หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สีกางเกงใน

Share แชร์โพสท์โดย โงกุล
สีกางเกงในสีกางเกงใน

 

 

 


     การมีเซ็กส์ที่สุขสมนั้นนอกจากจะเกิดจากความรัก, ความผูกพัน และอารมณ์บรรเจิดแล้ว
 


     เรื่องของกางเกงชั้นในก็ไม่ควรมองข้ามค่ะ เพราะเป็นใครก็คงจะฝ่อไปเลยทีเดียว หากคืนนั้น คนรักของเราใส่กางเกงชั้นในยางยืดย้วย หรือไม่ก็ใส่กางเกงชั้นในรุ่นคุณป้าหรือ “อาแปะ” มาเอง

     แต่ก็ไม่ถึงกับต้องใส่กางเกงชั้นในเซ็กซี่ทุกครั้งหรอกนะคะ เพราะการที่จะให้คู่ของเราตื่นเต้นเร้าใจตลอดเวลา บางทีมันก็ไม่สนุกหรอกค่ะ เพราะเรื่องของเซ็กส์นั้นมันต้องมีทั้งอารมณ์สงบ, ตื่นเต้น จินตนาการหรืออารมณ์ลุกโชนผสมผสานกันไป เรื่องของสีของชุดชั้นในที่เราสวมใส่จะเป็นตัวบ่งบอกเรื่องของ “เซ็กส์” ได้เป็นอย่างดีค่ะ

สีขาว 
สีที่บริสุทธิ์ จะคุยเรื่องเซ็กส์ตรงๆ ไม่ได้นะคะ อีกทั้งคนที่ใส่ชุดชั้นในสีนี้จะยอมเปลือยกาย ก็ต่อเมื่อต้องมีผ้าคลุมเท่านั้น ไม่นิยมเเรื่องเซ็กส์แบบแผลงๆ ค่ะ

สีดำ
ลึกลับน่าค้นหา เรื่องของเซ็กส์คาดเดาไม่ถูก เพราะบางทีก็ชอบความรุนแรง บางทีก็อ่อนโยนค่ะ

สีน้ำเงิน
เป็น คนที่มีเซ็กส์ที่นุ่มนวลมาก จะเข้าใจความต้องการของอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี ดีใจกับคุณด้วยค่ะ ที่เขาสามารถทำให้คุณมีความสุขได้โดยที่ไม่ต้องร้องขอ

สีชมพู
ใครที่สวมชุดชั้นในสีนี้เขาว่าเป็นคนเจ้าชู้ค่ะ ยามอยู่บนเตียง เขาจะหยอกล้ออ้อร้อคุณให้ตายใจก่อนที่จะตะครุบคุณในที่สุด

สีส้ม
น่า แปลกอยู่ว่าใครหนอที่จะกล้าใส่ชุดชั้นในสีส้ม เพราะมันแปร๊ดซะขนาดนั้น แต่คนที่ใส่กางเกงชั้นในสีนี้ จะมีพรสวรรค์ในการเล้าโลมค่ะ คุณอาจจะเหนื่อยนิดนึง เพราะแต่ละขั้นตอนนั้นจะกินเวลานานมาก

สีเหลือง
จะ เป็นคนที่เกรงใจคู่รักมากที่สุด มักจะชอบ “รับ” มากกว่า “รุก” และที่น่าแปลก.. เขาบอกว่าคนที่ชอบใส่กางเกงชั้นในสีนี้จะเป็นพวกที่ชอบไม้ป่าเดียวกันค่ะ

สีเขียว
จะ ทำตัวอาโนเนะ แต่ที่จริงแล้วเป็นเหมือนหมาป่ากำลังจ้องเขมือบลูกแกะอย่างคุณ แต่นั่นก็สามารถทำให้รสเซ็กส์ของคุณ สนุกสนานอิ่มเอมตลอดเวลา

เป็น ข้อมูลสนุกๆ ที่ค้นหามาจากตำราจิตวิทยาของฝรั่งเขาค่ะ แต่ไม่ว่าคุณจะใส่กางเกงชั้นในสีอะไร ถ้าหมดรักหมดความปรารถนาต่อกันแล้ว ต่อให้เปลือยกายมา.. ก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้ อย่าลืมสิคะว่า

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
โงกุล's profile


โพสท์โดย: โงกุล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่