หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับการเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับสีผิว

โพสท์โดย Kankanit

 

 

การแต่งหน้า เป็นการเพิ่มสีสันให้กับใบหน้าที่จืดชืดของเราให้ดูสวยเด่นขึ้นมา สีผิวของเราจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่สุดในการเลือกใช้เครื่องสำอางค์ เพราะการเลือกสีสัน เพื่อให้เหมาะกับสีผิว จะช่วยทำให้ไปหน้าของเราสวยเด้งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในปัจจุบันมีเครื่องประทินความงามเยอะแยะหลากหลายสี แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่า สีผิวแบบเรานั้น เหมาะสมกับการใช้สีอะไรบ้าง ใช้สีไหนจะดูไม่ตลก ฉะนั้นเรามาดูกันดีกว่า ว่าสีผิวแบบไหน เหมาะสมกับเครื่องประทินสีอะไร ที่จะนำมาใช้ในต่างแต้มความงามบนใบหน้าของเรา

สำหรับสาวผิวคล้ำ สีที่เหมาะที่จะนำมาใช้ในการเมคอัพ ควรเลือกใช้โทนสีน้ำตาลอ่อน สีน้ำตาลอมส้ม และสีนู้ด เพื่อที่จะทำให้หน้าดูสวยเจิดจรัสอย่างมีมิติ และอย่าลืมลองมองหาลิปสติกสีไวน์ ติดตัวไว้สักแท่งนะคะ เพราะจะช่วยเสริมเรียวปากให้ดูอวบอิ่ม เด้งรับกับใบหน้าสีแทนของเรา ได้อย่างลงตัว เป๊ะทุกองศาอย่างหาที่ติ มิได้

สำหรับสาวผิวเหลือง และผิวสีน้ำผึ้ง สีที่เหมาะกับใบหน้า จะเป็นโทนสีส้มอมน้ำตาล สีทอง และสีนู้ด เพราะจะทำให้หน้าดุเป็นธรรมชาติอย่างผิวสาวสุุภาพดี ส่วนการเลือกทาลิปสติก ควรทาสีชมพูนมอ่อนๆ ที่ริมฝีปาก เพื่อเพิ่มความมีเสน่ห์ ให้กับตัวเอง

สำหรับสาวผิวขาว ถือว่ามีความได้เปรียบสาวสีผิวอื่นๆ มากๆ เพราะว่าเหมาะกับการแต่งหน้าในทุกโทนสี อยู่ที่ว่าเราจะชอบโทนสีแบบไหน แต่ถ้าจะให้เลือกสีเหมาะที่สุด ก็คงไม่พ้น  สีชมพู ที่จัดว่าเป็นสีประจำตัวโทนสีผิวนี้โดยเฉพาะ

เพียงแค่เลือกสีให้ตรงตามสีผิวของเราเท่านี้ การแต่งหน้า ก็สามารถแต่งออกมาได้สวย โฉบเฉี่ยว ดูมีเสน่ห์ต่อคนรอบข้างแล้วละคะ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kankanit's profile


โพสท์โดย: Kankanit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้
ตั้งกระทู้ใหม่