆ ที่แอบมองคุณอยู่ได้

 

 

ไหล่ล่ำสัน

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง

สำหรับชายในฝันของสาวๆ ไม่จำเป็นต้องหุ่นล่ำสันเหมือนนักกีฬาแท้ๆ ก็ได้ แต่ถ้ามีช่วงไหล่กว้างๆ และมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆ ก็ยิ่งดี การมีกล้ามเนื้อไหล่และแขนที่แข็งแรง สามารถทำให้สาวๆ อยากอยู่ใกล้ 

 

นอกจากอยู่อบอุ่นแล้วยังทำให้รู้สึกปลอดภัยอีก ว่าแต่ว่าจะพิทักษ์หล่อนได้จริงหรือใจเค้าดันปอดแหก ก็เสี่ยงดวงเอาเองนะหนู

 

 

 

ผิวพรรณ

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง

โห ไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย! ว่าฝ่ายหญิงก็ช่างสังเกตผิวพรรณของชายเหมือนกัน แต่คงไม่ถึงกับรังเกียจถ้าอีกฝ่ายจะมีจุดด่างดำนิดๆ หน่อยๆ หรอกนะ 

 

มันจิ๊บจ๊อยไป สาวช่างเลือกจะมองภาพรวมของแฟนมากกว่าว่าเป็นคนผิวคล้ำ ผิวขาวหรือผิวกระดำกระด่าง บางรายตัวทั้งดำทั้งแดงแต่ชอบแฟนผิวขาว 

 

 

 

ฟัน, ขี้ฟัน และลมปากหอมมะ

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง

บอกได้เลยว่า มีสาวจำนวนมากเกลียดควันบุหรี่ และไม่อยากอยู่ใกล้กับชายที่สูบบุหรี่ เพราะหล่อนอาจแพ้ควันก็ได้ แถมคนสูบบุหรี่จะฟันดำหรือไม่ก็มีกลิ่นปาก ส่วนบางคนก็ไม่ชอบผู้ชายดื่มจัด บางทีเฒ่าหัวงูบางคนดื่มไม่จัดหรอก แต่ทำเป็นเมาแล้วลวนลามทำเป็นแต๊ะอั๋งสาวโดยบังเอิญก็มี 

 

ถือโอกาสว่างั้นเถอะ แล้วเวลาพูดคุยกันน่ะ ชายหญิงต่างมีโอกาสเห็นฟันของกันและกันซะด้วยสิ ฉะนั้น เจอกันเมื่อไหร่อย่าลืมแคะฟันให้เรี่ยมเร้เรไรก่อนนะ จะได้คุยกันถูกคอ ไม่ใช่เจอกันทีต้องพกผ้าปิดปากไปด้วย

 

 

ริมฝีปาก

สาว ๆ แอบมองหนุ่มตรงไหนบ้าง

หนุ่มที่มีริมฝีปากสวย แสดงว่า เค้าแสนเซ็กซี่ และหวังว่าคงเก่งเรื่องบนเตียงด้วย แต่สาวจะมองว่าหนุ่มคนไหนมีริมฝีปากสวยในสายตาของเธอ ก็คงไม่มีมาตรฐานบอกได้แน่นอนหรอกนะ 

 

นอกจากหนุ่มคนนั้นเป็นคนหล่อ หรือหน้าตาดีอยู่ก่อนแล้วก็ถือว่าโชคดีไป สาวๆ ใส่ใจในริมฝีปากหนาหรือบางของชายเยอะนะ ส่วนปากหนาหรือริมฝีปากบางที่น่าพิสมัยกันแน่นะ ลองถามสาวๆ ข้างๆ คุณดูสิ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาเลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567รถติดจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป..ถ้าลองใช้วิธีนี้ มีฮาแน่นอน!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!คำเตือนประจำสัปดาห์ 1-7 เม.ย. 67 พยากรณ์โดย ภูริดา พยากรณ์สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
ตั้งกระทู้ใหม่