หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิวาห์ใต้สมุทร

โพสท์โดย ลูกชายนายอำเภอ
พิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 17
Trang Underwater Wedding Ceremony 2013
13-14-15 กุมภาพันธ์ 2556
ณ จังหวัดตรัง เมืองแห่งความสุข


จังหวัดตรัง เมืองแห่งความสุข ร่วมกับ หอการค้าจังหวัดตรัง องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เทศบาลนครตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และสายการบินนกแอร์ กำหนดจัดงาน พิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 17 (The 17th Trang Underwater Wedding Ceremony) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในระดับนานาชาติ และเผยแพร่พิธีแต่งงานตามประเพณีไทย ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายไปทั่วโลก

นายสลิล โตทับเที่ยง ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง เปิดเผยว่า งานพิธีวิวาห์ใต้สมุทร ครั้งที่ 17 จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 13-14-15 กุมภาพันธ์ 2556 ณ จังหวัดตรัง ภายใต้แนวคิด Sea through of True Love : เมื่อความรัก พาคุณไปไกลกว่าที่เคย..ให้คุณพบในสิ่งที่ตาไม่เคยมองเห็น ให้คุณสัมผัสในส่วนลึกที่สุดของดินแดน แห่งความรัก โดยปีนี้จะมีคู่รักมาร่วมงานจำนวน 40 คู่

การจัดงานยังคงเน้นการเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรม และวิถีชีวิตของไทย ทั้งในเรื่องของประเพณีแต่งงาน เช่น การรดน้ำสังข์ และประเพณีกินเหนียวซึ่งเป็นประเพณีแต่งงานท้องถิ่นของจังหวัดตรัง ในส่วนของกิจกรรม คู่บ่าวสาวจะได้ชมความสวยงามของธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดตรัง เริ่มจากพิธีต้อนรับ ณ ท่าอากาศยานตรัง การร่วมปลูกต้นไม้ประจำจังหวัดตรัง ณ สวนรวมพรรณไม้แห่งความรัก ภายในสวนพฤษศาสตร์ภาคใต้ (ทุ่งค่าย) พิธีรดน้ำสังข์บริเวณลานสัญลักษณ์ เฉลิมพระเกียรติฯ และขบวนแห่คู่บ่าวสาวที่สวยงามตระการตารอบเมืองตรัง พร้อมทั้งงานเลี้ยงต้อนรับที่สวนทับเที่ยง



    วันที่สอง คู่บ่าวสาวจะเดินทางไปทำพิธีจดทะเบียนสมรสใต้ทะเล ณ เกาะกระดาน อุทยานแห่งชาติหาดเจ้าไหม ซึ่งที่นี่จะมีหาดทรายที่ขาวละเอียดและน้ำทะเลใสดังกระจก ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะที่สวยงามที่สุดเกาะหนึ่งของจังหวัดตรัง สำหรับคู่บ่าวสาวอีกกลุ่มหนึ่งจะเดินทางไปท่องทะเลตรัง ช่วงเย็นจะมีงานเลี้ยงแสดงความยินดี ในบรรยากาศโรแมนติกริมทะเล ณ หาดวิวาห์ใต้สมุทร ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย วิทยาเขตตรัง วันที่ 3 ของงาน คู่บ่าวสาวจะเดินทางไปท่องเที่ยวในจังหวัดตรัง ก่อนจะเดินทางกลับโดยสายการบินนกแอร์ในช่วงเย็น



    ประธานหอการค้าจังหวัดตรัง กล่าวว่า จากการที่ได้จัดพิธีวิวาห์ใต้สมุทรต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันเป็นครั้งที่ 17 ทำให้พิธีวิวาห์ใต้สมุทรเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศและทั่วโลก ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดตรัง และประเทศไทย เป็นอย่างมาก ผลสำเร็จของการจัดงานพิธีวิวาห์ใต้สมุทรได้สร้างภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว รวมทั้งกระตุ้นให้เกิดการท่องเที่ยวอันนำมาซึ่งรายได้เข้าสู่จังหวัดตรังและประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ชาวตรังจะร่วมกันเป็นเจ้าภาพ ต้อนรับคู่บ่าวสาวและนักท่องเที่ยวด้วยมิตรไมตรี เพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน

 

ข่าวประชาสัมพันธ์จาก: หอการค้าจังหวัดตรัง

ที่มา: http://www.trangzone.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่