หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

Share แชร์โพสท์โดย Kaemyui

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

ถ้าพูดถึงลูกอมแล้วคงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักลูกอม เพราะนอกจากหาซื้อง่ายแล้วยังพดพาไปอมที่ไหนก็ได้ ช่วยทำให้แก้ง่วงได้มาก และยังมีให้เลือกอีกหลายแบบไม่ว่าจะเป็นแบบเคี้ยวหรือแบบอม มีหลายแบบหลายรสให้เราได้เลือกอมกัน ลองดูนะค่ะว่าเคยลิ้มรสลูกอมแบบไหนกันบ้าง ทีมงาน toptenthailand ขอเสนอ 10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 255610 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

10. ฮอลล์

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

ลูกอม ฮอลล์ มีหลายกลิ่นได้แก่ กลิ่นเมนทอล กลิ่นน้ำผึ้งผสมเลม่อน และกลิ่นผลไม้ต่างๆมีความสดชื่อของลูกอมที่อยู่ข้างในอีกด้วย

9. XO

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

ลูกอมผิวเรียบ รูปวงรี มีลายเส้น 2 สี ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง 2 รสชาติ คือรสผลไม้ และ รสครีม และรสคลาสสิคอีก 3 ที่ให้รสชาติกลมกล่อมและเข้ากันอย่างลงตัว

8. ลัท

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

ลูกอมเคี้ยวนุ่มสอดไส้รสชาติต่าง ๆ มีทั้งรสช็อกโกแลต มินต์ ราสเบอร์รี่ และ รสคาราเมลสอดไส้ช็อกโกแลต เคี้ยวสนุกเคี้ยวอร่อย

7. ซูกัส

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

ลูกอมเคี้ยวหนึบสุดคลาสสิครสผลไม้ต่างๆ ตราซูกัส เหมาะกับทุกโอกาส ใครที่ทานบ่อยๆ คงจะรู้ว่ามัน “ติดฟัน” และ “เพลิน” มาก

6. ไดนาไมท์

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

ลูกอมไดนาไมท์ ลูกอมสอดไส้ช็อกโกแลตสุดฮิตด้วยรสชาติสุดเข้มของเปลือกนอกและรสเข้มข้นของใส้ช็อกโกแลตที่อยู่ตรงกลางสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้ลิ้มลอง

5. คูก้า

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

อมอร่อย เคี้ยวอร่อย คูกา คูก้า ลูกอมรสนมเคี้ยวหนึบ ตราคูก้า มีหลากหลายรสชาติ เช่น รสนม รสช็อกโกแลต รสนมสตรอเบอร์รี่ รสหวานหอมอร่อย

4. คอลเร็ท

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

เสน่ห์อยู่ที่ลมหายใจ ช่วยระงับกลิ่นปากและทำให้ลมหายใจหอมสดชื่น เป็นที่นิยม และมักถูกอมในเวลาเร่งด่วน ป้องกันปากเหม็นได้ชะงักงัน

3. ฮาร์ทบีท

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

ลูกอมสื่อรักรูปหัวใจ เพื่อแสดงความใจมีทั้งแบบมีไส้และไม่มีไส้ หอมหวานน่าอม น่าสะสมไว้ให้สาวๆ

2. โอเล่

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

โอเล่ลูกอมรสผลไม้ต่างๆ รสสตรอเบอร์รี่ รสสละ รสพลัม และ รสเลม่อน ถูกใจเด็กๆ ยันวัยรุ่น ยันแก่ก็ยังอม

1. มายมิ้นท์

10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556

มายมิ้นพูดแล้วหอม พุดอีกซิคะ ลูกอมเคี้ยวนุ่มสุดคลาสสิค ตรามายมิ้นท์ เคี้ยวหนึบ หอมสดชื่น

 
 
ซ้ำขออภัย10 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 255610 อันดับลูกอมสุดฮิตปี 2556
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นให้แล้ว!! อาจารย์หนู เลขมงคล 1 เมษายน 2567ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุกกาบาตลูกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด เท่าที่เคยถูกค้นพบบนพื้นผิวโลก"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴จักรพรรดินีซุนจอง (순정효황후) จักรพรรดินีพระองค์สุดท้าย ของราชวงศ์โชซ็อน
ตั้งกระทู้ใหม่