หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานประกาศผลรางวัล "เอ็มทีวี มูฟวี อวอร์ดส์"

โพสท์โดย Timmy Mueller

ได้เวลารวมตัวเหล่ายอดมนุษย์กันอีกครั้งในงานประกาศผลรางวัล "เอ็มทีวี มูฟวี อวอร์ดส์" (MTV Movie Awards) ประจำปี 2013 เมื่อวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา ตามเวลาในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อ "The Avengers" เป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม รวมถึง ฉากต่อสู้ยอดเยี่ยม และนักแสดงบทร้ายยอดเยี่ยม จากบท โลกิ ของ "ทอม ฮิดเดิลสตัน" (Tom Hiddleston)

 

"จอสส์ วีดอน" (Joss Whedon) ผู้กำกับและผู้เขียนบทภาพยนตร์ The Avengers เผยว่า "นี่เป็นรางวัลที่มีความหมายมากที่สุดกับผมเลยครับ ผมมีความยินดีและรู้สึกตื่นเต้นที่จะบอกว่าปี 2015 เราจะนำ Avengers 2 มาให้ทุกคนได้ชมครับ" ฟาก ทอม หลังจากกล่าวขอบคุณเพื่อนนักแสดงแล้ว ยังส่งคำพูดขำขันให้ได้ฮาว่า "ผมอยากจะขอบคุณ เลียม เพย์น (Liam Payne) จาก วัน ไดเร็กชัน (One Direction) ผู้ซึ่งผมเชื่อว่าได้ตั้งชื่อสุนัขของเขาว่า โลกิ"

 

ด้านกระแสของ "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" (Jennifer Lawrence) ยังคงมาแรง ผลักดันให้เธอกลับมารับรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกครั้งต่อเนื่องจากปีที่แล้ว โดยในปีนี้เธอได้รางวัลจากเรื่อง "Silver Linings Playbook" ขณะที่นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมอยู่ในมือของ "แบรดลีย์ คูเปอร์" (Bradley Cooper) พระเอกร่วมจอจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกัน ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กของทั้งคู่ก็คว้ารางวัลฉากจูบยอดเยี่ยมไป

 

"รีเบล วิลสัน" (Rebel Wilson) พิธีกรของงานนี้ที่เปิดตัวด้วยชุดเกราะก็เลิศไม่เบา นอกจากจะสร้างสีสันความสนุกในช่วงต่างๆ ของงานแล้ว เจ้าตัวยังหอบเอารางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และฉากเพลงยอดเยี่ยมที่ครองรางวัลร่วมกับนักแสดงจาก "Pitch Perfect" อาทิ "บริตทานีย์ สโนว์" (Brittany Snow) ติดมือกลับไปด้วย

 

ภายในงานมีการฉายตัวอย่างภาพยนตร์ "The Hunger Games: Catching Fire" เป็นครั้งแรก รวมถึงมีการฉายคลิปใหม่ๆ ของ "Iron Man 3" ที่กำลังจะเข้าฉายในเดือนหน้า โดยหลายปีที่ผ่านมามักจะมีการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ที่หวังผลเรื่องรายได้มหาศาล ผ่านกลุ่มแฟนๆ ของ เอ็มทีวี มูฟวี อวอร์ดส์ อยู่เสมอ ปีนี้จึงเลื่อนการประกาศผลรางวัลให้เร็วขึ้น จากปีก่อนๆ ในเดือนมิถุนายนมาเป็นเมษายน เพื่อให้ทันกับฤดูทำเงินของฮอลลีวูดที่จะเริ่มขึ้นในเดือนพฤษภาคม

ผลรางวัล MTV Movie Awards 2013

ที่มา: siamzone.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พบฝักไข่ลักษณะคล้ายกับสมองขนาดใหญ่ ของสิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดมันคืออะไร??หนุ่มนักกล้ามชาวอเมริกัน จวกสาวเข้ายิมเล่นท่ายาก หวั่นเรื่องความปลอดภัย ขณะที่สาวเจ้าตัวโต้กลับ นี่มันท่าโยคะขั้นสูงย่ะ!กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คนผู้ก่อการร้าย ชายชาวอังกฤษคนแรก ถูกศาลสั่งจำคุกนาน 13 ปีFail มีฮา จากทั่วโลก Vol. 796 (19/03/2024)สาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.ตำรวจจับ 3 นักศึกษา พบระเบิดทำเอง ในหอพัก"ชุดเปรตเดือนสิบ" จากมิสแกรนด์ตาก ทำเอาขนลุกเลย..ทำถึงจริงๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กระบี่:ส่งเสด็จกลับสู่กรุงเดลี สาธารณรัฐอินเดีย ขณะผู้เข้ากราบสักการะรวม 4 วัน 720,667 คน5 เคล็ดลับง่ายๆ ใช้ชีวิตยังไงให้มีความสุข (โดยไม่ต้องมีแฟน)สาวลาวปากแจ๋วด่าคนไทยขี้เกียจ! ล่าสุดออกมาไหว้ขอโทษคนไทยทั้งประเทศแล้ว!!เตือนภัย! บิลค่าไฟปลอมระบาด มิจฉาชีพเอามาเสียบหน้าบ้าน หวั่นสแกนจ่ายอาจสูญเงินหมดบช.
ตั้งกระทู้ใหม่