หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ราศีมีน กับเมษ ดูดวง 2556 อ.คฑา ชินบัญชร ดูดวงไพ่ยิปซี

โพสท์โดย Timmy Mueller

ราศีมีน ดวงไพ่ยิปซี 14 มี.ค. – 14 เม.ย.

ราศีมีน ปลาคู่ ในปีมะเส็งนี้รู้สึกว่าค่อนข้างแฮปปี้เนสส์เพราะเป็นปีที่มักเกณฑ์เลี้ยงฉลอง หรือสนุกสนานรื่นเริงใจซะเป็นส่วนใหญ่

ดูดวง การงาน
ใครที่ชีวิตอับเฉาเรื่องงาน ถูกกดดัน ถูกเลื่อนเก้าอี้ ถึงคิวที่คุณจะดวงดีในเรื่องงานบ้างแล้ว ตั้งแต่เดือนมกราคม – กุมภาพันธ์ จะมีข่าวดีเรื่องงาน คนที่ตกงานก็จะได้งานทำ คนที่กำลังหางานใหม่ก็จะมีข่าวดีเข้าหู ส่วนคนที่ลุ้นเก้าอี้ใหม่ก็จะหน้าบานให้คุณกระชุ่มกระชวยกระฉับกระเฉงขึ้น เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม จะมีเกณฑ์ดีในเรื่องค้าขาย ติดต่อสื่อสารกับต่างประเทศเอกสารสัญญาต่าง ๆ เช่น สัญญาที่ดิน บ้านที่อยู่อาศัย จะตกลงกันได้อย่างราบรื่นและเรียบร้อย เดือนกันยายน – ตุลาคม จะมีข่าวดีจากทางไกล ธุรกิจส่งออกจะมีออเดอร์เพิ่มขึ้น ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องทรัพย์สินที่อาจจะหายไปหรืออาจต้องเสียทรัพย์เล็ก ๆ น้อย ๆ

ดูดวง การเงิน

เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม เป็นเดือนที่ชาวราศีมีนมีข่าวดี รับทรัพย์ และมีงานเลี้ยงฉลอง

ดูดวง ความรัก

ช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน ดวงความรักของชาวราศีมีน จะพุ่งกระฉูด คนที่ลักกี้อินเกมแล้วอาจจะลักกี้อินเลิฟ เรียกว่ารับสองเด้งไปเลย หรือใครที่โสดรอคู่มาชน เตรียมตัวไว้ได้เลยดีไม่ดีอาจจะได้ทั้งคนที่รู้ใจและถูกใจ เจอทั้งทีก็สมหวังกันไปเลย แต่ถ้าพลาดช่วง 2 เดือนนี้ ให้ไปลุ้นอีกที่ในช่วงเดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม

ดูดวง สุขภาพ

เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน หากขับรถขับราจะต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุ เมาไม่ขับ ถ้าไม่ไหวก็ให้จอดดีกว่า อย่าขับรถเร็วอย่าประมาท ข้ามถนนก็ดูซ้ายขวาให้ดี เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ระวังเรื่องอาหารการกินและน้ำหนักตัวให้ดี ไม่เช่นนั้นเดี๋ยวโรคความดันโลหิตจะถามหา เลือกรับประทานอาหารที่สุกใหม่ เพราะมีเกณฑ์ให้ระวังเรื่องช่องท้อง ลำไส้ เส้นเลือด มีเกณฑ์ผ่าตัดนะแต่ไม่รุนแรง

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีมีนสวดพระคาถาเพื่อเสริมบารมีของตัวเอง ก็คือบทสวดมนต์ยอดพระกัณฑ์ไตรปิฎกพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์เพื่อความสวัสดีเป็น สิริมงคล มีอานุภาพมากส่งผลให้ผู้สวดมีลาภยศ สุขสรรเสริญ ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย และความพินาศทั้งปวง และควรจะเดินทางไปกราบไหว้หลวงพ่อโสธร วัดโสธรวรารามวรวิหาร อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

ราศีเมษ  ดูดวงไพ่ยิปซี 15 เม.ย. – 14 พ.ค.

ราศีเมษ จะมีแรงกดดันให้ชีวิตเหล่าแกะทั้งหลายเล็กน้อย แต่ก็นับว่าเป็นปีที่ดีอีกปีหนึ่งของชาวเมษเลยทีเดียว นอกจากชาวเมษจะสามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสและได้โชว์ความสามารถเต็มที่ แนะนำว่าปีนี้ชาวเมษต้องงัดกลยุทธ์ทีเด็ดออกมาโชว์ให้หมด

ดูดวง การงาน

เดือนมกราคม กุมภาพันธ์ และมีนาคม สามเดือนนี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องรับผิดชอบงานของคนอื่น เรียกว่างานเข้าต้อนรับศักราชใหม่กันเลย ถ้ามองในแง่บวกก็จะเป็นช่วงเวลาที่แสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ เดือนมีนาคม – เมษายน ใครที่ทำเกี่ยวกับงานบันเทิงก็จะโชคดีต้อนรับสงกรานต์ปีใหม่ไทย เดือนพฤษภาคม – มิถุนายน เป็นช่วงที่ต้องการแสวงหาสิ่งใหม่ให้แก่ชีวิต เดือนกรกฎาคม – สิงหาคม ชาวราศีเมษที่รับราชการทำงานประจำ ต้องระวังตัวสักหน่อย เพราะจะโดนกดดันเรื่องงานอย่างมาก ช่วงนี้ต้องพยายามอดทนหนักเอาเบาสู้ ซื้อใจเจ้านาย อย่าขี้เกียจ แล้วชีวิตจะยุ่งไปกันใหญ่ เดือนพฤศจิกายน – ธันวาคม ผลบุญส่งเพราะมีเกณฑ์ที่จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือจะได้รับผลตอบแทนที่ดี

ดูดวง การเงิน

เดือนมีนาคม – เมษายนจะมีลาภลอยแบบฟลุก ๆ ให้ยิ้มได้จะเป็นลาภทางปากหรือลาภเงินทองกันแล้วแต่วาสนา

ดูดวง ความรัก

เดือนกันยายน – ตุลาคมเป็นช่วงที่ความรักโดดเด่น ใครที่แต่งงานมีครอบครัวแล้วแต่ยังไม่มีทายาท ช่วงนี้ให้หมั่นทำการบ้าน เพราะมีเกณฑ์ที่จะได้ลูกเป็นสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามาให้ครอบครัวสมบูรณ์และมี สีสันมากขึ้น

ดูดวง สุขภาพ

เดือนมีนาคม – เมษายนเป็นช่วงที่ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อและกระดูก

วิธีเสริมราศีและดวงชะตา

ถ้ามีโอกาสอยากให้ชาวราศีเมษสวดพระคาถาชินบัญชรของสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) เพื่ออันเชิญบารมีของท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ ปกปักรักษาเราตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า มีเมตตามหานิยม แคล้วคลาดปราศจากโรค ได้ลาภ ได้ยศ ค้าขายดี มีวิชา เจริญรุ่งเรือง และไปกราบขอพรจากหลวงพ่อทอง วัดเขาตะเครา อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี

ที่มา: my morning espresso
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์มารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"
ตั้งกระทู้ใหม่