หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

9 วิธีดูแลเนินอกของสาวๆให้น่ามอง ^ . ^

โพสท์โดย เจ้าเข้าเจ้าของ

 

 

สาวๆทั้งหลายอย่าลืมดูแลหน้าอกหน้าใจให้เนียนสวยเหมือนใบหน้าด้วยนะคะ

เวลาที่สวมเสื้อคอกว้าง  หรือเกาะอกจะได้มั่นใจว่า  ผิวเนินอกสวยอวดสายตาใครๆให้เหลียวมอง

 

 

 

1.อาบน้ำถนอมเต้านม  ขณะอาบน้ำค่อยๆลูบไล้เต้านมเบาๆ  เพราะต่อมน้ำนมเป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึก  ควรอาบน้ำอุ่นสลับน้ำเย็นเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตและเร่งการผลิตโปรตีน

ซึ่งจะช่วยให้เซลล์เต้านมแข็งแรงผิวจะมีสุขภาพดี  และหน้าอกจะได้รูปสวยงาม

2.ขัดผิวเนินอก  จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดออกไป  ช่วยให้ผิวหน้าอกอ่อนนุ่มและเรียบเนียน

 

 

 

3.หลีกเลี่ยงแสงแดด  แสงแดดทำให้ผิวคล้ำ  เป็นจุดด่างดำ  ริ้วรอยและแก่เร็ว  นอกจากนี้ไม่ควรสวมเสื้อผ้าเนื้อหนาจนเกินไปหรือผ้าใยสังเคราะห์  เพราะจะทำให้ไม่มีอากาศถ่ายเท  อาจทำให้เกิดสิวและแบคทีเรียบริเวณหน้าอกได้

 4.ยืนตัวตรง  การดูแลเต้านมไม่ได้แค่การกระชับเต้านมเท่านั้น  แต่ยังขึ้นอยู่กับลักษณะของการยืนด้วย

การยืนตัวตรงจะช่วยให้หน้าอกยกขึ้น  ขณะที่การยืนค้อมหลังจะทำให้เต้านมหย่อนคล้อย

 5.มาส์กเนินอก  การมีเนินอกที่เนียนสวยย่อมสร้างความมั่นใจ  มาส์กด้วยวิธีธรรมชาติง่ายด้วย

น้ำมะนาว  2  ช้อนโต๊ะ  ผสมกับไข่ขาวสองฟองตีจนจับตัวเป็นก้อน  จากนั้นนำมาทาให้ทั่วเนินอก

ปล่อยให้แห้งแล้วล้างออก

 6.ซิมเมอร์  เมื่อต้องออกงานกลางคืนให้ใช้ครีมและซิมเมอร์ทาบริเวณเนินอกจะช่วยให้ผิวบริเวณเนินอกดูเนียนน่าสัมผัส  แต่ถ้าใส่เกาะอกต้องทาไปถึงบริเวณไหล่ด้วย

 7.อาหารดี  อยากมีผิวสวยสุขภาพดีสาวๆต้องทานผัก  ผลไม้  และดื่มน้ำมากๆ  หลีกเลี่ยงบุหรี่  เหล้า กาแฟ  และไม่ควรโหมลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วน  ยิ่งคุณเร่งลดน้ำหนักมากเท่าไหร่  ผิวจะเหี่ยวและมีริ้วรอยมากเท่านั้น  ควรลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไป

 8.บำรุงหน้าอก  ใช่แค่ผิวหน้าที่ต้องการๆทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนและล้ำลึก  บริเวณลำคอและเนินอกก็ต้องการๆดูแลเป็นพิเศษเช่นเดียวกัน  ควรใช้โลชั่นทำความสะอาดลำคอและเนินอก  จากนั้นทาครีมบำรุงผิวและนวดเต้านมเบาๆเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต

 9.นอนหงาย  การนอนตะแคงข้างและนอนคว่ำจะทำให้ผิวที่เนินอกเกิดริ้วรอย  และไม่ควรนอนหนุนหมอนที่สูงเกินไป

คราวนี้สาวๆคงหันมาใส่ใจเนินอกกันบ้าง  เผื่อเวลาสวมชุดไปไหนมาไหนจะได้ไม่ต้องกังวล

 

 

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ  

ที่มา: forward mail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนเปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดัง"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิด 3 สเปค หนุ่มในฝัน นางเอกดังชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานอิสราเอลขอไปต่อไม่รอแล้ว เตรียมตัว "บุกเมืองราฟาห์"
Janes Lee & Jiali Zhao @ Grazia China April 2024Li Bingbing & Zhou Ye @ Cosmopolitan China April 2024แสนดีให้กี่ท่า แสนห้าให้กี่ทีHuang Junjie @ F风尚志 China April 2024
ตั้งกระทู้ใหม่