หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัยเด็กของ ด.ญ.แอน ทองประสม

 

วัยเด็กของ ด.ญ.แอน ทองประสม

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงตัวจริงอย่างแอน ทองประสม นั้นเคยเล่าเรื่องครั้งวัยเยาว์ของตนไว้อย่างน่าฟังและน่าคิดมากครับ

ตอนนั้นแอนเรียนอยู่ชั้น ป.6 ที่โรงเรียนวัด ได้เงินไปกินที่โรงเรียนวันละ 10 บาท รวมค่ารถเมล์ ค่าขนมไม่พอกินหรอกค่ะ เลยรับจ้างครูล้างชามก๊วยเตี๋ยวแลกกับได้กินมื้อเที่ยงที่โรงเรียนฟรี 

ชุดนักเรียนซื้อใหม่บ้าง รอชุดที่ใช้แล้วจากรุ่นพี่บ้าง รอชุดที่รัฐบาลแจกบ้าง รองเท้าแตะมีคู่เดียว แบ่งกันใส่กับคุณยาย ถ้าวันนี้แอนใส่ ยายจะเดินเท้าเปล่า

แต่แอนก็มีความสุขกับชีวิตในตอนเด็กนะคะ

ต้องขอบคุณคุณยายที่เลี้ยงแอนมาแบบอดบ้างมีบ้าง อยากได้อะไรต้องรู้จักรอ อยากได้ของเล่นต้องหาเงินเอง ความยากลำบากเหล่านี้เป็นวัคซีนความอดทนที่ดีทำทำให้เราเผชิญโลกภายนอกได้เองในวันที่ยายไม่อยู่แล้ว

ที่เล่าให้ฟังแค่จะบอกว่า  ขอให้เด็กที่พร้อมและมีโอกาสดีๆ ในชีวิตอยู่แล้วเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนให้เต็มที่นะคะ เพราะมีเด็กที่ลำบากกว่าเราอีกเยอะแยะ

สุขสันต์วันเด็กนะคะ

พี่แอน 

วัยเด็กของ ด.ญ.แอน ทองประสม

แอน ทองประสม เกิดเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2519 เป็นลูกครึ่งไทย-สวีเดน โดยมารดาเป็นคนไทย ส่วนบิดาเป็นชาวสวีเดน แอนเป็นลูกคนกลาง มีพี่ชายและน้องชายอย่างละหนึ่งคน เมื่อตอนเด็ก แอนอาศัยอยู่กับยาย โดยแม่จะส่งค่าเทอมค่าใช้จ่ายมาให้ ซึ่งตอนนั้นยายของแอนมีอายุประมาณ 70 ปี

ด้วยความคิดที่จะแบ่งเบาภาระของยาย แอนเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าในนิตยสาร และถ่ายแบบลงนิตยสารเล่มแรกคือ วัยน่ารัก ตอนอายุ 14 ปี ได้แสดงมิวสิกวิดีโอของเจี๊ยบพิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร เพลง พร้อมจะยอมแพ้ และในปี 2534 แอน อายุ 15 ปี ก็ได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรก โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ จากนั้นมีผลงานต่อเนื่องสร้างความสุขความประทับใจแก่ผู้ชมจนถึงปัจจุบันเป็นผู้จัดละคร รายการทีวีมากมาย

พี่แอนยังได้รับมอบให้เป็นทูตพิเศษเพื่อเยาวชนขององค์การ ยูนิเซฟ ประจำประเทศไทย ปี 2551 - ปัจจุบัน และคงเป็นแบบอย่างของดาราที่ดีอย่างต่อเนื่อง ไม่เคยมีข่าวเสียหาย จนพี่แอนได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่างแท้จริง

วัยเด็กของ ด.ญ.แอน ทองประสม

http://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B8%99_%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AA%E0%B8%A1

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=701834723183209&set=a.643102635723085.1073741825.204172289616124&type=1&theater

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
116 VOTES (4/5 จาก 29 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดื่มเบียร์ทำให้อ้วน ความเชื่อหรือความจริง?ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน😀 มาดูสถานการณ์ง่ายๆ ในชีวิตประจำวันที่จะทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ 😊OK ล็อตเตอรี่ รวมเลขดังไว้ที่นี่ 1 เมษายน 2567สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌โรคฮิตสาวโรงงานมหาวิทยาลัย ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ มากที่สุดในประเทศ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ใช้ "ห่วงรัด" จนได้เรื่องผมเคยกับเพื่อนสนิทมิก ภูมิภัส หนุ่มหล่อหน้าใส ดีกรีหมอ ที่มีความขาวออร่ากระชากใจสุดๆดุ๊ก ชนกันต์ นายแบบหนุ่มหล่อมาดเข้ม สไตล์ไทยแท้
ตั้งกระทู้ใหม่