หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คัมภีร์ภาคสนาม สู่ความเข้าใจ “ผู้ชาย” =_=

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

เคล็ดลับดีดีที่ทำให้สาวๆรู้เรื่องราวของชายหนุ่มทั้งหลายได้มากขึ้นอีกนิด

 

 

หนุ่มไม่ยอมโต

 


ลักษณะ : อะไรก็ได้ที่สีสดใสและใส่สบาย "ผมมักจะใส่แต่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์" แร็ปเปอร์ผู้เข้าชิงแกรมมี่ คิด คูดี้บอก "อ้อ แจ็กเก็ตหนังจากร้าน Surface to Air ก็เป็นสิ่งที่ผมชอบที่สุด ถ้ามีอะไรเกิดกับแจ็กเก็ตตัวนั้น ผมคงเสียใจมากๆ"
อุปนิสัย : ใช้เวลายามค่ำคืนไปกับวิดีโอเกม "ผมมี Xbox, Wii แล้วก็ PlayStation 3"
พฤติกรรมล่าเหยื่อ: เด็กตัวโตคนนี้มองหาสาวคู่ใจที่มั่นใจในตัวเองพอๆ กับที่เขามั่นใจในตัวของเขา "ผมรัก
ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ถ้าคุณไม่ชอบใส่ส้นสูง ก็ไม่ต้องใส่ส้นสูง" เขาว่า
บันทึกภาคสนาม : จะคบกับผู้ชายคนนี้ คุณต้องรู้จักหาความสนุกใส่ตัว "สิ่งแรกที่ผมจะสนใจก็คือบุคลิก ผมไร้สาระ ชอบเล่าเรื่องตลก ผมอยากได้ใครสักคนที่พอปล่อยมุกไปแล้วเธอก็จะโต้มุกกลับมาเลย"

 

หนุ่มนักเรียนนอก

 


ลักษณะ :  แม้แต่ชุดสบายๆ ของเขาก็ยังดูมีคลาส และเขาก็รู้จักว่าเมื่อไหร่ควรใส่สูทและใส่ยังไง เขาเป็นผู้ชายประเภทเสื้อตัวกางเกงยีนส์ตัว แต่ถ้าออกงานสังคม ก็ต้องแต่งตัวให้ดีหน่อย
พฤติกรรมล่าเหยื่อ: มารยาทที่ดีคือสิ่งต้องตาต้องใจ ใครก็ตามที่เสียมารยาทใส่คนอื่นที่คอยให้บริการถือว่าตกไปเลย
บันทึกภาคสนาม : นักเรียนนอกมักจะมีงานอดิเรกระดับไฮ-เอนด์ หนังสือเต็มชั้น และใครสักคนที่ท้าทายกับเขาได้ในเรื่องความคิด เขาชอบผู้หญิงที่มีความคิดเป็นของตัวเอง และยอมแลกกับคนที่เออออไปทุกเรื่อง

 

คนที่เรานึกว่าเป็นเกย์

 


ลักษณะ : เขาอยู่ข้างเสมอๆ ไม่ว่าเราจะมีเรื่องอะไรก็ตาม เอาใจใส่ แล้วก็พร้อมเดินไปซื้อของเป็นเพื่อน เราเลยนึกว่าเขาชอบผู้ชายด้วยกัน (ก็คนดีๆ เป็นเกย์กันหมดนี่ หรือจะเถียง?)
พฤติกรรมล่าเหยื่อ: ดูเหมือนเป็นผู้ชายที่ไม่มีพิษภัยที่สุดที่เราเคยเจอ แต่พอเปิดใจให้นิดหน่อย เอ๊ะ...นั่นมือใครมาอยู่ที่ต้นขาเราน่ะ
บันทึกภาคสนาม : "เกย์" คนนี้ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าคุณเห็นเขาเป็นเกย์ ดังนั้น เปิดใจให้กว้างไว้ เขาอาจเป็นสิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารักก็ได้ แต่ถ้ายังสงสัยอยู่ ลองถามถึงแฟนเก่า แต่ถ้าเขาเริ่มต้นเรื่อง "เคยคบอยู่คนนึง" แล้วไม่ยอมบอกว่าคบผู้หญิงหรือคบผู้ชายเนี่ยนะ อย่างนี้ไม่ดีเท่าไหร่

 

หนุ่มร็อกผู้อ่อนไหว

 


ลักษณะ : เสื้อผ้าของเขามาจากร้านมือสองทั่วทุกมุมโลก แต่รองเท้ากลับเป็นผ้าใบเรโทรคู่ละเป็นหมื่น แถมมีคนเห็นเขาใส่เสื้อหนังกลางฤดูร้อนอีกด้วย
อุปนิสัย : ทั้งน่ารักและช่างสังเกต ผู้ชายกลุ่มนี้หาสาวๆ ได้มากกว่านัก
บอลพรีเมียร์ลีกเสียอีก (และเขาก็ร้องเพลงเก่งด้วย)
บันทึกภาคสนาม : อารมณ์อ่อนไหวที่คุณชอบนักหนาในตัวเขาอาจทำให้เขาเป็นพวกเจ้าน้ำตา คำเตือนตัวโตๆ: ถ้าเขาเป็นนักร้องจริงๆ ที่ออกทัวร์ คุณคงเคยได้ยินเรื่องแฟนเพลงที่นอนกับนักร้องนะ มันมีจริงๆ ขอบอก

