หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาทำความรู้จักกับ youtuber สุดฮอตฝั่งอังกฤษกัน!!

โพสท์โดย Reino

  1.)  Jack and Finn Harries

      

His birthday is 13 may 1993 ( 20 on this year)

แจ็คเคยปรากฎตัวในโฆษณาที่ประเทศอังกฤษแต่เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยรู้อะแต่หลักๆคือเป็น youtuber ชื่อว่า jackgap มีคนสนใจ subscribe มากเป็นล้าน Finn or muffinn เป็นพี่เกิดก่อน 2 นาที jack เป็นน้องหน้าตาเหมือนกันมากแต่สามารถแยกตรงไรผมได้และ jack พูดมากก ทั้งสองตั้งเป้าหมายว่าจะเที่ยวก่อนการเรียนมหาวิทยาลัยหนึ่งในนั้นคือประเทศไทยฝาแฝดไปที่เชียงใหม่เจ้าา ครอบครัวของฝาแฝดถือว่ารวย(มาก)และมีน้องสาวหนึ่งคนตอนนี้ทั้งสองเรียนมหาวิทยาลัยอยู่

FINN was studying graphic design at the University of Leeds. (finn ชอบทำงานเบื้องหลัง)

Jack was studying drama, television and film at the University of Bristol. (ฝาแฝดไม่ธรรมดา-_-)

ถ้าอยากรู้จักพวกเขาอีกก็ไปติดตามใน youtube นะสำเนียงอังกฤษผู้ดี๊ผู้ดี จขกทเห็นเขาสนิทกับ casper lee และ Marcus butler

 

     

2.) Sam pepper

 

 

       

Sam was born in 1989 / 26 / march (24 years old)

ข้อมูล sam หายากหน่อยแต่ก็พอรู้ประวัติของเขา Sam เคยเข้าร่วมโครงการ Bic Brother Samสนใจในการถ่ายภาพและผันตัวเป็น youtuber เต็มตัวใน youtube sam ได้upload กิจวัตรต่างของเขาและโดยเฉพาะวีดีโอแกล้งคนต่างๆเป็นฝรั่งออกแนวเกรียน 55 ในวีดีโอเขาเปิดเผยรอยสัก(กี่แห่งไม่รู้ประมาณ 33 มั้ง)จริงๆเเล้วเขาเป็นคนอังกฤษแท้ๆสำเนียงผู้ดีอีกล่ะ

                  

ที่สำคัญเขาไม่ดื่ม alcohol และกินมังสาวิรัต (หน้าไม่ให้เน่อ) ติดตามได้ที่ youtube "Sam" นะ

 

3.) Dan howell

 

He was born in 1991

ตอนนี้ Dan ได้อาศัยที่ london และทำวิดีโอร่วมกับเพื่อนเกี่ยวกับชีวิตของเขาและเรื่องต่างๆที่สนใจเขาได้เริ่มเข้าเรียนที่ university of manchesterเพื่อเรียนกฎหมายเมื่อปี 2010 แต่ดร็อปไว้เพื่อที่จะใช้เวลาในการทำงานมากขึ้นงานที่โดเด่นของเขาคือเป็นพิธีกร BBc Radio 1 กับPhil Danได้ไปปรากฎในวิดีโอของเพื่อนๆ youtuber บ่อยเพราะเขาพูดเก่งสำเนียงชัดมาก

  ติดตามใน youtube "Danisnotonfire" 

ที่จริงแล้วพวก youtuberเขาสนิทกันเพราะต่างคนก็ปรากฏในวิดีโอต่างๆด้วยกันที่สำคัญหน้าตาดีอิอิ

จขกท แถมรายชื่อ youtuberที่ดังๆให้นะค่ะ

 

 

 

LOVE U GUYS  

 

 

 

 

 

ที่มา: Reino เรียบเรียง, wiki ข้อมูล , Tumbler ภาพ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Reino's profile


โพสท์โดย: Reino
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4/5 จาก 18 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตแม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลกเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่ง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่