หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยสดใส ไม่โทรมต้อนรับปี 2014

โพสท์โดย อิส์

5 วิธี รับปีใหม่ สวยสดใส ไม่มีโทรม

ปี 2014 กำลังจะเข้ามา สาวๆก็อยากจะสวยเจิดต้อนรับปีใหม่กันต้องแต่ต้นปีแน่ๆ เลยเอาทริคเล็กมาฝากกัน

 


1.การบำรุงผิวจัดเต็ม

พราะไหนจะนอนดึก ไหนจะลมหนาว แล้วยังจะเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ น้ำอัดลม กาแฟเย็น ชาเย็นหวานๆ ที่ระดมดื่มเพิ่มในแต่ละวัน ล้วนทำให้ร่างกายและผิวหนังสูญเสียน้ำมากขึ้น ผิวแห้งๆ ตาคล้ำๆ จึงเกิดได้ง่ายมากในช่วงข้ามปี ถ้าไม่อยากมีริ้วรอยแก่ก่อนวัย ก็ดื่มน้ำเปล่าให้บ่อยเข้าไว้ เพื่อชดเชยน้ำที่สูญเสีย ควรหา ออยล์เซรั่ม เนื้อน้ำมันบางเบา ซึมซาบดีที่สกัดจากพืช ทาบางๆ ทั่วผิวหน้าและรอบดวงตาทั้งเช้าและเย็น ร่วมกับครีมบำรุงเนื้อเข้มข้น จะช่วยให้ผิวแข็งแรงพร้อมรับลมหนาวได้สบายๆ และถึงแม้ว่าจะทาโลชั่นจัดเต็มอย่างไร ก็ควรทาโลชั่นกันแดดทุกเช้า



2.ติดกันแดดไปทุกที่

เพราะหากต้องไปลุยแดด หรือ เหงื่อออกเพราะกิจกรรมท่องเที่ยวกลางแจ้ง ประสิทธิภาพกันแดดจะลดลงเรื่อยๆ ควรพกโลชั่นกันแดดติดกระเป๋าไว้ทาซ้ำในช่วงบ่าย เพื่อให้ผิวได้รับการปกป้องทั้งวัน แต่ควรเลือกชนิดที่ปกป้องครอบคลุมทั้งรังสียูวีเอ บี และ อนุมูลอิสระเพื่อป้องกันกระฝ้าผิวคล้ำ
และเลือกแบบที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีเนื้อบางเบาจนสามารถทาทับบนเครื่องสำอางได้เลย และควรหาผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมแบบลีฟออนที่ป้องกันผมแห้งกร้าน สีผมซีดจางจากแสงแดดลูบไล้เส้นผมก่อนออกบ้านทุกเช้าด้วย

 

3.ฟื้นฟูผิวหลังปาร์ตี้ อย่างเร่งด่วน

เผื่อเวลาให้ตัวเองได้นอนนิ่งๆ ฟังเพลงเบาๆ ไปพร้อมๆ กับการมาส์คหน้า ด้วยแผ่นมาส์คที่ผลักสารบำรุงให้ผิวหน้าซึ่งแห้งกร้านจากการท้าลมหนาว ได้คืนความชุ่มชื่นสดใสอย่างรวดเร็ว หรือการเลือกผลิตภัณฑ์สครับขัดตัวกลิ่นแนวสปามาใช้แทนสบู่อาบน้ำเพื่อขัดเซลล์ผิวหมองคล้ำออกบ้าง
ก็เป็นวิธีฟื้นฟูกายใจผ่อนคลายแบบง่ายๆ ที่ทำได้เองที่บ้าน

 

 

4.กินสก๊อตคอลลาเจน-คิว10

และหมั่นเติมคอลลาเจนให้กับร่างกาย (สก๊อตคอลลาเจน-คิว10) คอลลาเจนจะช่วยเสริมให้ผิวเราชุ่มชื่นขึ้น กระชับและเรียบเนียน ช่วยต้านต้านอนุมูลอิสระ ช่วยดูแลเรื่องลดริ้วรอย รักษาคงสภาพเซลล์ ดื่มคอลลาเจนช่วยให้ผิวเราเนียนลื่น ไม่โทรม เมื่อเราพักผ่อนน้อยก็ตามหลังปาร์ตี้หนัก

 

 

5. เติม สีสันให้สดใส

ถ้าหากไม่อยากให้เพื่อนทักว่าไปทำอะไรมาถึงได้โทรมอย่างนี้ วันแรกของการทำงานหลังปีใหม่ เป็นช่วงเวลาที่ต้องเติม สีสันให้สดใส โดยการลงครีมรองพื้นให้เนียนกริ๊บ กล้าๆ หยิบลิปสติกสีจัดจ้าน และอายแชโดว์สีสดใส ออกมาสร้างลุคใหม่ให้สะดุดตาเพื่อนร่วมงานรับรองว่าคำทักทายแรกที่ได้รับจะเหมือนเป็นการอวยพรปีใหม่ให้คุณสุขสดชื่นทั้งปีเลย

มาเตรียมตัวส่งท้ายปี กับเคล็ดลับง่ายๆ ที่สามารถทำได้เองไม่ยุ่งยาก รับรองว่าไม่ว่าจะปีเก่า หรือปีใหม่ สาวๆ ก็ยังสวยสดใสเสมอ

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
อิส์'s profile


โพสท์โดย: อิส์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆ3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?นักร้องดังวง SNSD,Apink,IOI ถูกตำรวจจับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!กระบี่ : ปฏิบัติการฝนหลวงตลอด 3 วันสถานการณ์ขาดน้ำประปาเริ่มคลี่คลาย | มีคลิปอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่