หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พัฒนาการความสวยเด้งของกระแต อาร์สยาม

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

กลายเป็นเรื่องเม้าท์บนอินสตาแกรมกันใหญ่โต เกี่ยวกับประเด็นของรักสามเส้าระหว่าง "เอมี่ กลิ่นประทุม", "ซี ศิวัฒน์" และ "กระแต อาร์สยาม" ที่คนติดตามอินสตาแกรมของสองสาวสองแนวจะรู้ดี เพราะมีการตีความจากภาพที่สองสาวโพสต์เหมือนลักษณะคนตีกระทบกระเทียบกันไปมา จนมีข่าวซูบซิบอย่างหนาหูว่าสาว "กระแต อาร์สยาม" เป็นมือที่สาม!

กระแต อาร์สยาม ศัลยกรรมกระแต อาร์สยาม อดีต ถึง ปัจจุบัน

ตอนนี้เรื่องมือที่สาม มือที่สี่ ทิชชี่ไม่ขอนำมาเป็นประเด็น สิ่งที่ทิชชี่อยากจะจี้จุดวันนี้ ขอมุ่งเน้นไปที่เรื่องความงามล้นๆ จนเกินหน้าเกินตาของนักร้องสาวลูกทุ่งหมัดหนัก "กระแต อาร์สยาม" หรือ "นิภาพร แปงอ้วน" กันค่ะ คุณๆ สังเกตกันไหมคะว่าสาวกระ...ูสวยเซ็กซี่มากขึ้นมาก วันนี้ทิชชี่จึงจะพาไปย้อนดูวิวัฒนาการความสวยเด้งของนางกันค่ะ

ที่มาของความงามอย่างเห็นได้ชัด และโดดเด้งขึ้น กระแตก็บอกตรงๆ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่านางศัลยกรรรม ทำจมูกเพียงอย่างเดียวเท่านั้น ใบหน้าที่เรียวขึ้น ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะจัดฟัน แต่จริงๆ กระแตใช้วิธีการลดน้ำหนัก นวดกระชับหน้าเรียวที่ร้าน และในรูปที่เห็นหน้าเรียวเล็กสวยงาม บางทีกระแตก็ใช้มุมกล้องเข้าช่วยด้วย ทำให้หน้าดูเรียวขึ้นได้มากค่ะ

และปกตินางเป็นคนที่มีโครงหน้าค่อนข้างจะสวยอยู่แล้ว มีคิ้วที่หนาดกดำมาตั้งแต่เกิด การทำให้ตัวเองดูสวยเพิ่มขึ้น ง่ายๆ เลยสำหรับผู้หญิง ก็คือการแต่งหน้าค่ะ กระแตบอกเคล็ดลับว่า "หากอยากมีตา 2 ชั้น ก็ใช้พวกสติ๊กเกอร์ทำตา 2 ชั้นช่วยได้"

ส่วนเรื่องผิวนางบอกว่านางไม่เคยฉีด หรือทำสิ่งใดเลยเพียงแค่ใช้วิธีการดูแลตัวเอง  ขยันทาครีมบ่อยๆ ทากันแดด หรือเข้าร้านขัดผิว บำรุงผิว ก็ช่วยได้แล้ว

กระแต อาร์สยาม ไม่แต่งหน้ากระแต อาร์สยาม ไม่แต่งหน้า

เคล็ดลับเพียงเท่านี้ของสาว "กระแต อาร์สยาม" ก็อาจจะช่วยทำให้คุณเปลี่ยนเป็นผู้หญิงที่ดูสวยขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือได้เลยนะคะ

อ้าวสาวคนไหนอยากสวยเปลี่ยนไป๊แบบกระแต ลองนำเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ที่นางแนะนำไปประยุกต์ใช้ดูนะคะ เผลอๆ คุณอาจจะมีหนุ่มๆ มารักมาหลงแบบไม่รู้ตัวเลยก็ได้ ส่วนทิชชี่เวลานี้ ขอตัวอำลาไปทำสวยก่อนนะคะ บายค่ะ ^^

 

เครดิต...สนุก.คอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
119 VOTES (4.1/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารนักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้าน"เปรี๊ยอภัยมณี" วรรณคดีไทย ที่เขมรเคลมเปลี่ยนชื่อไปจาก "เรื่องพระอภัยมณี"?ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ฟิวชั่นจนอึ้ง!! เมนูสุดเเปลกจากเวียดนาม "ชานมปลาทอด" เเปลกจนหมอเตือน กินเเยกเถอะ
ตั้งกระทู้ใหม่