หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระทู้ที่มีคอมเม้นท์มากถึง 5,300+ คือตอนอวสานของฟ้าจรดทราย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

กลายเป็นอีกหนึ่งประวัติศาสตร์ของกระทู้พันทิปที่มีผู้คนที่ติดตามตอนอวสานของละครฟอร์มยักษ์ช่อง 7 เรื่องฟ้าจรดทราย  ได้พร้อมใจกันแสดงความคิดเห็นถึงละครที่สร้างจากบทประพันธ์ของโสภาค สุวรรณ   เกิน  5,300  คอมเม้นท์  ในเวลาเพียง  5 ชั่วโมง

โดยคุณ  luckna   เจ้าของกระทู้  รายงานสดฟ้าจรดทราย 

ได้ร่อนการ์ดเชิญแฟนคลับฟ้าจรดทราย  "ชาวติ่งกระโจม"  เป็นการเรียกน้ำย่อยดังนี้

วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่พวกเราจะร่วมรายงานสดกันนะคะ........มาร่วมให้กำลังใจ ชารีฟ มิเชลล์  กันนาทีสุดท้าย
วันข้างหน้า หากพบเจอกันในกระทู้อื่นๆ  ก็ทักทายกันนะคะ  เพราะทราบว่า ติ่งกระโจมมาจากหลายที่ ที่ไม่ใช่แฟนละครช่องเจ็ดเพียงกลุ่มเดียว    เราจะจดจำวันนี้ไว้ ที่เราร่วมทุกข์ร่วมสุข ตั้งแต่วันแรก จนวันสุดท้ายวันนี้

ทำให้สาวกช่อง 7 และชาวติ่งกระโจม  ทุกเพศวัยออกมารวมตัวเม้นท์กันอย่างชอตต่อชอต  ฉากต่อฉาก  เรียกว่า  ตาจ้องละคร  พอโฆษณามือก็รัวคีย์บอร์ดกันเลย  แสดงถึงความในละครเรื่องนี้ที่กำกับการแสดงโดย  : สยาม สังวริบุตร / บทประพันธ์ : โสภาค สุวรรณ / บทโทรทัศน์ : ศัลยา สุขะนิวัตต์ / ผู้จัด : สยาม สังวริบุตร / ผลิตโดย : ค่าย ดาราวิดีโอ  / ออกอากาศ : ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี / จากเรตติ้งวันที่ 28 สิงหาคม  ระบุว่าได้ 8.92 

จบแล้วจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ   ขอบคุณค่ะ สำหรับพลังติ่งกระโจม
ขอบคุณฟ้าจรดทราย     รัก พันเอกชารีฟ อัลฟารัช ผู้ชายในฝัน
รักสามีตัวเอง ผู้ชายตัวจริง  กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด

ขอบคุณช่อง 7 ดาราวิดีโอ คุณหลุยส์ และนักแสดงทุกท่าน......
โดยเฉพาะ ตุ้ย และ ขวัญ ที่ทำให้ดิฉันดูละครเรื่องนี้มีความสุขมาก
 
ขอบคุณสำหรับทุกความสุขที่ได้รับจาากชาวติ่งกระโจมทุกท่าน
ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง  อยากมี Meeting ติ่งกระโจมค่ะ

bye bye ชาวติ่ง  เจอกันเมื่อชาติต้องการ
...หวังลึกๆว่าอีกไม่นาน ขวัญ กะ พี่ตุ้ย  จะแสดงด้วยกันอีก
...คืนนี้ฝันหวานด้วยความฟิน..ประหนึ่งได้เข้าหอกะท่านรีฟ

ระหว่างนั้น  คุณโสภาค  สุวรรณ เจ้าของบทประพันธ์ก็ส่งข้อความชมเชยว่า  ละครโทรทัศน์ของไทยมีการถ่ายทอดในต่างแดนมากมายหลายครั้งก็จริง  แต่ไม่มีครั้งใดจะอลังการ ต้องฟันฝ่าอุปสรรค ท้าทาย วิริยะอุตสาหะเท่าละครฟ้าจรดทรายของคุณสยาม   เพราะนอกจากการเมืองระหว่างประเทศแล้ว ยังมีเรื่องของสถานที่ อากาศ วัฒนธรรม ความเป็นอยู่ในแผ่นดินที่แตกต่างจากปกติธรรมดาทั่วไปออย่างมาก

ถือเป็นโชคดีของผู้ชมละคร  ได้มีโอกาสเห็นฝีมือผู้สร้าง ผู้กำกับ ผู้แสดงทุกบทบาท  และน้ำใจไมตรี มิตรภาพที่สูงส่งกว่าเงินทองทรัพย์สินในโลก  ซึ่งผู้ชมต่างหลั่งไหลมาเป็นกำลังใจในเวลาที่มีปัญหาอันเกิดจากกิเลศปกติของมนุษย์ทั่วไป

ขอบคุณพลากร  และผู้ใหญ่ทุกท่านของช่องสำหรับละครเรื่องนี้จากใจแท้ๆ  ขอความสุขความเจริญจงมีแก่ทุกๆ ท่านนะค่ะ  ดิฉันเชื่อเรื่องกฎแห่งกรรม  ทำดีได้ดีแน่ๆ ค่ะ

ฉากที่สาวก / ชาวติ่งกระโจม  รอคอยมากที่สุดก็ไม่พ้นฉากแต่งงาน 

หลังจากที่คู่พระนางผ่านมรสุมรุมจิตสารพัด  ที่สุดก็สมหวังซะที

วันนี้ติ่งปลื้มปริ่มมากมาย ทุกฉาก ทุกตอน ประทับใจสุดๆ ก็ ฉากแต่งงานอันอลังการ ชุดทุกชุด ที่นักแสดงทุกท่านได้สวมใส่ งดงามมากมายเหลือเกินทำให้มองเห็นถึงความปราณีต และความตั้งใจ ของทีมงานทุกท่าน เรื่องนี้ทำให้เรา อิ่มเอมใจมาก  เราไม่เคยดูละครแล้วมีความสุขเท่าเรื่องนี้ ขอบคุณดาราวิดีโอที่ทำให้เราได้ดูละครเรื่องนี้ เศร้าเน้อะ พรุ่งนี้เรายังไม่รู้จะดูละครเรื่องไรเลย คงต้องทำใจสักพัก และตามดูย้อนหลัง ฟ้าจรดทราย อีกหลายๆ รอบให้หลายคิดถึง   

ขอบคุณเจ้าของบทประพันธ์ ขอบคุณช่อง7 ขอบคุณ คุณหลุยส์ ขอบคุณนักแสดง และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ที้บันดาลให้ ฟ้าจรดทราย ออกมาสู่สายตาผู้ชมได้สมบูรณ์ ในแบบฉบับที่ควรจะเป็น แม้อาจจะไม่ได้ดีที่สุดในสายตาใคร แต่สำหรับติ่งกระโจม จอมซุ่มอย่างเรา นี่คือ ที่สุดของละครแห่งปี ในปีนี้ค่ะ  คุ้มค่ามากสำหรับการรอคอยมา 17 ปี

พาพันขอบคุณ http://pantip.com/topic/30988121/comment5002

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่