หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฤดูที่ชอบบอกนิสัย+ความรัก

โพสท์โดย พลีชีพ

 

ฤดูที่ชอบบอกนิสัย+ความรัก

สวัสดีค่าสาวๆ ช่วงนี้ประเทศไทยเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว (หรือจริงๆ คือประเทศไทยไม่เคยมีฤดูอื่นเลย55555) พี่เตยเห็นเพื่อนๆ หลายคนบ่นๆ กันว่าไม่ชอบฤดูร้อนเลย เพราะอากาศร้อนสุดๆ แถมยังทำให้หน้าหมองคล้ำ สิวยังถามหาอีก!! เรียกได้ว่าหลายๆ คนน่าจะไม่ชอบฤดูร้อนเอาเสียเลย แล้วสาวๆ รู้มั้ยคะว่าฤดูกาลที่เราชอบ สามารถบอกนิสัยเราได้ด้วยนะ :] ใครชอบฤดูไหน นิสัยเป็นอย่างไร

 

เธอชอบฤดูไหนมากที่สุด??

 

 

ฤดูหนาว

สาวๆ ที่ชอบฤดูหนาวมากที่สุดมักเป็นคนมีความมั่นใจในตัวเองสูง เป็นคนที่เปลี่ยนความคิดยาก เชื่อมั่นในสิ่งที่ตัวเองคิดและทำ ไม่ชอบให้ใครมาตำหนิ รักความเป็นอิสระมาก ไม่ชอบให้ใครมายุ่งวุ่นวาย ถ้ามีคนมายุ่งมากๆ ก็จะหนีไปไกลๆ ส่วนเรื่องของความรักสำหรับสาวที่ชอบฤดูหนาวมักเป็นคนโลเล ไม่กล้าเลือก ไม่กล้าตัดสินใจ เพราะกลัวว่าถ้าตัดสินใจไปแล้วไม่ถูกต้อง ตัวเองจะเสียหาย เป็นคนไม่ชอบแสดงความรู้สึก พูดว่ารักยาก ถึงจะรักแต่ก็จะไม่บอก ไม่ทำให้อีกฝ่ายรู้ว่ารัก ปากหนักเป็นที่หนึ่งเลย

 

ฤดูฝน

สาวๆ ที่ชอบฤดูฝนมากที่สุดมักเป็นคนที่ใส่ใจกับรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ช่างสังเกตและช่างจดจำ อารมณ์ศิลปินสุดๆ ชอบอยู่คนเดียว แต่ข้อเสียคือชอบมองโลกในแง่ร้าย และมักฝังใจกับเรื่องในอดีตที่ทำให้ตัวเองเสียใจ แถมยังไฮเปอร์ อยู่นิ่งๆ ไม่ได้ ส่วนเรื่องของความรักสำหรับสาวที่ชอบฤดูฝนมักเป็นคนรักคนยาก เพราะฉะนั้นถ้าได้ลองรักใครแล้วจะรักไปตลอด ชอบหึงหวงเงียบๆ อยูในใจ ไม่แสดงออกว่าหึง แต่จะชอบพูดประชดให้อีกฝ่ายรู้ ถ้ารักใครแล้วก็จะรักตลอดไปถึงจะไม่ได้เป็นอะไรกันแล้วก็ยังนับว่าเขาเป็นคนพิเศษเสมอ

 

ฤดูใบไม้ร่วง

สาวๆ ที่ชอบฤดูใบไม้ร่วงมากที่สุดมักเป็นคนมีระเบียบวินัยมาก ตรงเวลา รักสงบไม่ชอบความวุ่นวาย รักครอบครัว ติดบ้านมากๆ ทำอะไรก็จะนึกถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก เป็นคนชอบเข้าสังคม ชอบการมีเพื่อนเยอะๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนช่างฝัน มีจินตนาการสูง ส่วนเรื่องของความรักสำหรับสาวที่ชอบฤดูใบไม้ร่วงมักเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของความรักมากๆ และมักจะเสียน้ำตากับเรื่องนี้มากที่สุด แถมยังเป็นคนอ่อนไหวง่าย ขี้หึง ใครหน้าไหนก็ห้ามมาอยู่ใกล้แฟนเราเด็ดขาด

 

ฤดูร้อน

สาวๆ ที่ชอบฤดูร้อนมากที่สุดมักเป็นคนจริงใจ เปิดเผย คิดอะไรก็พูดออกมา ไม่ค่อยกลัวใคร ไม่แคร์สายตาคนรอบข้าง แต่ลึกๆ มักเป็นคนขี้กลัว ชอบวิตกกังวลกับสิ่งที่ยังมาไม่ถึง นอกจากนี้ยังเป็นคนซื่อสัตย์ รักษาคำพูด ไม่คิดร้ายกับคนอื่น มองโลกในแง่ดีสุดๆ ส่วนเรื่องของความรักสำหรับสาวที่ชอบฤดูร้อนมักเป็นคนอ่อนไหวง่าย เจ้าน้ำตา อ่อนไหวง่าย ไม่ชอบให้มีอะไรมากระทบกระเทือนจิตใจ ชอบให้คนมาเอาใจ รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้ารักใครไปแล้วจะรักนานและรักอยู่คนเดียว

 

ฤดูใบไม้ผลิ

สาวๆ ที่ชอบฤดูใบไม้ผลิมากที่สุดมักเป็นคนมองโลกในแง่ดี จิตใจงดงาม เป็นคนละเอียดรอบคอบ นอกจากนี้ยังเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน คุยสนุก ใครๆ ก็อยากอยู่ใกล้เธอ แต่บางทีเธอก็เป็นคนขี้หงุดหงิด เอาใจแต่ใจตัวเอง จนคนรอบข้างเข้าหน้าเธอไม่ติดกันเลยทีเดียว >< ส่วนเรื่องของความรักสำหรับสาวที่ชอบฤดูใบไม้ผลิเป็นคนที่โรแมนติคมาก เพราะเป็นคนที่ละเอียดรอบคอบจึงช่างสังเกต มีเรื่องน่ารักๆ มาเซอร์ไพรส์ให้แฟนเป็นประจำ นอกจากนี้ยังเป็นคนเอาใจเก่ง ชอบดูแลแฟน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่รักแรงเกลียดแรง ถ้าเกลียดแล้วก็เกลียดเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"คิดได้ไง ไอเดียกระฉูดเขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองunpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
ตั้งกระทู้ใหม่