หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พี่ชายปากีสฯสุดโหดไล่ล่าฆ่าน้องสาวและแฟนหนุ่ม โทษฐานหนีตามชู้

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

กุลนาแสดงให้เห็นรอยแผลเป็นซ้ายโดยพี่ชายของเธอหลังจากที่เขาหลงครั้งที่ 15 ของเธอด้วยขวานพยายามที่จะดำเนินการออก 'เกียรติฆ่า'

กุลได้รับการพามาอยู่ที่พักพิงของผู้หญิงในอัฟกานิสถานซึ่งเธอถึงไม่สามารถที่จะเลี้ยงตัวเอง

กูล มีนา  เด็กสาวชาวปากีสวัย 12 ปีถูกบังคับให้แต่งงานกับชายชราวัย 60 ปี แทนที่จะได้เล่าเรียนหนังสือเหมือนเด็กรุ่นราวคราวเดียวกัน  เธอถูกสามีเฒ่าทุบตีทุกวัน ถึงแม้เธอจะร่ำไห้และขอร้องเขาไม่ให้ทำร้ายเธอก็ตามแต่เขาก็ไม่สนใจ

หลังจากแต่งงานกับสามีเฒ่า 5 ปี กูลพบรักชายหนุ่มอัฟกาีนีสถาน และเดือนพฤศจิกายนเธอตัดสินใจหนีตามชายคนรักไปยังจาลาบัดบ้านชายหนุ่ม กูลรู้ในทันทีว่าครอบครัวของสามีและของเธอต้องตามล่าแน่นอน  พวกเธอตกอยู่ในอันตราย  และเพียงแค่ไม่กี่วันพวกเขาก็ตามเธอจนพบ

พี่ชายของกูลตีแฟนหนุ่มของกูลด้วยขวานจนตาย และก็หันมาทำร้ายเธอด้วยอาวุธเดียวกัน  หลังจากนั้นเขาก็หนีกลับปากีสฯทิ้งให้กูลนอนหายใจรวยรินในสระว่ายน้ำ เนื้อสมองห้อยออกจากกะโหลก  พวกเขาคิดว่ากูลตาย

แพทย์ของนันการ์ฮาร์ ช่วยเหลือกูลจนรอดตาย แม้ว่าเธอจะเสียเลือดมากและอาการสาหัส   

พี่ชายกุลนาของเขาคิดว่าเขาเป็นคนฆ่าเธอ แต่ศัลยแพทย์ก็สามารถที่จะช่วยชีวิตเธอ

พี่ชายกุลซ้ายของเธอนอนอยู่ในสระว่ายน้ำของเลือดบนเตียงของเธอกับส่วนหนึ่งของสมองของเธอห้อยออกมาจากกะโหลกศีรษะแตกของเธอ

ตอนนี้อาศัยอยู่ในที่พักพิงของผู้หญิงกุลซีเอ็นเอ็นบอกเธอปรารถนาที่เธอเสียชีวิตในวันนั้น

กูลถูกปฏิเสธจากทางครอบครัว และทางการปากีสก็ไม่สนับสนุนให้เธอกลับประเทศอีก ทางโรงพยาบาลจึงต้องสำรองค่ายาให้แก่หญิงสาวถึง 2 เดือนจนพบ มานิซา นาดีริ ผู้อำนวยการองค์กรการกุศลำหรับหญิงอัฟกานิสถาน พาเธอไปหลบภัยที่กรุงคาบูล

กูลตอนนี้ไม่สามารถทำงานเลี้ยงตัวเองได้ เธอต้องสวมผ้าอ้อมสำเร็จรูป  กูลกล่าวว่าแม้การรอดตายของเธอเหมือนจะโชคดี แต่สำหรับกูลเธอเหมือนโชคร้าย  เมื่อเธอเห็นชายคนรักตายต่อหน้าเธอด้วยน้ำมือของพี่ชายเธอเอง  เธอปรารถนาจะตายตามชายคนรัก  กูลพยายามกินยาพิษหลายหนตั้งแต่ย้ายมาอยู่กรุงคาบูล แต่เมื่อเธอมองใบหน้าของตัวเองในกระจก เธอจะได้ยินเสียงคนร้องห้ามว่าอย่าทำ  แต่เธอรู้สึกละอายใจที่เธอเป็นต้นเหตุในการตายของชายคนรัก แ่ต่เธอกลับมีชีวิตรอดอยู่ทุกวันนี้...

 

 

 

เครดิต......เดลีเมล์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่