หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทายนิสัยหนุ่มแต่ละราศี

โพสท์โดย มู๋ใหม่มุมิ

มาดูกันว่าตรงรึป่าว---------->>

 

ราศีเมษ (13 เมษายน-13พฤษภาคม)
หนุ่มราศีเมษเป็นคนตรงไปตรงมา ไม่ชอบพูดจาอ้อมค้อม จึงยอใครไม่เป็น แต่ถ้าคุณยอเขาเขาจะชอบมากๆ เวลาไปไหนกับแฟนไม่ชอบถือของให้แฟนด้วยค่ะ(อย่าน้อยใจเพราะมันคือนิสัยของเขา) หนุ่มราศีนี้ชอบพาแฟนไปออกกำลังกาย เล่นกีฬา เขาไม่ชอบอยู่เฉยๆ ขอบหากิจกรรมออกกำลัง มักเป็นผู้นำในการวางแผนชีวิตให้คุณ ไม่ชอบการบังคับจิตใจเพราะเขาชอบอิสระ
ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม -13 มิถุนายน)
หนุ่มราศีพฤษภเป็นคนชอบสะสม ของที่คุณให้เขาไว้ เขาจะเก็บไว้ไม่ยอมทิ้งถ้าคุณไปบ้านเขาแล้ว เห็นว่าของเก่าเก็บเขาเยอะแยะก็ไม่ต้องแปลกใจ เขาไม่ได้บ้าสมบัติแต่เขาชอบสะสมเท่านั้นค่ะ เขารักศิลปะ ร่าเริงแจ่มใส แต่บางครั้งดื้อมาก เขาจะพาคุณไปกินอาหารดีๆ เขาเป็นคนมีศิลปะในการแต่งตัวมากๆ วันเกิดเขาคุณลองซื้อเสื้อผ้าที่มีสีสัน match กับรองเท้า นาฬิกาที่เขามีอยู่แล้วสิ เขาจะชอบมาก
ราศีเมถุน (14 มิถุนายน -14 กรกฎาคม)
หนุ่มราศีเมถุน เหมือน2คนในร่างเดียว ความคิดขัดแย้งกันบ่อยๆ บางทีคุณไม่ค่อยรู้ว่าเขาคิดยังไงกันแน่ เขามักชอบเดินทางอยู่ไม่ติดที่ วันนี้อยู่ที่นึง อีกวันไปสถิตย์อยู่อีกที่ซะแล้ว ฉะนั้นคุณต้องตามเขาให้ทัน เพราะเขาจะชอบพาคุณท่องเที่ยวไปยังที่ต่างๆ เขาชอบทำอะไรหลายๆอย่างในเวลาเดียวกัน คุณไม่ต้องเครียดหรือรู้สึกวุ่นวายเพียงแค่ปรับตัวตามเขาแค่นั้นค่ะ
ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)
หนุ่มราศีกรกฎเป็นคนรักบ้าน รักครอบครัว รักเด็ก เขาชอบให้คุณอยู่กับบ้านเป็นแม่ศรีเรือน ชอบผู้หญิงเรียบร้อย และตัวเขาเองในบางครั้งอยู่ดีๆก็เงียบหายไปเหมือนไปจำศีล คุณก็ต้องปล่อยเขาไปซักพักค่ะ ไม่ต้องไปบังคับให้เขามาหาเดี๋ยวจะทะเลาะกัน เพราะไม่นานเขาก็จะมาหาคุณเอง หนุ่มราศีนี้จะอารมณ์ดีมีความสุขในเวลากลางคืน อาจจะชอบทำงานเวลากลางคืนอย่างมีความสุขด้วย เขาชอบอยู่กับน้ำหรือไม่ก็ทำสวนด้วยค่ะ เขาจะดูแลคุณดีเมื่อคุณไม่สบาย ด้วยจิตใจที่อ่อนโยนเหมือนเพศแม่ของเขานั่นเอง
 
ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
หนุ่มราศีสิงห์อาจจะเหมือนคนเอาแต่ใจตัวเอง และไม่ยอมคน แต่จริงๆเขาเป็นคนที่พึ่งพาได้คนหนึ่ง เนื่องจากเขามักยอมช่วยเหลือคนอื่นเสมอ แม้แต่ถ้าคุณไปยืมเงินเขาแล้วตอนนั้นเขาไม่มีเงิน เขาก็จะไปวิ่งวุ่นหาเงินมาให้คุณยืมจนได้ เขาเป็นคนมีรสนิยมดี ชอบความโอ่อ่า หรูหรา ชอบให้แฟนเป็นผู้ตาม
ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)
หนุ่มราศีกันย์เป็นคนละเอียด ช่างสังเกต ชอบบริการอาสาช่วยเหลือ ถ้าคุณไม่สบาย เขาจะไปซื้อยา หายามาให้คุณกินแน่นอน เขาเป็นคนพิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวใส่ใจเรื่องเสื้อผ้า เขาชอบให้คุณแต่งตัวสวยๆ เวลาทะเลาะกันคุณควรเงียบๆไว้เพราะเขาเป็นคนช่างพูดเขาจะหาข้ออ้าง ข้อแก้ตัวมาได้เยอะมากจนคุณตามไม่ทัน
ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)
หนุ่มราศีตุลย์เป็นคนรักความยุติธรรม ชอบการรอมชอมไกล่เกลี่ย จึงไม่ชอบให้คุณนินทาใคร เพราะเขาไม่ชอบการขัดแย้ง ถ้ามีการขัดแย้งเขาจะพยายามพูดให้ทั้งสองฝ่ายดีกัน แต่บางครั้งตัวเขาเองก็มีอารมณ์แปรปรวนอยู่บ้างจึงไม่ควรทำให้เขาโกรธ เขาเป็นคนเจ้าเสน่ห์ ถึงหน้าตาไม่ดี แต่ก็จะต้องมีบุคลิกที่ดึงดูดใจคนรอบข้างเขารักการฟังเพลง รักการสังคม ชอบศิลปะ
ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
หนุ่มราศีพิจิกดูเหมือนคนดุเจ้าอารมณ์ หน้าตาเหมือนวีนตลอด เวลาโกรธก็ดูน่ากลัว อย่าทำให้เขาโกรธเพราะคุณจะหนาว คำพูดเขาก็ช่างเชือดเชือนเจ็บปวด (สรุปอย่าไปทำให้เขาโกรธดีที่สุด)แต่เขาเป็นคนที่สนใจเรื่องบุญ บาป และการทำบุญด้วยค่ะ ชวนเขาทำบุญเขาจะได้ใจเย็นลงเยอะ เขามักสงสารคนป่วย หรือคนที่ทุกข์ยาก (แม้หน้าจะโหดก็เถอะ)
ราศีธนู (16 ธันวาคม – 15 มกราคม)
หนุ่มราศีธนูเป็นคนมองการณ์ไกล เขาจะเป็นที่ปรึกษาให้คุณได้ดี ชอบท่องเที่ยวชอบพาคุณท่องเที่ยวเดินทาง เป็นคนรักสัตว์ เจอสัตว์ตกทุกข์ได้ยากเขามักให้ความช่วยเหลือ เป็นคนร่าเริง แต่บางครั้งก็ขี้ลืมอยู่บ่อยๆ (แม้ว่าคุณจะย้ำแล้ว เขาก็ยังลืม) เขาชอบความตื่นเต้น ไปสวนสนุก ก็ต้องขึ้นรถไฟตีลังกา(ถ้าคุณตามไม่ไหวก็ยืนดมยาดมอยู่ข้างล่างแล้วกันค่ะ)
ราศีมังกร (16 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
หนุ่มราศีมังกร เป็นคนอดทนและรักสันโดษ ชอบอยู่เงียบๆมีพื้นที่ส่วนตัว(ไม่ต้องแปลกใจที่เขามักอยู่ติดบ้านและไม่ค่อยชอบแสงสี) เขารักธรรมชาติ อยู่กับป่าเขา ทะเล น้ำตก เขาจะชอบ และจะทำการสิ่งใดเขาจะคิดนาน คิดแล้วคิดอีก (จนคุณคิดว่าชักช้าจังเลย)ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลง หน้าตาเขาจะเฉยๆ เหมือนเศร้าๆในบางครั้ง(พาไปเที่ยวชมธรรมชาติเลยค่ะ) เขาเป็นคนประหยัดค่ะ (ไปไหนอาจชอบแบบเน้นประหยัดไว้ก่อนต้องทำใจ)
ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)
หนุ่มราศีกุมภ์เป็นคนชอบสังสรรค์สมาคม บางครั้งดูเป็นคนติดเพื่อน ชอบเที่ยว อาจทำให้คุณเครียด (คุณจึงต้องปรับตัวคือไปเที่ยวกับเขาหรืออยู่กับบ้านอย่างเข้าใจเขาเท่านั้นเองเพราะเดี๋ยวเขาก็กลับมา) เขาคบคนได้ทุกรูปแบบทุกระดับ รวย-จน เลว-ดี เขาคบได้หมดเวลาทำสิ่งใดถ้าเขานึกชอบขึ้นมา ก็จะทุ่มเทกับเรื่องนั้นมากๆ เช่นตอนที่เขาจีบคุณใหม่ๆเขาจะติดคุณแจ ถ้ามีเรื่องงาน เรื่องเรียนเข้ามา เขาก็จะแบ่งเวลาไปทุ่มเทกับเรื่องงาน เรื่องเรียนด้วยมากๆเช่นกัน
ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน)
หนุ่มราศีมีนเป็นคนจิตใจอ่อนโยนมีเมตตา มักชอบช่วยเหลือผู้อื่น จิตใจอ่อนไหว(คุณจะรู้สึกเย็นใจเมื่ออยู่กับเขา) แต่เวลาโกรธ ก็ก้าวร้าวปากจัดได้เหมือนกัน บางครั้งก็เก็บซ่อนความเศร้า -โกรธไว้ภายใต้ใบหน้ายิ้มแย้ม แต่เขาเป็นคนที่มักเห็นใจคนอื่นและมีไมตรีจิต สนใจเรื่องศาสนา เข้าใจสัจธรรมของชีวิต
 
 
หากให้อ่านแล้วหรือมันซ้ำก็ขออภัยด้วยน๊า......
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มู๋ใหม่มุมิ's profile


โพสท์โดย: มู๋ใหม่มุมิ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออกหมายจับ นักร้องชื่อดัง คู่ปรับ เสรีพิศุทธ์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดพบแล้ว คนขับรถไถขึ้นจอดในห้างดังทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
ตั้งกระทู้ใหม่