 

สุดหล่อ (แบบแอบๆ)

 


ลักษณะ : บางครั้งเขาเหมือน "นายล่องหน" คุณจะไม่มองเขาเป็นครั้งที่สองถ้าเกิดผ่านในซูเปอร์มาร์เก็ต เวลาเข้าแถวกันก็แทบจะกลมกลืนไปกับคนข้างๆ ไม่สังเกตด้วยซ้ำว่าเขานั่งทำงานอยู่ข้างๆ นี่เอง
พฤติกรรมล่าเหยื่อ : ถึงกระนั้น หนุ่มล่องหนคนนี้ก็มักจะคว้าชิ้นปลามันไปครอง แฟนสาวของเขาสวยกว่าของคนอื่นหลายขุม ทำให้เกิดคำถาม "หมอนี่มีอะไรดี"
บันทึกภาคสนาม : เรียกได้ว่าเป็นสปีซีส์หายาก ถ้าเจอ จงรีบคว้าเอาไว้ (สาวๆ หลายคนบอกว่าเจอหนุ่มๆ ประเภทนี้ได้ในนัดบอร์ด) เขาอาจไม่สูง ผมไม่สวย แต่ความเท่เล็กๆ ตลกหน่อยๆ จะตรงกับทุกรายการที่คุณหมายใจไว้

 

พ่อคนเลือกจำ

 


ลักษณะ : นิสัยดี มีเสน่ห์ แต่ลืมบอกว่ามีแฟนแล้วซะงั้น หรือไม่ก็ลืมบอกว่ากำลังจะย้ายไปทำงานที่อลาสก้า
พฤติกรรมล่าเหยื่อ: เขานิสัยดีแหงล่ะ แต่การคบกับพ่อคนเลือกจำจะทำให้เราจำไปจนตายด้วยอาการปวดใจเสียเปล่า ถ้าเขาไม่ซื่อสัตย์กับคุณตั้งแต่แรก ชิ่งดีกว่านะจ๊ะ สาวๆ
บันทึกภาคสนาม : เราอาจเจอคนเลือกจำได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นในออฟฟิศ ที่มหาวิทยาลัย หรือในคอฟฟี่ช็อป เพราะอย่างนี้ถึงเป็นหนุ่มที่อันตรายสุดๆ

 

คนที่ใช่

 


ลักษณะ : หนุ่มๆ กลุ่มนี้ไม่มีลุค ไม่มีวิธีแต่งตัว ไม่มีสไตล์เฉพาะเจาะจง "คนที่ใช่" อาจเป็นผู้ชายแบบไหนก็ได้ เพราะฉะนั้นอย่างน้อยที่สุด คุณต้องแง้มใจเอาไว้เผื่อให้เขาเปิดประตูเข้ามาบ้างนะ
อุปนิสัย : ความจริงก็คือ "คนที่ใช่" อาจอยู่ในหัวข้อใดก็ได้ที่กล่าวมา และสำหรับคนอื่นๆ เขาก็อาจเป็นได้แค่ผู้ชายประเภทหนึ่งเท่านั้น
พฤติกรรมล่าเหยื่อ: ไม่มีการเสแสร้ง ไม่มีการเล่นเกม เขาจะโทรมาหาถ้าเขาบอกว่าจะโทร เอาใจใส่คุณเมื่ออยู่บนเตียง และก็เป็นผู้ชายที่เท่ที่สุด นิสัยดีที่สุดเท่าที่คุณจะเคยเจอ
บันทึกภาคสนาม : บางคนบอกว่าผู้ชายประเภทนี้เหมือนผี รู้ว่ามีแต่ไม่เคยเห็น "คนที่ใช่" อาจหายากแต่คุ้มค่า ผู้หญิงหลายคนเป็นฝั่งฝาไปก่อนจะได้เจอเขา ดังนั้น ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ บ้าง เป็นตัวของตัวเอง เดี๋ยวก็เจอเองล่ะค่ะ

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

หมายเหตุ  รูปประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา  ใส่เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้บทความเท่านั้น

 

รูปประกอบ  :  google

 

 

 

 

ที่มา: นิตยสาร Lisa
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "เฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเผยภาพลับ "ไบร์ท-เนเน่" ที่นิวซีแลนด์ ปลายปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สัตว์โลกน่าสนใจ : ไก่โปแลนด์ ไก่สวยงามสายพันธุ์ยุโรป สีสันสวย ขนสุดสวยงามช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิต
ตั้งกระทู้ใหม่