หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นุ่งสั้นอย่างไรให้ดูดี

โพสท์โดย ญัย น้ำตาล

นุ่งสั้นอย่างไรให้ดูดี  แฟชั่นการแต่งกาย เป็นสีสันของสังคม เป็นการแต่งตามกระแสนิยม หรือตามเทรนด์แฟชั่น ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดูดีสวยงามโดยเฉพาะแฟชั่นที่นิยมนุ่งสั้นของคุณสาวๆ ถึงแม้ว่าการแต่งกายจะเป็นแฟชั่น ที่ช่วยเสริมบุคลิกของคนที่สวมใส่ให้ดูดี โดดเด่น แต่หากสวมใส่ไม่ถูกกาลเทศะ หรือสถานที่ แฟชั่นเหล่าั้นั้นก็อาจทำให้คุณดูแย่ในสายตาคนอื่นได้ การแต่งกายอย่างไรให้ดูดีโดยเฉพาะแฟชั่นนุ่งสั้น tsgclub มีคำแนะนำ ค่ะ

 

นุ่งสั้นอย่างไรให้ดูดี

นุ่งสั้นอย่างไรให้ดูดี

  กางเกงขาสั้น เป็นแฟชั่้นที่กำลังได้รับความนิยม ไม่ว่าจะเป็นกางเกงขาสั้่น หรือกระโปรงสั้น หากมองในมุมที่ดีแฟชั่นนุ่งสั้นก็เหมาะกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวเกือบจะทุกฤดูกาล ของบ้านเรา เ็ป็นแฟชั่นการแต่งกายแบบเบาๆ สบายๆ ส่วนการจะแต่งอย่างไรให้ออกมาดูดี ก็เป็นเรื่องของรสนิยมที่แตกต่างกันตามความชอบของบุคคล

  นุ่งสั้นอย่างไรให้ดูดี   การแต่งกายด้วยแฟชั่นนุ่งสั้นอาจทำให้ผู้สวมใส่ดูโดดเด่น แต่ไม่ได้หมายความจะทำให้ดูดี หรือแม้ว่าการแต่งกายดูดี แต่ไม่เหมาะกับสถานที่แทนที่จะสวยงามดูดี อาจถูกตำหนิด้วยสายตาแทนการชื่นชมก็เป็นได้ การนุ่งสั้นให้ดูดีควรปฏิบัติดังนี้

 

1. เมื่อไปติดต่อราชการ หรือติดต่องานในสถานที่ราชการ หน่ืวยงาน หรือในองค์กรต่างๆ ไม่ควรสวมกางเกงขาสั้น แต่ควรเลือกสวมเป็นกระโปรงสั้นจะทำให้ดูดีและเรียบร้อยกว่าค่ะ

 

นุ่งสั้นอย่างไรให้ดูดี

นุ่งสั้นอย่างไรให้ดูดี

 2. แต่หากคุณยังเลือกที่จะสวมใส่เป็นกางเกงขาสั้น  ก็อย่าให้สั้นมากจนเกินไป และสิ่งที่สำึัคัญกว่านั้นก็คือ ไม่ควรสวมใส่กางเกงขาสั้นคู่กับรองเท้าแตะเข้าไปติดต่องาน เพราะจะทำให้คุณดูแย่ในสายตาคนอื่นๆ  ควรเลือกสวมกางเกงขาสั้นคู่กับรองเท้ารัดส้น จะเหมาะสมกว่า ค่ะ

 3. หากสวมกางเกงขสั้น หรือกระโปรงสั้นไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ เช่นวัด หรือโบราณสถาน ควรมีผ้าที่มีลักษณะเป็นกระโปรง สำหรับพันรอบตัวติดไปด้วย  ซึ่งจะทำให้ดูดีกว่าการนุ่งสั้นเข้าไปในสถานที่เหล่านั้น

 

แฟชั่นการแต่งกายนอกจากจะช่วยให้สาวๆ  tsgclub  สวยงามตามแฟชั่นโดยไม่ตกแทรนด์แล้ว แฟชั่นยังบ่งบอกความเป็นตัวตนของเราได้อีกด้วย การนุ่งสั้นจะสวยหรือดับก็ขึ้นอยู่กับความเหมาะสมค่ะ

 

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญัย น้ำตาล's profile


โพสท์โดย: ญัย น้ำตาล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน😀 มาดูกันว่าสมองของเราจินตนาการให้เราเห็นอะไรกันบ้าง? กับสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา 😎
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่