หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 วิธีทาลิปสติกให้ดูดี

โพสท์โดย Kaemyui

เสน่ห์บนริมฝีปากถือเป็นเสน่ห์ที่เสริมแต่งกันได้จริงๆ ด้วยลิปสติกสีต่างๆ ที่จะทำให้ริมฝีปากดูโดดเด่นขึ้นมาได้อย่างที่อยากให้เป็น แต่สาวๆ รู้ไหมคะว่าการใช้ลิปสติกให้ดูดีเค้าใช้กันแบบไหน มาลองดูกันค่ะ

10. สีที่คุณชอบ อาจไม่เหมาะกับคุณ

สีลิปสติกที่คุณชอบ อาจไม่ใช่สีที่เหมาะกับริมฝีปากคุณเสมอไป เพราะฉะนั้นอย่าเลือกใช้ลิปสติกจากความชอบค่ะ ให้ลองดูว่าสีผิวของคุณเหมาะกับสีไหน แล้วใช้สีนั้นจะดีกว่า ไม่งั้นคุณจะดูเป็นกาคาบพริกไปเลย

9. ลิปสติกหัก

ลิปสติกหักอย่าทิ้งค่ะ เอามันไปละลายด้วยเปลวไฟแค่นิดหน่อย พอเห็นว่าเริ่มอ่อนก็นำมาติดที่ฐานลิปสติกเหมือนเดิม ดังเช่น เทียนที่หลอมเข้าด้วยกันใหม่ ง่ายแค่นี้เองใช่ไหมค่ะ ประหยัดเงินในกระเป๋าอีกด้วย

8. ยิ่งอายุมากยิ่งต้องใช้ลิปสติก

เมื่อคุณอายุมากขึ้น ก็ยิ่งต้องใช้ลิปสติกที่มีความมันวาวนะคะ เพราะมันจะช่วยพรางริ้วรอยแห่งวัยบนริมฝีปากคุณได้ดีเลยทีเดียวล่ะ

7. อย่าลืมเม้มปากกับกระดาษทิชชู

เม้มปากกับกระดาษทิชชู เพื่อไม่ให้สีของลิปสติกไปเปอะเรอะฟันงามๆ ของคุณนั่นเอง เหตุผลง่ายๆ ที่สาวๆ ทุกคนจำเป็นต้องทำตามเลยค่ะ

6. ลิปสติกสีมันวาว

การใช้ลิปสติกสีมันวาวจะทำให้ปากคุณดูเด่น และทำให้คุณดูเป็นสาวที่มีเสน่ห์กว่าใช้ลิปสติกสีหยาบๆ เป็นอย่างมาก เพราะมันจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้อีกเยอะ

5. อย่าใช้ลิปไลเนอร์สีเข้มกับลิปสติกสีอ่อน

อย่างที่แนะนำข้างต้นว่าเราไม่ควรใช้ลิปไลเนอร์สีเข้มและยิ่งเจอกับลิปสติกสีอ่อนมันไม่เข้ากันอย่างมาก ลิปไลเนอร์สีเข้มกว่าจะทำให้เห็นได้ชัด ว่าคุณทาลิปสติกสองสีอยู่ อย่างที่บอกค่ะว่าลงสีนู้ดให้เป็นเบสไป จะทำให้ริมฝีปากของคุณสวยที่สุดแล้วล่ะค่ะ

4. คุณสามารถใช้ลิปไลเนอร์เขียนขอบปากได้ทั้งก่อนและหลังทาลิปสติก

สาว ๆ บางคนคิดว่าลิปไลเนอร์เป็นสิ่งที่ต้องลงก่อนทาลิปสติกเท่านั้น แต่ความจริงไม่เสมอไปหรอกค่ะ คุณสามารถใช้ลิปไลเนอร์เก็บรายละเอียดบน ริมฝีปากคุณหลังทาลิปสติกได้อีกนะ

3. ใช้ลิปไลเนอร์เป็นเบสก่อนลงลิปสติก

สาวๆ ควรลงลิปไลเนอร์ให้ทั่วๆ ปากไม่ควรลงเฉพาะขอบปาก จากนั้นจึงใช้ลิปสติกลงตามแต่สีที่ถูกใจคุณ ข้อแนะนำคือ ไม่ควรใช้ลิปไลเนอร์ที่สีเข้มกว่าสีปากนะคะ เพราะจะทำให้สีปากของคุณดูจืดไม่สวยอย่างที่คุณต้องการ

2. สาวที่มีริมฝีปากบาง

สำหรับสาวๆ ที่มีริมฝีปากบาง คุณสามารถทำให้ริมฝีปากของคุณดูสวยอวบอิ่ม ได้ด้วยการใช้ลิปไลเนอร์เขียนบริเวณรอบนอกของริมฝีปากค่ะ

1. อย่าเน้นสีปากไปพร้อม ๆ กับเน้นสีตา

การเน้นสีปากไปพร้อมกับสีของตาจะทำให้ไม่มีจุดเด่นบนใบหน้า เราต้องเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่งอย่าโลภมากเอาทั้งสองอย่างเพราะมันจะทำให้คุณไม่โดดเด่นในสายตาของหนุ่มๆ และอีกหลายคนที่พบเจอ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่