หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 ข้อ ห้ามทำ...สำหรับคนแอบรัก♥

โพสท์โดย Nemojung

 

10 ข้อห้ามทำสำหรับของคนแอบรักมาบอกกัน ซึ่งใช้ได้ทั้งกับคนที่แอบรักคนแปลกหน้า แอบรักหนุ่มที่ทำงาน หรือแอบรักเพื่อนสนิท ยังไงก็ลองนำเอาวิธีเหล่านี้ไปใช้กันดูนะ

       1. ก่อนที่คิดจะแอบรัก คุณต้องเผื่อใจไว้ เพราะรักที่แอบซ่อนส่วนใหญ่มักจะไม่สมหวัง
      2. ห้ามไปทำตัวเป็นเจ้าของคนที่คุณแอบรักจนเกินงาม ในเวลาที่เขาหรือเธออยู่ในวงเพื่อนฝูง รวมถึงห้ามทึกทักโดยไม่ได้รับอนุญาตว่าเขาหรือเธอเป็นแฟนคุณโดยพลการ
       3. อย่าทำตัวมีปัญหา เมื่อ คนที่คุณแอบรักทำให้คุณไม่พอใจ เพราะต้องจำเอาไว้ว่าเขายังไม่ใช่แฟนคุณ อย่าทำตัวจู้จี้จุ้นจ้านจนเกินงาม เพราะเขาจะรู้ตัวว่าคุณแอบชอบ หรือที่คำแบบบ้าน ๆ เรียกว่าไก่ตื่นนั่นเอง
       4. ห้ามฉลาดเกินเหตุ ชนิดที่รู้ไปหมดทุกเรื่อง บางครั้งควรต้องทำเป็นโง่บ้าง เพื่อจะได้มีบทสนทนากับคนที่คุณแอบชอบ
      5. ห้ามทำหน้าตาที่บ่งบอกว่าคุณชอบเค้ามากเกินพอดี เพราะถ้าเขาไม่ชอบคุณขึ้นมาจะลงท้ายด้วยการเตลิดหนีไปเสียฉิบ

      6. ห้ามพูดเรื่องของคนอื่นให้คนที่คุณแอบชอบฟัง หรือ ถ้าจะเล่าก็อย่าเล่าเยอะ เพราะคนที่คุณแอบชอบอาจจะทึกทักได้ว่า คุณแอบชอบคนที่กำลังพูดถึงอยู่ (ในกรณีที่เขาชอบคุณอยู่เหมือนกันนะ)
      7. ห้ามนั่งใกล้คนที่คุณแอบชอบมากเกินไปในทุกกรณี ทุกสถานที่เพราะตัวคุณเองก็อาจจะตื่นเต้นจนเสียบุคลิก หรือถ้าในกรณีที่แย่กว่านั้น เขาอาจจะคิดว่าคุณล่วงเกินเขาก็ได้
       8. เวลาไปเที่ยวคาราโอเกะ ห้าม ร้องเพลงเกี่ยวกับเพลงแอบรัก เพราะอาจทำให้เค้าสงสัยได้ว่าคุณแอบชอบใครอยู่ โดยเฉพาะกลุ่มเพื่อนนี่แหละ จะมีปฏิภาณในการสังเกตที่ดีที่สุด จนอาจจะทำให้เรื่องแอบชอบของคุณกลายเป็นเรื่องโจ๊กไปในที่สุด
       9. เวลาที่คนที่คุณแอบรักบอกกับคุณว่า คุณเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเค้า คุณอย่าทำหน้าไม่พอใจหรือพอใจเด็ดขาด (แล้วสรุปมันต้องทำหน้าแบบไหน)
       10. คุณต้องแสดงความเป็นเพื่อนที่ดี คือ ถ้าเค้าต้องการให้เราช่วยเรื่องอะไรที่เราสามารถทำได้ คุณก็ต้องตอบไปว่า ได้อยู่แล้ว ฉันทำให้เธอได้เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ก็อย่าทำให้มันดูเป็นเพื่อนจนเกินไป เพราะมันจะทำให้คนที่คุณแอบรักคิดว่า อ๋อ...คุณคิดกับเขาแค่เพื่อนนั่นเอง



ที่มา http://webboard.ladytips.com/topic/14488

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nemojung's profile


โพสท์โดย: Nemojung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 27 :บาดเจ็บจนได้3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉เขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?ชาวกัมพูชา เดือดทั้งประเทศ ถ่ายรูปล้อเล่นกับรูปปั้นม้าน้ำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเพนกวินจักรพรรดิ " เสี่ยงใกล้สูญพันธุ์ "ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!
ตั้งกระทู้ใหม่