หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

4 ข่าวแซ่บส์ของอสุจิ สิ่งมีชีวิตครองโลก

เรื่องแรก

4 ข่าวแซ่บส์ของอสุจิ สิ่งมีชีวิตครองโลก

น้ำกามหรือน้ำเชื้ออสุจิจากร่างกายชายชาตรีนั้น ทรงคุณค่าต่อการอนุรักษ์สืบทอดเผ่าพันธ์มนุษยชาติเหลือล้นแค่ไหน...คงไม่ต้องสาธยายซ้ำซาก
แต่หากพูดถึงโภชย์ผลด้านอื่น หลายท่านอาจไม่รู้ว่าตะละปี๊ดแห่ง "ธารารัก" ที่สรีระบุรุษกลั่นกรองอย่างยากเย็น ใช้พลังงานและสารพัดสารอาหารจำนวนมหาศาล ผลิตผลจึงมีคุณค่าเพียบพร้อมทั้งโปรตีน ไวตามิน และสารบำรุงผิวพรรณ  สตรียุคใหม่ส่วนใหญ่ตระหนักประโยชน์กันทั่ว จึงไม่รังเกียจ "สายธารมหัศจรรย์" อันพุ่งกระฉูดออกผ่านลำเจ้าโลก อาวุธประจำกายชาย

จากข้อความจริงอิงหลักวิทยาการดังกล่าว บริษัทเครื่องสำอางแห่งหนึ่งในเม็กซิโก โดยคำแนะนำของ ลิน เมย์ สาวใหญ่วัยหกสิบต้นๆ อดีตดารา "หนังเรตเอ็กซ์" ได้ทุ่มทุนผลิตครีมบำรุงผิวหน้า ใช้ น้ำกาม เป็นตัวยาหลัก ผสมกับน้ำผึ้งและแป้งข้าวโอ๊ต


ลิน เมย์ กล้าเอาหัวการันตีสรรพคุณน้ำมะเหนียก เพราะช่วงแสดงหนังปลุกเซ็กซ์ เธอต้องแอ่นใบหน้าและเรือนกายรองรับน้ำอสุจิแล้วเคล้าคลึงละเลง ทำให้ผิวพรรณ "อ่อนกว่าวัย" ปัจจุบันก็ยังเต่งตึง นวลเนียน เปล่งปลั่งแทบไร้รอยเหี่ยวย่น
"เราตั้งชื่อครีมว่า Semen-น้ำกาม ตรงๆเลย สินค้าขายดีเกินคาด อ้อ...น้ำอสุจิน่ะเราซื้อจากชายหนุ่มหุ่นดี แข็งแรง ช่วยพวกเขาไม่ต้อง 'ชักทิ้งชักขว้าง' แถมมีรายได้พิเศษ" คุณยายลินบอก.

4 ข่าวแซ่บส์ของอสุจิ สิ่งมีชีวิตครองโลก

เรื่องที่สอง

สำหรับคนที่ชอบทำทรีทเมนท์ ก่อนจะใช้บริการ ลองถามร้านก่อนดีไหมว่า วัตถุดิบที่ใช้ เขาเอามาจากไหน? เพราะที่ร้านเสริมสวยขึ้นชื่อแห่งหนึ่ง คิดค่าบริการประมาณ 6,000 บาท ใช้เวลาประมาณ 45 นาที ผลออกมา ผมสวยปิ๊งเลยท่าน แต่ท่านรู้หรือไม่ว่า น้ำยาที่ใช้ทำทรีทเมนท์นั้นนะ คืออะไร?

คำตอบของของเหลวสีใสนั้นก็คือ... "อสุจิของวัว" ท่านอ่านไม่ผิดหรอกครับ มันคือ อสุจิของวัวจริงๆ! ทุกๆท่านคงทราบกันดีแล้วนะครับว่า น้ำอสุจินั้น มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์มาก เนื่องจากต้องใช้เลี้ยงตัวอสุจิ สิ่งมีชีวิตสุดสำคัญของเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลายในโลก ดังนั้น เหล่าคนหัวใสจึงใช้น้ำอสุจินั้นแหละ มาทำประโยชน์ให้มันมากกว่าใช้สร้างลูกสร้างหลาน ซึ่งหนึ่งในนั้นและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก นั้นก็คือ เครื่องสำอางนั้นเอง ไม่ต้องใช้สูตรชาเขียว สูตรไข่มุกแล้ว ใช้นี้แหละเห็นผลดีกว่าเยอะ เพราะการแพทย์พิสูจน์ได้ว่าในน้ำนั้นมีสารพัดสารที่มีประโยชน์มากมายขนาดไหน ใครอยากลองก็ลองไปใช้บริการดูละกันนะฮะ

