หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ว่าด้วยเรื่องก้นผู้หญิง อยากก้นสวยเข้ามาดู!!!!

โพสท์โดย MorzJiez

ถ้าพูดถึงเรื่องก้นแล้วผู้ชายทั้งหลายถ้าได้เห็นผู้หญิงทางด้านหลังก็ต้องมองก้นกันทั้งนั้น ถ้าใครก้นไม่สวย ก้นแฟบ ก็ไม่มีใครอยากสนใจ แต่ถ้าก้นงอน สวยได้รูป ใครๆก็ต้องมองกันทั้งนั้น 

วิธีที่จะทำให้ก้นสวย : ต้องเล่นเวทส่วนขาครับเพราะก้นก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของขา
ก่อนจะเล่นควรวอร์มยืดกล้ามเนื้อก่อนเพื่อป้องกันอาการบาดเจ็บ

ท่าที่ 1 : Squat (ถือว่าเป็นท่า King เลย) >>> คือการเอาน้ำหนักมาไว้บนบ่าแล้วนั่ง-ลุก 8-12 ครั้งแล้วต้องหมดแรงนับเป็น 1 เซต ทำประมาณ 4-5 เซต พักระหว่างเซต 1 นาที

 

ท่าที่ 2 : Leg Press >>> คือการถีบน้ำหนักทำ 8-12 ครั้งแล้วต้องหมดแรงนับเป็น 1 เซต ทำประมาณ 4-5 เซต พักระหว่างเซต 1 นาที

 

ท่าที่ 3 : Leg Extension >>> คือการเตะขาขึ้นส่วนหน้าโดยมีน้ำหนักมาถ่วงไว้ให้ทำ 8-12 ครั้งแล้วต้องหมดแรงนับเป็น 1 เซต ทำประมาณ 4-5 เซต พักระหว่างเซต 1 นาที

 

ท่าที่ 4 : Leg Curl >>> คือการดีดขาส่วนหลังให้ทำ 8-12 ครั้งแล้วต้องหมดแรงนับเป็น 1 เซต ทำประมาณ 4-5 เซต พักระหว่างเซต 1 นาที

 

ท่าที่ 5 : Leg Lunge >>> คือการยืนแล้วแล้วยื่นขาข้างใดข้างหนึ่งแล้วนั่งและก็สลับข้างให้ทำ 8-12 ครั้งแล้วต้องหมดแรงนับเป็น 1 เซต ทำประมาณ 4-5 เซต พักระหว่างเซต 1 นาที

 

แถม ท่าที่ 6 : Leg Calf Raises (กล้ามน่อง) >>> ให้ยืนแล้วก็เหยียดขาโดยมีน้ำหนักมาถ่วงให้ทำ 8-12 ครั้งแล้วต้องหมดแรงนับเป็น 1 เซต ทำประมาณ 4-5 เซต พักระหว่างเซต 1 นาที

 

ท่าการบริหารนี้คือการสร้างกล้ามเนื้อเล่นแล้วต้องเจ็บถึงจะถูก เพราะว่าการสร้างกล้ามเนื้อคือการทำให้กล้ามเนื้อสึกหรอแล้วก็ต้ิองกินโปรตีนให้มาก(อย่าคิดว่าหมูกระทะที่ชอบกินกันจะมีโปรตีน)เพื่อไปซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอแล้วมันจะสร้างให้ใหญ่กว่าเดิมไม่ต้องกลัวว่าจะใหญ่เกินไปเพราะการสร้างกล้ามเนื้อไม่ใช่การจับวางจะได้ง่าย "วินัย" สองพยางศ์สั้นๆที่จะให้สำเร็จ เล่นให้หนัก กินให้พอ พักผ่อนให้พอแค่สามอย่างนี้ก็สำเร็จแล้ว แหล่งของโปรตีนหาได้ไม่ยาก  เช่น ไข่ขาว เนื้อสัตว์ ถั่วเหลือง ฯลฯ

ขนมต่างๆ ของหวานต่างๆ น้ำอัดลมทุกชนิด แอลกอฮอลล์ทุกอย่างและของไม่มีประโยชน์ ควรเลิกไปตลอดชีวิตเลยยิ่งดี

มาดูรูปคนก้นสวยๆกัน ถ้าจะให้ดีควรสร้างกล้ามเนื้อทุกส่วน

 

 

 

ที่มา: dek-d.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
MorzJiez's profile


โพสท์โดย: MorzJiez
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดฮา! เมื่อหนุ่มไม่ได้อาบน้ำคนเดียว..แต่มีหมากับแมวอยู่เป็นเพื่อนม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่