หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 คนที่ผู้หญิงต้องการ

โพสท์โดย moses

มาเรียนรู้เรื่องของสาวๆ กันอีกสักหน่อย กับความสุขที่มีบุคคลเหล่านี้ในชีวิต ให้ชีวิตของพวกเธอได้แฮปปี้ หรือแม้แต่เป็นส่วนเติมเต็ม กับ "10 คนที่ผู้หญิงต้องการ" ในชีวิตของเธอ

เครดิต : แปล/เรียบเรียง รถด่วน

แหล่งที่มา : ivillage.co.uk

10. เพื่อนสาว

เอ่อ ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าเป็นเพื่อนผู้หญิงหรอกนะ เพราะยังไงผู้หญิงก็ต้องมีกลุ่มเพื่อนเพศเดียวกันอยู่แล้ว แต่เพื่อนสาวในที่นี้หมายถึง เพื่อนเกย์ ทำไมต้องเพื่อนเกย์นะหรอ ก็เพราะผู้หญิงรู้สึกสบายใจที่จะคุยแบบเปิดเผย ขอคำแนะนำและสอบถามเกี่ยวกับเรื่องผู้ชายได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะมาฉกผู้ชายที่ตัวเองหมายปองอยู่ด้วย (ไม่รู้ว่าอันนี้จะเท็จจริงแค่ไหนเหมือนกัน)

9. เพื่อนรับฟัง

เพื่อนประเภทนี้คือ คนที่พร้อมรับโทรศัพท์ของเราทุกเมื่อ (ไม่ว่าจะเช้า กลางวัน เย็น หรือตี 4) เพื่อรับฟังปัญหา ฟังเสียงร้องห่มร้องไห้และอาการโวยวายของเรา เพราะโดยทั่วไปของผู้หญิงแล้ว มีนิสัยชอบพูด (หรือบ่น) เพื่อระบายความในใจอยู่แล้ว ดังนั้นคงต้องหาบุคคลที่รับฟัง ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เป็นคนที่ให้คำตอบ คำปรึกษาอะไรกลับมาก็ตาม ขอแค่ให้ได้พูดออกมาก็พอละ (เดี๋ยวมันแน่นอก)

8. ฝ่ายกองเชียร์

อันนี้ก็ไม่ใช่คนที่จะมาคอยถือพู่สีๆ กระโดดเป็นปอม ปอม เกิร์ลหรอกนะ แต่เป็นเพื่อนที่คอยให้กำลังใจ สร้างแรงจูงใจ ผลักดันให้เราทำสิ่งใหม่ๆ พาไปดื่ม ไปเที่ยว ไปเปิดหูเปิดตา ทำให้เราได้เปิดโลกกว้าง มีพลังใจ พลังกายที่จะเดินหน้าต่อไปในชีวิต (ฟังดูดีไหมล่ะ)

7. ดารา

ไม่ใช่ให้มีเพื่อนเป็นดารา แต่หมายถึงกลุ่มหรือเพื่อนที่เหมือนคนดัง ไม่ว่าจะเป็นเพราะหน้าตาดี ทำงานเก่ง หรือประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ เหตุที่ควรมีเพื่อนแบบนี้ไว้ ก็เพื่อให้เราได้มองดูเป็นแบบอย่าง เหมือนเรามีไอดอลประจำใจไว้ทั้งเป็นกำลังใจและเป็นแรงผลักดันให้เราพยายาม ให้เราอยากเป็น อยากประสบความสำเร็จแบบเขาบ้าง

6. โทรสั่งได้

คนที่ไม่ว่าจะอยู่ไกลแค่ไหน ไม่ได้ติดต่อกันนานแค่ไหน แต่เมื่อเราต้องการเขา ขอแค่เธอโทรเท่านั้น ฉันจะไปหาเธอทันที (ออกแนวน้ำเน่าเล็กๆ ) เพราะคนนี้คือเพื่อนสนิท และเพื่อนที่เราไว้ใจ ไม่ว่าจะเรื่องฉลอง เรื่องเลวร้าย ขอเพียงแค่คุณพูดคำเดียว เขาจะวิ่งไปหาคุณในทันที

5. คอเดียวกัน

หรืออารมณ์เพื่อนร่วมอุดมการณ์ มีรสนิยม ความชอบที่คล้ายคลังกัน เป็นเพื่อนที่มองตาก็รู้ใจ ชอบในแบบที่เราเป็น ไม่ต้องใช้ความพยายามในการปรับตัวเข้าหากันมาก พูดมาซะขนาดนี้ จะไม่อยากมีเพื่อนแบบนี้ได้อย่างไรกัน ก็ทุกคนก็ย่อมต้องการใครสักคนที่เข้าใจและคิดเห็นในแบบเดียวกับเราอยู่แล้ว จริงไหมล่ะ

4. ที่ปรึกษา

ไม่ว่าคนๆ นั้นจะเป็นเพื่อน พี่ ผู้ใหญ่ หรือแม้แต่บอสก็ตาม บุคคลที่เข้าค่ายว่าเป็นที่ปรึกษาของเราก็คือ คนที่คอยให้คำแนะนำ คอยผลักและดันให้เราเดินหน้า คอยกระตุ้นและย้ำเตือนว่าเราทำได้ เราทำได้มากกว่านี้ เพื่อให้เราก้าวหน้าในอาชีพการงาน คล้ายๆ เป็นเหมือนโค้ชในชีวิตนิดๆ

3. ผู้ดูแล

ถึงไม่ใช่คนในครอบครัว แต่คนนี้ก็ให้ความรู้สึกเหมือนคนในครอบครัว เครือญาติกัน เพราะไว้ใจ และเข้าใจครอบครัวของเรา คนที่เราไว้ใจว่าสักวันหนึ่ง เมื่อเกิดเหตุอะไรกับเรา เขาจะเป็นคนช่วยและดูแลคนที่เราห่วงใยได้

2. คนนี้ปลื้มสุดๆ

อาจจะเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน เพื่อนร่วมงาน ดารา หรือคนประทับใจคนอื่นๆ รับรองว่าสาวๆ คงมีกันทั้งนั้น ข้อดีของการมีคนปลื้มในชีวิตนั้น นอกจากจะทำให้เรามีมุมความสุขส่วนตัวเล็กๆ แล้ว ก็ยังเป็นการกระตุ้นให้เหล่าสาวๆ ได้ใช้จินตนการอีกด้วย พูดง่ายๆ ว่าฝึกความครีเอทีฟและสมองนั่นเอง

1. รักแท้

ผู้หญิงส่วนใหญ่ก็คงมีโมเม้นต์อยากมีคนที่เป็นรักแท้ ร่วมทุกข์ สุข เป็นทั้งเพื่อน ครอบครัว และสามี อยู่ดูแล ช่วยเหลือซึ่งกันและกันไปจนแก่จนเท่าอยู่แล้ว จึงเป็นธรรมดาที่ผู้หญิงจะพยายามหาคนที่ใช่รักแท้ของเธอ ถึงแม้ว่าจะเจอเป็นรักแร้เสียมากกว่าก็ตาม แต่ก็หวังว่าสักวันคงจะได้เจอกับคนๆ นั้นสักวันหนึ่ง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
ตั้งกระทู้ใหม่