ปล.อีกนิด ไม่ต้องห่วงเรื่องกลิ่นหรืออะไรก็แล้วแต่นะฮะ เพราะเขาไม่ได้ใช้ "ของสด" หรอก เขาจะเอาน้ำอสุจิของวัวไปผ่านกรรมวิธีทางวิทยาศาสตร์ สกัดเอาเฉพาะสารที่มีประโยชน์แล้ว สาวๆใช้ได้อย่างสบายใจได้ฮะ

เรื่องที่สาม เป็นขนมอสุจิ

เจ้าขนมแสนเก๋นี้ชื่อ ป๊อปซี่ รสวนิลาคาราเมล หลังจากประสบความสำเร็จก็ผลิตออกมาหลายสี มีทั้งขนาดปกติ และไซด์ใหญ่ยักษ์ ราคาก็ไม่ถูกนะ เริ่มต้นที่ 8 - 24 ยูโร  ที่อยู่ในกล่องหลายชิ้น ตกชิ้น ละ 1 ยูโร ส่วนไซด์ให่นั้นชิ้นละ 8.99 ยูโร

 4 ข่าวแซ่บส์ของอสุจิ สิ่งมีชีวิตครองโลก4 ข่าวแซ่บส์ของอสุจิ สิ่งมีชีวิตครองโลกdose-popsy

 

เรื่องที่สี่dose-popsy-blaudose-popsy-rotgifdose-popsy-gruen

6 มีนาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะมิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุการณ์สุดเพี้ยนปนคลื่นไส้นี้เกิดขึ้นในจีน เมื่อนายโกว เหวิน นักศึกษาหนุ่มขี้อายวัย 22 ปี ไม่รู้จะแสดงความรักต่อเจิ้ง หลิน วัย 19 ปี หญิงสาวที่ตัวเองหลงรักยังไง จึงรีดอสุจิของตัวเองให้สาวเป็นของขวัญ หลังจากนั้นเมื่อเจิ้ง หลิน รับไปแล้ว เธอก็เข้าใจผิดคิดว่าเป็นมอยซ์เจอไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ก็เลยจัดการนำไปทาหน้ากว่าครึ่งขวด ก่อนที่จะพบว่ากลิ่นของเหลวที่เธอทาหน้าไปนั้น แปลกประหลาดมาก ๆ จึงเอ่ยปากถามเพื่อนร่วมหอพักว่าทำไมมันถึงมีกลิ่นแปลก ๆ เช่นนี้ และต้องช็อกกับคำเฉลยที่ว่า มันไม่ใช่มอยซ์เจอไรเซอร์ แต่คืออสุจิของผู้ชาย

งานนี้ เจิ้ง หลิน ก็เลยรีบแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเอามาก ๆ ส่วนทางด้านหนุ่มโกว เหวิน สุดเพี้ยน ก็ได้กล่าวขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเปิดเผยต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรง ๆ ว่า "ผมรักเธอมาก แต่เธอไม่เคยรู้เลย ผมก็ไม่รู้ว่าจะบอกเธอยังไง ก็เลยทำแบบนี้เพื่อแสดงให้เธอเห็นว่าผมรักเธอ แต่ตอนนี้ ผมรู้แล้วว่ามันผิด ผมจะบอกรักเธอด้วยวิธีอื่น" แต่ถึงแม้จะเป็นอย่างนั้น เขาอาจจะต้องจ่ายค่าเสียหายให้สาวเจ้าตามระเบียบ 

4 ข่าวแซ่บส์ของอสุจิ สิ่งมีชีวิตครองโลก


 มนุษย์เรานี้ก็ช่างคิดอะไรแปลกๆจัง เพื่อความสวยความงามถึงกลับสามารถหาวัตถุดิบเสริมความงามสารพัดแบบเลยนะ

http://tamer.exteen.com/20070521/entry

http://shop.strato.de/epages/15477732.sf/de_DE/?ObjectPath=/Shops/15477732/Categories/Popsy

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=460964984024588&set=a.401341223320298.1073741825.197614987026257&type=1&theater

 

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีสร้างอุโบสถ ทำไมต้องฝังลูกนิมิต ?ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันOK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทยหลวงพี่เขมรแนะชาวเขมร ว่า..“ไทยเอาคำว่า‘สงกรานต์‘ไปแล้ว งั้นเขมรเราใช้คำว่า ’มหาอังกอร์สงกรานต์‘ ดีไหม? เพราะคำนี้มันใหญ่กว่าสงกรานต์ธรรมดา”ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อและคนเขมรดราม่ากันเอง อยากให้มีการจัดสงกรานต์ แต่อยากจะแบนไม่ให้มีการเล่นปืนฉีดน้ำกัน เนื่องจากปืนฉีดน้ำ เป็นการแสดงวัฒนธรรมไทย (What?)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่