หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แต่งหน้าแบบนี้ ผู้ชายร้องยี้... คอนเฟิร์ม!!

โพสท์โดย Honeyounce

ผู้หญิงกับการแต่งหน้าดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่มาคู่กัน เพราะแต่งหน้าแล้วทำให้ดูสวยขึ้น หนุนจุดเด่น กลบจุดด้อยได้ เสริมสร้างความมั่นใจยามออกไปพบปะใคร ๆ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือว่าผู้ชาย แต่บางทีการแต่งหน้าของสาว ๆ ก็ทำให้ผู้ที่ไม่นิยมใช้เครื่องสำอางอย่างคุณผู้ชายรู้สึกขัดหูขัดตาได้เช่นกัน ยิ่งถ้าได้เห็นแฟนของตัวเองแต่งหน้าแบบที่เขาไม่ชอบ ก็มีส่วนทำให้อารมณ์บูดได้เหมือนกันนะ ถ้าอย่างนั้นมาดูกันดีกว่าว่า การแต่งหน้าแบบไหนที่คุณผู้ชายเขารู้สึกยี้กันบ้าง

 1. รองพื้นหนาเตอะ 

เรื่องการลงรองพื้นนี้ไม่ใช่ยิ่งหนายิ่งดี แล้วถ้ายิ่งประโคมทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ และแป้งแต่งหน้าลงไป มันจะไปต่างอะไรกับแต่งหน้าเค้ก ดูหนาเตอะไม่เป็นธรรมชาติเอาเสียเลย เป็นสิ่งที่ไม่สบายสายตานักสำหรับคุณผู้ชาย แถมยังบ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองด้วย 

2. หน้าขาวคอดำ

ถ้าหน้าขาวสวยเนียนกริบ แต่คอยังดำคล้ำอยู่แบบนี้ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ถ้าไม่ลงรองพื้นบาง ๆ ให้เป็นธรรมชาติกลมกลืนไปกับผิวที่ลำคอ ก็ขอให้ลงรองพื้นเผื่อไปถึงคอด้วยเถอะนะ ขอร้อง!

 3. แก้มแดงแปร๊ด

เข้าใจว่าอยากให้หน้ามีเลือดฝาด แต่ถ้าจะปัดแก้มให้แดงแปร๊ดเหมือนไปเล่นงิ้วขนาดนั้นมันก็เว่อร์เกินไป ผู้ชายเขาอยากเดินควงแฟนนะจ๊ะ ไม่ใช่นางเอกลิเก 

4. คิ้วบาง ขนตาหนาเป็นแพเด้งเว่อร์ 

ผู้หญิงสวยเขาว่าต้องคิ้วโก่งดั่งคันศร แต่ถ้ากันคิ้วเสียจนบางเฉียบ เขียนซะโค้งเป็นสะพาน แถมยังติดขนตาปลอมเป็นตับ ดัดซะเด้งเว่อร์ ๆ แบบนี้มันไม่ทำให้รู้สึกว่าชวนมองชวนหลงเลย (แต่จะเผลอมองเพราะคิดว่าเจอของแปลกซะมากกว่า)

 5. อายแชโดว์เข้มจัด แถมไม่เข้ากับสีผิว 

ถ้าไม่ได้แต่งหน้าแต่งตัวเพื่อไปงานปาร์ตี้หรืองานเลี้ยงธีมแฟนซีก็ขอเถอะ ว่าอย่าได้แต่งตาแรง ๆ ด้วยอายแชโดว์สีเข้มจัดเลย มันไม่ได้ทำให้คุณดูสวยเหมือนนางเอกในละคร แล้วก็ยังดูเว่อร์เกินกว่าที่จะออกมาเดินข้างนอกด้วย ยิ่งถ้าเป็นอายแชโดว์โทนสีที่ไม่เข้ากับสีผิวของคุณแล้วก็ยิ่งดูเพี้ยนไปกันใหญ่

6. ปากแดงแปร๊ด 

แม้สาว ๆ หลายคนจะชื่นชอบลิปสติกสีแดง นัยว่าทาแล้วดูแรงและเปรี้ยวจี๊ดดี แต่ทว่าผู้ชายส่วนใหญ่กลับไม่เห็นอย่างนั้นน่ะสิ เขามองว่าสาวที่ทาปากแดงแล้วดูสวยจริง ๆ นั้นมีอยู่ไม่ถึงหยิบมือ ส่วนใหญ่ทาแล้วก็ดูแรงแบบฟุ่มเฟือย ไม่เห็นน่ารักน่าทะนุถนอมสักนิด 

7. แต่งหน้าด้วยทุก ๆ ข้อที่กล่าวมาด้านบน 

ข้อสุดท้ายที่ร้ายแรงที่สุดและแน่นอนว่าคุณผู้ชายเขายี้สุด ๆ ด้วย ก็คือ การแต่งหน้าทุกส่วนของใบหน้าด้วยทุก ๆ ข้อที่กล่าวมาข้างต้น มันได้ลุคที่เหมือนกับ.. อย่างบอกไม่ถูกจริง ๆ เชียว รู้แล้วก็อย่าได้ทำนะจ๊ะ

ทั้ง 7 ข้อที่รวบรวมมานี้ เป็นการแต่งหน้าที่แบบคุณผู้ชายเขาไม่โปรดปรานกันสักเท่าไหร่ และไม่ใช่แค่ผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น ผู้หญิงอย่างเรามองแล้วก็รู้สึกว่าเยอะและมากเกินไปเหมือนกัน น่าแปลกที่ว่าแม้จะมีเครื่องสำอางสารพัดสี แต่การแต่งหน้าแบบอ่อน ๆ เป็นธรรมชาตินี่แหละ คือสิ่งที่สวยชวนมองมากที่สุดเนอะ ^^

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Honeyounce's profile


โพสท์โดย: Honeyounce
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองส่วนที่ยื่นออกมาหน้าเคาน์เตอร์จ่ายเงินเซเว่น..มีไว้ทำอะไร?เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่