หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนังรักโรแมนติกในดวงใจที่สร้างจากนิยาย.....

เนื้อหาโดย Reino

The Time Traveler's Wife รักอมตะของชายท่องเวลา 

 

                                                      

                                       

 เป็นภาพยนตร์ในปี ค.ศ. 2009 สร้างมาจากบทประพันธ์ขายดีของออเดรย์ นิฟเฟเนกเกอร์ในปี ค.ศ. 2003

 

เนื้อเรื่องย่อ

                         เฮนรี่ (อิริค บานา) บรรณรักษ์หนุ่มผู้เกิดมาพร้อมกับยีนส์ที่ผิดปกติที่ถูกเรียกว่า Chrono-Displacement Disorder นั่นคือยีนส์จะมีการลำดับเวลาที่ผิดเพี้ยน ทำให้เขาบังเอิญข้ามเวลาไปมาระหว่าง อดีต ปัจจุบัน และอนาคตอยู่เสมอ ซึ่งเขาไม่สามารถควบคุมได้ว่าจะเป็นเวลาไหน หรือที่ใดซึ่งเกิดตอนที่เขาประสบอุบัติเหตุตอนเด็กและในครั้งนั้นแม่เขาก็เสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตา แต่มีอยู่อย่างที่เขารู้ก็คือทุกครั้งที่ท่องเวลาสถานที่ๆเขาจะไปจะต้องมีคนที่เกี่ยวข้องกับเขาเสมอ เช่น พ่อ แม่ หรือ ภรรยา และเขาพยายามจะแก้เหตุการณ์ร้ายใด้ดีขึ้นแต่ก็ไม่สามารถฝืนลิขิตได้เมื่อเขาหายตัวจะไม่สามารถเอาอะไรติดตัวไปด้วยแม้แต่เสื้อผ้า นั่นคือเขาจะเปลือยเปล่าเสมอเมื่อหลุดไปอีกเวลาหนึ่ง

                         แคลร์(เรเชล แมคอาดัมส์) ได้พบเจอเฮนรี่ตั้งแต่เธออายุ ขวบ ในขณะที่เฮนรี่เป็นชายหนุ่มกลางคนที่มาจากอนาคต และเฮนรี่มักจะมาเจอกับแคลร์เสมอ รวมทั้งยังบอกอีกว่าในอนาคตเขาคือสามีของเธอ นอกจากความประทับใจแล้วการผูกมัดในเรื่องอนาคตทำให้เฮนรี่กลายเป็นรักแรกและรักครั้งเดียวของเธอ เรื่องราวความโรแมนติค ความเศร้า ความอดทนในความรักที่มีต่อกันจึงได้เกิดขึ้น โดยเฉพาะปริศนาที่แคลร์บอกกับเฮนรี่ว่าเธอไม่เคยพบเจอเฮนรี่ตอนวัยแก่ย้อนเวลากลับมาหาเธอเลย

                                       

                         ขนาดทั้งคู่กำลังจะแต่งงานพระเอกในปัจจุบันก็หายตัว (อ้าววเจ้าบ่าวหายแล้วนางเอกจะแต่งกับใครวะ)แต่อีกคนโผล่เป็นพระเอกเวอร์ชั่นอนาคตมาแต่งด้วย 555 ฉากที่เจ้าของกระทู้รู้สึกอึดอัดที่สุดก็คือตอนที่รู้ว่าพระเอกกำลังจะตายแทบร้องไห้เลยแล้วก็อีกฉากคือตอนปัจจุบันที่พระเอกซึ่งตายแล้ว T^Tกลับมาหานางเอกที่เดิมที่เจอกันครั้งแรกแค่ระยะเวลาสั้นๆเท่านั้นก็กินใจมากๆได้ทุกอารมณ์เลย

 

 

ที่จริงมีหลายตอนที่สนุกแต่ไปดูเองดีกว่าใครไม่ดูถือว่าพลาดจริงๆ

 

Colbie Caillat - Stay With Me (Bonus Track)

Powered by mp3skull.com



 

เนื้อหาโดย: Reino
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Reino's profile


โพสท์โดย: Reino
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!สงครามโลกครั้งที่สอง บทเรียนเลือดเนื้อจากไฟสงครามทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่