หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ "กะหล่ำปลีม้วนยัดใส้"

Share แชร์โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ
เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ "กะหล่ำปลีม้วนยัดใส้"
 
ส่วนประกอบการทำ "กะหล่ำปลีม้วนยัดไส้"
กะหล่ำปลี 1 หัว โดยใช้แต่ใบของกะหล่ำปลี
แครอท 1 หัว หรือจะเป็นต้นหอมก็ได้
ไข่ไก่ 1 ฟอง
แฮม หรือไส้กรอก
น้ำจิ้ม หรือน้ำพริก ตามที่คุณชอบ

วิธีการทำ กะหล่ำปลีม้วนยัดไส้

1.เตรียมกะหล่ำปลี แครอท ให้พร้อม พร้อมล้างน้ำให้สะอาด
2.เลือกนำแต่ใบของกะหล่ำปลีมาล้างน้ำให้สะอาดอีกครั้งทั้งด้านนอก และด้านใน
3.นำกะหล่ำปลีที่ล้างน้ำเสร็จแล้วไปพักไว้ จากนั้นจึงต้มน้ำเปล่าให้สุก ใส่ใบกะหล่ำปลีลงไปในหม้อที่ตั้งไฟไว้ รอประมาณ 2-3 นาที จึงนำออก 
4.เมื่อได้กะหล่ำปลีที่ต้มในหม้อแล้ว 2-3 นาที นำมาใส่ในน้ำเย็นอีกครั้ง เพื่อให้ใบกะหล่ำปลีมีสีสันที่สดใส 
5.ทำไส้ โดยนำไข่มาทอดลงกะทะ รวมทั้ง แฮม หรือไส้กรอก ที่เราใช่เป็นไส้ในผักกะหล่ำปลี โดยที่คุณ สามารถใช้อย่างอื่นก็ได้ตามแต่ที่คุณมี 
6.หั่นไข่เจียวเป็นชิ้นเล็กๆ รวมทั้งไส้กรอก เพื่อเตรียมทำเป็นไส้ 
7.นำผักกะหล่ำปลีที่พักเอาไว้มาม้วนกับไข่เจียว และไส้กรอก ที่หันเป็นชิ้นเล็กๆ โดยม้วน พันด้วยเส้นแครอท หรือเส้นต้นหอม ที่คุณเตรียมไว้ เพียงเท่านี้คุณก็จะได้เมนูสุขภาพแสนอร่อย ที่สามารถทานคู่กับน้ำจิ้ม หรือน้ำพริก ที่คุณชอบได้ 

ประโยชน์ของกะหล่ำปลีนั้น มีสรรพคุณทางยาที่ช่วยลดโอกาสการเป็นมะเร็งลำไส้ในผู้ชายลงได้ถึง 66% เลยที่เดียว และถ้าคุณทานกะหล่ำปลีสุกวันละ 2 ช้อนโต๊ะ ก็จะช่วยป้องกันมะเร็งในช่องท้องได้ด้วยอีกต่างหาก เห็นสรรพคุณของกะหล่ำปลีผักพื้นบ้านของเราแล้ว เมนูอาหารต่อไปของคุณก็อย่าลืมนำกะหล่ำปลีมาทำเป็นส่วนประกอบน่ะค่ะ


เมนูอาหารเพื่อสุขภาพ "กะหล่ำปลีม้วนยัดใส้"
ที่มา:ขอขอบคุณขอมูลจาก http://www.networkherbs.com/food_detail_general.php?Info_ID=69
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รัสเซียส่งเรือรบไปทะเลแดงแล้วสาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินเกิดเหตุทะเลาะวิวาททั่วสนามบินรัวซีแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรค
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปูตินยัน "รัสเซียพร้อมสอย เครื่องบินรบนาโต"เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรครพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!คลิปไวรัล! “เตือนแล้วไมีฟัง” พ่อสั่งสอนลูกชาย โดยทุบคอนโซลเกมจนพังยับเยินอ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่