หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พัฒนาการความงามของไฮโซตาสวย อย่างสาว"แพง ขวัญข้าว"

Share แชร์โพสท์โดย Suchanat

พัฒนาการความงามของไฮโซตาสวย ของสาว แพง ขวัญข้าว

กลายเป็นประเด็นให้ชาวเน็ตได้การวิพากษ์วิจารณ์กันอีกแล้ว เมื่อมือดีอย่างสาว พลอย เฌอมาลย์ ได้โพสรูป แพง ขวัญข้าว ในอินสตาแกรม (ไฮโซคนดังที่เคยคบกับ ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช) ตั้งชื่อรูปว่า สวยยยยยยยยมั๊ย แล้วแท็กชื่อไฮโซหนุ่ม ลูกนัท ธนัท ซึ่งเป็นอดีตคนรักของ สาวแพง ที่เลิกรากันไปได้พักใหญ่ งานนี้ สาว ผิง พิมพาภรณ์ หวานใจคนปัจจุบันของหนุ่ม ลูกนัท ตอบกลับ ถ้าไม่สวยจะได้ขายตัวให้เสี่ยเหรอ ยังด่าต่อด้วยว่าบ้านผู้ชายไม่รับไปทำแท้งมา ด้านน้องสาวของแพงขึ้นแทนพี่สาว "บานหมดแล้ว" และ "ไม่เคยทำอะไรให้เกลียด แต่มาทำกันแบบนี้ เลวมาก เลวจริงๆ ไร้มารยาทนะคะ เห็นภาษาที่เค้าด่ากันแล้ว ทำเอาคนบ้านๆ อย่าเราได้แต่นั่งอึ้ง ไม่รู้ว่าศึกนี้จะจบลงเช่นไร อย่างไรก็ต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวและเพื่อนซี้อย่าง สาว พลอย เฌอมาลย์ ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเรื่องราวครั้งนี้

 

พัฒนาการความงามของไฮโซตาสวย อย่างสาว"แพง ขวัญข้าว"

จบเรื่องไฮโซ โลโซ ไปก่อน ช่วงหลังนี้เกร็ดดี้ไม่ค่อยเห็นหน้า แพง ขวัญข้าว ผ่านในวงการสักเท่าไหร่ จะเห็นหน้าทีก็ต้องเข้าไปในอินสตาแกรมเพื่อนแก๊งค์ไฮโซอย่าง อั้ม พัชราภาพลอย เฌอมาลย์ ที่สังเกตได้ว่าสาว แพง เธอดูสวยออร่าเซ็กซี่จากเดิมขึ้นเยอะ ยิ่งตอนนี้นางมีแบนรด์เสื้อผ้า kwankaobrand เป็นของตัวเอง ไม่แปลกใจที่แต่งตัวแต่ละสไตล์ได้ไฮโซโก๋เก๋ ถ้าสาวๆ อยากเห็นแฟชั่นเสื้อผ้าสวยๆ แบบที่ไฮโซเค้าใส่กัน พร้อมย้อนวันวานไปดูพัฒนาการความงามของสาวตาสวยคนนี้ ตามเกร็ดดี้มาได้เลยค่ะ

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram pangkwankao

ที่มา: instagram pangkwankao
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Suchanat's profile


โพสท์โดย: Suchanat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้น🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"รถที่ลิซ่าใช้ ในโลกนี้มีแค่ 10 คันเท่านั้นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
ตั้งกระทู้ใหม่