หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หลากหลายเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับ เซ็กส์

โพสท์โดย พลีชีพ

 

หลากหลายเรื่องเข้าใจผิดเกี่ยวกับ เซ็กส์

คนเราส่วนใหญ่มักจะมีความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กซ์อยู่ไม่น้อย และจากความเชื่อผิดๆ เหล่านี้เองที่ส่งผลให้เซ็กซ์ในชีวิตคู่เกิดปัญหาตามมาอย่างคาดไม่ถึงจนกลายเป็นปัญหาสังคม Sex Tips ฉบับนี้จึงรวบรวมความเชื่อเหล่าที่ผิดๆ เหล่านั้นมาให้อ่านกันว่ามีอะไรบ้าง

- หลั่งข้างนอก สบายใจได้

ความเชื่อข้อนี้เป็นความเชื่อที่อันตรายสุดๆ หนุ่มๆ อย่างเราส่วนใหญ่ต้องการมีเซ็กซ์แบบสัมผัสธรรมชาติ จึงไม่คิดที่จะป้องกันด้วยการใช้ถุงยาง เลยชอบบอกฝ่ายหญิงว่าจะออกมาหลั่งข้างนอก ความเชื่อนี้ไม่จริง เพราะเพียงช่วงเวลาที่มีเพศสัมพันธ์กันนั้น น้องชายคุณก็จะหลั่งสารคัดหลั่งออกมาอยู่ตลอดเวลา และสารที่ว่านี้มีอสุจิปนเปื้อนอยู่ รวมทั้งคุณอาจจะไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้เมื่อถึงจุดนั้น

- ทำความสะอาดของฝ่ายหญิงหลังมีเซ็กซ์แล้วจะไม่ท้อง

มีผู้ชายจำนวนไม่น้อยคิดว่าถ้าหลั่งเข้าไปก็แค่ล้างออกมา แต่ในความเป็นจริงแล้ว หลังจากที่เราเสร็จกิจแต่ละครั้ง อสุจิของคุณจะเข้าไปลึกและว่องไว แม้จะใช้น้ำฉีดทำความสะอาดก็ไม่ได้ช่วย ที่สำคัญ หากคนรักของคุณทำความสะอาดมากเกินไปก็ มีโอกาสติดเชื้อได้

- หน้า 7 หลัง 7 ไม่ท้องชัวร์

ความเชื่อนี้เกือบจะจริงแต่ต้องเข้าใจให้ถูกด้วยว่า คำว่าหน้าเจ็ดนั้น หมายถึงก่อนที่จะมีประจำเดือน 7 วัน โดยการคาดการณ์ในช่วงวันที่ไข่ตกพอดี ส่วนคำว่าหลังเจ็ดนั้น หมายถึงเริ่มต้นจากการที่มีประจำเดือนในวันแรก ไม่ใช่หลังจากประจำเดือนหมด แต่ความเชื่อนี้ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์นะครับ เพราะยังมีผู้หญิงบางคนตกไข่พร้อมกัน 2 ใบ ดังนั้นหากจะให้ชัวร์ ใครที่ยังไม่พร้อมมีบุตรก็ป้องกันด้วยการใส่ถุงยางอนามัยจะดีกว่า

- ขนาดใหญ่เป็นเรื่องสำคัญ

ความเชื่อตรงนี้บั่นทอนจิตใจฝ่ายชายเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังส่งผลให้เกิดพฤติกรรมผิดๆ ในผู้ชาย บางคนถึงขั้นไปผ่าตัด ใช้อุปกรณ์เพิ่มขนาด ฉีดยา กินยาเพิ่มขนาด ฯลฯ สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ส่งผลไม่ดีต่อชีวิตคู่ทั้งสิ้น แต่จากการสำรวจแล้ว ฝ่ายหญิงส่วนใหญ่ต้องการผู้ชายที่มีขนาดปกติ แต่มีลีลาดีมากกว่า เพราะฉะนั้นบางทีที่ฝ่ายหญิงหลีกหนีอาจจะไม่ใช่เพราะขนาดแต่เป็นเพราะไร้ลีลา เข้าทำนอง เล็ก เรียว แหลม หลั่งเร็ว ไร้ลีลา เจอแบบนี้สาวๆ ที่ไหนก็กระเจิง

