หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 แฟชั่นกระโปรงสั้นรัดรูปสุดเซ็กซี่ ปี 2556

โพสท์โดย Kaemyui

แฟชั่นกระโปรงสั้น รัดรูป เซ็กซี่สั้นๆ แบบนี้ เหมาะสำหรับสาวมั่นหรือไม่ก็คนที่ขาเรียว เนียน ยาว เท่านั้นถ้ามีทั้งสองข้อ จะดีมากเพราะใส่แล้วจะสวยเริ่ด เป็นที่สุด

10. ทรงสูงพาดูดี

กระโปรงทรงเอวสูงเหมาะสำหรับการนำเสื้อใส่ใว้ข้างใน แนวเรียบร้อยเพิ่มความดูดีด้วยเข็มขัดสีพื้นๆ คาดเอวสักอัน เพียงเท่านี้ก็สวยงาม โดยเฉพาะสาวๆ ที่ไม่มีพุง

9. ลายลูกไม้น่ารักโดนใจ

กระโปรงลายลูกไม้ โดดเด่นได้ในตัวเองจึงไม่จำเป็นต้องหาเสื้อที่ดูดีมาขัดความสวยงามของกระโปรงเพียงแค่หยิบเสื้อเก่าๆ สักตัวในตู้เสื้อผ้ามาใส่ทับเข้าไปในกระโปรงหาเข็มขัดดีๆ สักอันมาคาดก็เก๋แล้ว

8. ฉูดฉาดด้วยสีสัน

สำหรับกระโปรงที่เลือกสั้น แบบรัดรูป และสีสดจี๊ดก็เปรี้ยวสุดๆ เหมาะกับสาววัยทำงาน จะทำให้ดูกลายเป็นสาวเปรี้ยวจี๊ดจริงๆ

7. รัดรูปชวนค้นหา

รัดรูปสีหวานๆ กับเสื้อสีสด เน้นเครื่องประดับ การแต่งกายแบบนี้สำหรับวัยรุ่นนั้นจะทำให้ดูน่ารักสดใสเหมาะสมกับวัย

6. เรียบหรูแต่ดูดี

กระโปรงทรงนี้เน้นไม่สั้นมากไปแต่ก็ไม่ยาวเกินไปแบบว่ากำลังดี เหมาะกับการใส่ไปทำงาน หากแต่งเครื่องประดับนิดหน่อยเข้าไปสามารถใส่ไปเที่ยวได้อย่างสวยงาม

5. สีดำสุดเซ็กซี่

อีกหนึ่งแบบของกระโปรงสั้นที่ใส่แล้วรัดรูป เซ็กซี่ ออกแนวน่าค้นหาเมื่อได้มองในทุกครั้ง

4. ลายเลื่อมเงาวิ้ง

กระโปรงแบบวิ้งๆ ใส่แล้วต้องมั่นใจสุดๆ เพราะต้องใช้ความคิดอย่างมากมายในการหาเสื้อสวยๆ เพื่อเข้ามาตัดกับกระโปรง

3. ลายเสื้อสะเทือนใจ

เปรี้ยวเข็ดฟันที่สุดแม่เสือสาว ยิ่งรวมกับเสื้อผ้าสีพื้นเรียบๆ ไม่จำเป็นต้องมีลวดลาย ใส่ดีไซน์นิดหน่อยด้วยเครื่องประดับอันสวยงามเพียงเท่านี้ก็กลายเป็นสาวมั่นแล้ว

2. ลายชนเผ่าพื้นเมือง

ลายชนเผ่าพื้นเมือง สีแบบนี้สาวไทยน่าจะกล้าใส่เพราะดูไม่โดเด่นจนเกินไปจนกลายเป็นน่าอาย

1. ไหมพรหมลายขวาง

เริ่ดตรงลายนี่แหละค่ะ สำหรับกระโปรงสั้นที่สุดแสนจะน่ารักขนาดนี้ด้วยลายที่ดูทันสมัยรวมกับผ้าไหมพรหมที่นุ่มทำให้น่าสวมใส่เป็นอย่างมาก

 
 
ซ้ำขออภัย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิตเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!พายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 33 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้"ปารีณา-อมรัตน์" สายสัมพันธ์ในวันที่การเมืองเปลี่ยน จากศัตรูสู่มิตรเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทหารหรือตำรวจลาว ถ้าลาออก ต้องเอาชุดมาคืนรัฐ! เพราะต้องให้คนอื่นใส่ต่อ รุ่นสู่รุ่น?คืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต
ตั้งกระทู้ใหม่