หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กลืนน้ำรักอันตรายไหม

Share แชร์โพสท์โดย aarl

กลืนน้ำรักอันตรายไหม

 

Q : แฟนเป็นคนมีอารมณ์เพศมาก บางครั้งผมต้องทำให้ 2 –3 ครั้งต่อคืน เพราะไม่ค่อยได้พบกันบ่อย และเธอก็ชอบให้ผมทำออรัลเซ็กซ์ให้ ทีนี้เธอมีอารมณ์มากถึงตั้งหลายครั้งเวลาผมทำออรัลและมีน้ำออกมามากจนผมแทบ สำลักบางครั้ง จะเป็นอันตรายไหมถ้าผมต้องกินน้ำตรงนั้นของเธอบ่อยๆ

A : ผู้หญิงแต่ละคนไม่มีทางเหมือนกันได้เลย ในความต้องการทางเพศบางคนต้องการเดือนละครั้ง แต่บางคนบอกว่าแต่ละคืนครั้งเดียวไม่เคย พอแถมผู้หญิงบางคนสามารถที่จะถึงจุดสุดยอดได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในระหว่างที่ ผู้ชายของเธอกำลังปฏิบัติการอยู่ ซึ่งถ้าจะตอบตามความเป็นจริงแล้วผู้หญิงส่วนใหญ่จะไม่เป็นแบบนี้ เพราะส่วนใหญ่จะเก็บกดและไปถึงจุดสุดยอดได้ยากมาก ส่วนผู้หญิงที่มีอารมณ์ตอบสนองทางเพศได้ดีและสามารถสุขสมได้เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมรักตามมาตรฐานหรือการกระทำที่เรียกว่าออรัลเซ็กซ์ก็ตาม

ผู้ชายที่ปฏิบัติการทำออรัลเซ็กซ์เก่งๆ จะทำให้ผู้หญิงของเขาชื่นชอบมาก เพราะได้อรรถรสที่แตกต่างจากการใช้อวัยวะของเขา นอกจากนี้การใช้ปากสัมผัสที่นุ่มนวล หนักแน่น จะสามารถเข้าถึงจุดสัมผัสที่ให้อารมณ์และความรู้สึกพิศวาสบริเวณจุดซ่อนเร้น ได้เป็นอย่างมากจนผู้หญิงของเขาต้องมีการหลั่งน้ำหล่อลื่นออกมา และบางรายเมื่อถึงจุดสุดยอดด้วยความสุขสมเต็มที่แล้ว ต่อมต่างๆ ภายในจุดซ่อนเร้นจะหลั่งเอาน้ำออกมาเป็นจำนวนมากจนผู้หญิงบางรายนึกว่า ปัสสาวะราดไปเลยก็มี ขอบอกว่าไม่ว่าจะเป็นน้ำหล่อลื่นตามธรรมชาติที่หลั่งออกมาเวลาผู้หญิงมี อารมณ์เพศหรือจะเป็นน้ำที่หลั่งออกมาตอนถึงจุดสุดยอด ก็เป็นน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ สามารถที่จะรับประทานได้โดยไม่มีอันตรายแต่อย่างใด

 

 

ซ้ำขออภัย กลืนน้ำรักอันตรายไหมกลืนน้ำรักอันตรายไหม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aarl's profile


โพสท์โดย: aarl
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
151 VOTES (4.3/5 จาก 35 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"รวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้“กางเกงท้องถิ่นไทย” คุณประโยชน์ด้าน Sustainable Fashionครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 256710 ผลไม้ที่ช่วยเรื่องท้องผูกได้ผลดีสุดๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
Björk @ VOGUE Scandinavia April-May 2024Jisoo @ W Korea April 2024Chen Jingke @ CHIC Magazine China April 2024หนุ่มไอดอลเชียงใหม่ 002
ตั้งกระทู้ใหม่