- ผู้หญิงไม่ชอบออรัลเซ็กซ์

จากรายงานแล้วความตื่นเต้นและหฤหรรษ์จากการออรัลให้กันและกัน เป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมให้เซ็กซ์ของคุณและเธอมีความสุขมากขึ้น หากใครไม่เชื่อคืนนี้ลองถามคนนอนข้างๆ ดูสิ

- ผู้หญิงเกลียดอุปกรณ์

เซ็กซ์จะดีได้นั้นจำเป็นจะต้องช่วยเหลือกันและกันอย่างใส่ใจ การใช้อุปกรณ์เสริมในการมีเซ็กซ์อาจจะทำให้ฝ่ายหญิงถอยหนี แต่เรื่องเซ็กซ์เป็นเรื่องของคนสองคน การใช้อุปกรณ์เสริมที่ถูกวิธี ถูกขนาด ก็อาจจะทำให้เซ็กซ์ที่แย่ กลายเป็นเซ็กซ์ที่ดีได้

- ผู้หญิงไม่เสร็จ แปลว่าไม่สนุก

ผู้หญิงส่วนมากไม่ว่าจะถึงจุดสุดยอดหรือไม่ เธอก็ต้องการการเล้าโลมและกระตุ้นในจุดเสียวมากกว่า และไม่ว่าจะเกิดการสอดใส่หรือไม่ก็ตาม ฝ่ายหญิงจำนวนมากก็ยังยืนยันว่าเธอสนุกกับเซ็กซ์ได้ แม้จะไม่ถึงจุดไคลแม็กซ์ก็ตาม

- ผู้หญิงเกลียดหนังโป๊และเซ็กซ์ 

ผู้ชายทั้งหลายคงไม่ทราบหรอกว่า เวลาที่ผู้หญิงคุยกันนั้นมันทะลึ่งมากกว่าที่คุณคิดไว้หลายเท่านัก ยิ่งโดยเฉพาะบรรดาอีเมลที่ฟอร์เวิร์ดหาคุณ หรือคำถามอีโรติกทะลึ่งๆ ส่วนใหญ่ก็มาจากผู้หญิงทั้งนั้น เป็นเรื่องของขนบธรรมเนียมประเพณีมากกว่าที่ทำให้ผู้หญิงไม่สามารถเปิดกว้างในเรื่องเหล่านี้ได้ แต่ลึกๆ แล้วจิตใจของเธอก็เหมือนกับคุณนั่นล่ะ

- ความรุนแรงนำไปสู่เซ็กซ์ที่สุขสม

การมีเพศสัมพันธ์ที่รวดเร็วและรุนแรง ไม่ได้ส่งผลให้ฝ่ายหญิงมีความสุขจากการมีเซ็กซ์มากขึ้น แต่จะเป็นการสะสมความรุนแรงให้ค่อยๆ ฝังลงไปภายในจิตใจ ดังนั้นควรเปลี่ยนความเชื่อเสียใหม่ ใช้ความเข้าใจช่วยประคับประคองความรักดีกว่าครับ

- ช่วยตัวเองทุกวันทำให้ขนาดใหญ่ขึ้น

ความจริงแล้ว ขนาดของอวัยวะที่จะใหญ่หรือว่าเล็กลงนั้น ไม่ได้มีผลมาจากการช่วยเหลือตัวเองแม้แต่น้อย การนวดคลึงทำให้เพียงรู้สึกดีเท่านั้น และที่สำคัญถ้าทำมากไปก็อาจจะกลายเป็นการหมกมุ่นไปก็ได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ4สำนักดัง ให้เลขชนกันอีกแล้ว งวด 2 พฤษภาคม 2567พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว5 อันดับคณะที่เรียนยากที่สุดอยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?
ตั้งกระทู้ใหม่