หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งปกป้องนักร้องเกาหลีว่า ไม่ได้อ้วน อย่าต่อความยาวอีกเลย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นักร้องสาว Solbi (โซลบิ) กำลังตกเป็นเป้าความสนใจของผู้คนด้วยแก้มของเธอที่ดูจะ ‘บวม’ มากขึ้นกว่าปกติซึ่งเห็นได้จากรูปภาพที่ถูกถ่ายไว้เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้ต่างสงสัยและคาดเดากันว่าเธอเพียงแค่ ‘น้ำหนักขึ้น’ หรือแอบไปทำ ‘ศัลยกรรม’ มา

623

เมื่อไม่นานมานี้ Solbi ได้ทิ้งข้อความไว้ใน me2day ของเธอว่า โดยปกติแล้ว ฉันก็เหมือนคนอื่นอีกหลายคนที่รู้ตัวดีเวลาน้ำหนักขึ้น แต่ในครั้งนี้ฉันรู้สึกหงุดหงิดจนต้องมาโพสข้อความนี้ คุณเข้าใจใช่ไหม ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง ฉันก็รู้สึกเจ็บปวดกับรูปภาพเหล่านี้เช่นกัน ขอให้มันจะผ่านไปในเร็ววัน”

ติ่งเกาหลีช่วยกันออกมาบอกว่า  ภาพเปรียบเทียบดังกล่าวถูกถ่ายในวันที่ Solbi ได้ไปร่วมงานโชว์เคสของ Kim Young Ho (คิม ยองโฮ) กับมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขา ‘I Am A Guy’ ที่จัดขึ้นที่ Myungbo Art Hall และเป็นเพียงแค่ ‘มุมกล้อง’ เท่านั้นที่ทำให้ภาพออกมาดูไม่ดี ไม่ใช่อย่างที่คนในโลกออนไลน์ของเกาหลีใต้เขาคาดเดากัน  อืมๆๆๆๆ ( แต่อ้วนจนบวมขึ้นใน 1 วันเนี๊ยะนะ??)

 

แม้นักร้องสาวจะออกตัวแล้วก็ตาม ก็มีการค้นประวัติของเธอต่อพร้อมตั้งคำถามติ่งว่า  แล้วรูปนี้ควรเรียกว่า อ้วนหรืออะไรดี

solbi_090511

ซึ่งในปี 2009 โซลบีเคยมีข่าวสัมภาษณ์ตำหนิหมอที่ศัลยกรรมให้เธอว่า  ทิ้งร่องรอยแผลเป็นให้เธอหลังทำศัลยกรรมพลาสติก โดยคุณหมอก็แก้ว่าเรื่องแผลนั้นจะหายไปในราว 2 สัปดาห์  และนี่คือโซลบีหลังรอยแผลเป็นหายไป

solbi_1_090511

 

ข้อมูลจาก

http://kpop-th.com/

http://hot.popcornfor2.com/show/36031

http://popseoul.wordpress.com/2009/05/13/solbi-blames-plastic-surgeon-for-scars/comment-page-1/

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาททำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายายเผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"หนัง "เกย์ ครับ น้าผมเป็นเกย์"Short Bus หนังชื่อก้องจาก Cannes Film FestivalThreesome หรือ รักเราสามคน
ตั้งกระทู้ใหม่