หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลการสำรวจเผยร้อยละ 11 ของชาวอังกฤษ เคยมีเซ็กส์กับคนที่เจอบนเฟซบุ๊ค

โพสท์โดย Poloro

 

ผลการศึกษาชิ้นล่าสุดจัดทำโดยรายการ "Sex Rehab with Dr Drew" รายการ เรียลลิตี้โชว์ของอเมริกาชุดที่ออกอากาศในประเทศอังกฤษเผยว่า ร้อยละ 11 ของชาวอังกฤษที่ตอบแบบสอบถามมีความสัมพันธ์ทางเพศอย่างลึกซึ้งกับคนที่พวก เขาเจอบนเฟซบุ๊ค (Facebook) เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก

นักวิจัยของเว็บไซต์ OnePoll.com สำรวจผู้ใหญ่จำนวน 2,000 คนด้วยคำถามหลากหลายเกี่ยวกับนิสัยของพวกเขาในโลกออนไลน์และกิจกรรมทางเพศ ผลวิจัยยังพบว่ามีคำตอบอื่นๆ ที่น่าสนใจ ดังนี้

* ร้อยละ 46 แอบส่งข้อความให้กับบุคคลอื่นที่ไม่ใช่คู่ของตัวเอง
* ร้อยละ 35 ส่งภาพเปลือยของตนเองไปในข้อความเหล่านั้นด้วย
* ร้อยละ 30 นิยมดูสื่อลามกออนไลน์ตามลำพัง
* ร้อยละ 17 นิยมดูสื่อลามกออนไลน์กับคู่ของตัวเอง
* ร้อยละ 10 เคยมีเพศสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งร้อยละ50 ของคนกลุ่มนี้ทำกิจกรรมนี้ระหว่างอยู่ในที่ทำงาน

ผู้ถูกสำรวจจำนวน มากกว่าครึ่งมีความสัมพันธ์ทางเพศชั่วข้ามคืน โดยเฉลี่ยภายในหกเดือนที่ผ่านมา ผลสำรวจยังระบุอีกด้วยว่ากลุ่มชาวอังกฤษเกี่ยวข้องกับการมีความสัมพันธ์ทาง เพศอย่างลึกซึ้งเฉลี่ยประมาณ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ และแต่ละครั้งใช้เวลาประมาณ 20 นาที และเนื่องจากเว็บหาคู่ออนไลน์ต่างๆ เช่น Match, OKCupid, eHarmony และ Zoosk ต่างเรียงหน้ากันเปิดตัวกันมากมาย ดังนั้นความคิดที่ว่าคนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ ต่างหันเข้าหาเทคโนโลยีเพื่อหาความพึงพอใจในการหาคู่ขั้นพื้นฐานของมนุษย์ จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจสำหรับเฟซบุ๊คเองนั้น สิ่งที่ผู้อ่านบางคนไม่ทราบคือ ช่วงเวลาก่อนหน้านี้จนถึงเดือนมกราคม 2551 เฟซบุ๊คได้ให้ผู้ใช้สามารถเลือกตัวเลือกที่เขียนว่า "การเล่นสุ่ม" (random play) และ "อะไรก็ได้" (whatever I can get) ในช่อง "กำลังมองหา" (looking for) ของ การตั้งค่าข้อมูลส่วนตัว ซึ่งเท่ากับเป็นการเน้นเรื่องเกี่ยวกับแรงขับทางดันเพศอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก ผู้ก่อตั้ง Facebook พยายามหลีกเลี่ยงเมื่อมีผู้ตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนหน้านี้ไม่นานนักแนวคิดของ "การมองหาใครสักคนจากอินเตอร์เน็ต" ถือ เป็นเรื่องต้องห้าม ผู้ที่ทำพฤติกรรมเหล่านี้จึงถูกเตือนอย่างมากจากคนรอบข้างว่า ต้องระวังตัว หรืออย่าไปพบปะกับคนที่เจอทางโลกไซเบอร์ตามลำพัง แต่เมื่อมาถึงยุคเฟซบุ๊ค ทุกคนที่ต่างเข้าหา social network ทำให้คนอื่นสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของเราได้มากกว่าที่เคยเป็นมา อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบข้อมูลได้ จึงอาจทำให้คนไม่น้อยมีความเชื่อมั่นมากขึ้นที่จะพบบุคคลที่รู้จักจาก อินเตอร์เน็ต

การหาคู่และการออกเดทเมื่อช่วงสิบปีที่ผ่านมาค่อยๆ พัฒนาเปลี่ยนแปลงไป จึงไม่แปลกที่ในอีกสิบปีข้างหน้ารูปแบบการหาคู่ก็จะเปลี่ยนผันไปอีกก็ได้ เมื่อถึงตอนนั้นแล้วไม่รู้ว่าคนสมัยใหม่จะส่งดอกกุหลาบออนไลน์ให้คนอื่นไป พร้อมๆ กับกำลังดูหนังหรือทีวีออนไลน์จากเตียงของเราแต่ละคนไหม

แล้วคุณล่ะ คิดว่าอย่างไร เคยขอเป็นเพื่อนกับใครในเฟซบุ๊คที่คุณเองรู้สึกว่าพิเศษกว่าการขอเป็นเพื่อน กับคนอื่นๆ ไหม

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Poloro's profile


โพสท์โดย: Poloro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกัน😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนลาวเตรียมขึ้นค่าแรงให้ประชาชน เพื่อหวังดึงคนลาวกลับประเทศ มาทำงานที่ประเทศลาว?ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาวางแผนการเงินกันเถอะนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าฉุยฉายพราหมณ์ ที่คนงามๆเขารำกัน
ตั้งกระทู้ใหม่