หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดัม ซิมา สามีสุดแซ่บส์ของลูกตาล ชโลมจิต

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เทพบุตรสุดหล่อนามว่า อดัม ซิมา Adam Zima

คนนี้เป็นชาวฮังการเรียน ด้วยความสูง: 187 ซ.ม.   รอบอก : 39  รอบเอว : 29  รอบสะโพก : 37  สีผม : น้ำตาล  สีตา : น้ำตาล  รองเท้าเบอร์: 10-11 น้ำหนัก 82 ก.ก. ทำให้เขาเป็นนายแบบที่ขายดีในเอเซีย โดยเฉพาะที่เกาหลี และไทย

อดัม เป็นลูกครึ่งมีพ่อเป็นชาวรัสเซีย แม่ชาวเยอรมัน แต่ตัวเขาเกิดในประเทศฮังการี สำเร็จการศึกษาวิชามัคกุเทศน์ และเทรนเนอร์สโนว์บอร์ด ซึ่งอดัมชื่นชอบกีฬามาก เพราะทำให้อะดีนาลีนในตัวเขาพลุ่งพล่าน  สำหรับงานนายแบบนั้น ก็เริ่มตั้งแต่อายุ 18 ปี 1 ปีต่อมาเขาก็เริ่มรับงานต่างประเทศ เพราะอยากหาประสบการณ์ท่องเที่ยวไปควบคู่กับงานนายแบบ  ซึ่งเขาเป็นนายแบบกว่า 8 ปีแล้ว  เรียกได้ว่าอดัมเดินทางมาแทบทุกประเทศในเอเซีย  แต่ที่เขาชื่นชอบมากๆ คือประเทศไทย อาหารไทย และผู้หญิงไทย  เขาบอกว่านี่คือดินแดนที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวาที่สุด I've been based in Bangkok for the last 2yrs,so definitly would say is my favourite,'most-liveable' place for me!

Posted Image

อดัมเคยมีสัมพันธ์รักเพียง 2 ครั้งในช่วงอายุ 15 ปี และ 25 ปี และผู้หญิงที่เขามองหาคือ ผู้หญิงที่เป็นมิตร เรียบง่าย อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากกว่าผู้หญิงขี้เหวี่ยง มากทัศนคติ หรือนักขุดทอง แต่ที่สำคัญคือ ผมชอบผู้หญิงหุ่นดีครับ 

วันที่ 21 ก.พ  เมื่อเวลาประมาณ 08.00 น.เขาก็เริ่มชีวิตคู่กับลูกตาล ชโลมจิตร จันทร์เกตุ อายุ 42 ปี  โดยได้เข้าพิธีสมรสแบบไทยหลังจากคบหากันมาได้สักพัก

อดัมวาดอนาคตไว้อยากเป็นนักแสดง และงานที่เกี่ยวกับสุขภาพ ช่วยให้ผู้คนมีโภชนาการและสุขภาพที่ดี

อดัมตอบคำถามที่ว่า อวัยวะส่วนไหนที่โปรดปรานที่สุด  เขาบอกว่า ผมเป็นเด็กกะโปโลมาก เมื่ออายุ 14 ปี ผมเริ่มออกกำลังกายแทบทุกอย่าง จน

ถึงเพาะกายและนั่นเปิดโอกาสดีๆ มากมาย แก่ชีวิตผม สำหรับส่วนที่ผมว่าผมชอบมากคือ  ดวงตาสีอัลมอนด์ครับ

 

แซ่บส์ป่าวเทอ...........

 

http://www.youmodels.com/blog_posts/adam-zima-hot-hungarian

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=10151910504441084&set=a.475059196083.269360.618791083&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
53 VOTES (4.1/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยภาพถ่ายจากโดรน เหตุเฮลิคอปเตอร์ ผู้นำอิหร่านตก ดับยกลำ!"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?นักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"😁 ชวนเข้ามาดูภาพที่ดูลึกลับ เต็มเปี่ยมไปด้วยปริศนา ที่เราต้องหาคำตอบ 🤔กลุ่มฮามาส ไว้อาลัยประธานาธิบดีอิหร่าน และผู้ติดตามที่จากไปพบภาพเขียน เศษกระดูก ลูกปัด โบราณ ที่กระบี่ซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?กับระเบิดในกัมพูชา มีแม้กระทั่งบนต้นไม้พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!เกิดเหตุนักการเมืองไต้หวัน ตะลุมบอนกันกลางสภา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?เกาหลีใต้แสดงความเสียใจ ต่อการเสียชีวิตของผู้นำอิหร่านซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?อัลบั้มเพลงสากลชื่อดัง ที่มียอดการกดฟังมากที่สุดในโลกทำไมญี่ปุ่นถึงไม่รุกรานประเทศไทย ในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง
Model from FranceBeautiful female model from China003Roy Wang @ Wallpaper China April 2024แซ่บตัวพ้ออออ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่