หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

GoGirl อุปกรณ์ช่วย "ฉี่” สำรับสาวๆที่ยี้! ห้องน้ำสาธารณะ

Share แชร์โพสท์โดย babymagic

เคยไหมคะ ที่บางครั้งการไปใช้บริการห้องน้ำสาธารณะ  ที่ดูไม่ค่อยจะได้มาตรฐานความสะอาดเสียเท่าไหร่ หรือบางครั้งก็มองดูสะอาดดี แต่ก็ไม่อยากเสี่ยงที่จะเอาก้นสวยๆของเราลงไปนั่งบนที่รองนั่งชักโครกเสีย เท่าไหร่  แล้วพวกเราจะแก้ปัญหาเหล่านี้ให้หมดไปกันได้ยังไงละเนี่ย!?!

 

GoGirl อุปกรณ์ช่วย "ฉี่” สำรับสาวๆที่ยี้! ห้องน้ำสาธารณะ

 

ตอนเด็กๆมีผู้หญิงคนไหน เคยลองยืนฉี่กันบ้าง? ฟังดูตลกแต่คิดว่าต้องมีกันบ้างแน่ๆ ซึ่งสิ่งประดิษฐ์ที่ดูสุดแสนจะธรรมดาอย่าง GoGirl ได้นำแนวคิดนี้มาทำผลิตภัณฑ์ช่วยยืนฉี่!  ดูเหมือนจะเลอะเทอะชอบกล แต่ขอบอกว่ามันเวิร์คจริงๆ เพียงแค่เล็งให้แม่น แค่นั้นก็จบแล้ว!

 

ด้วยวัสดุที่ทำจากซิลิโคน ดังนั้นนอกจากจะนุ่มสบายขณะใช้งานแล้ว ยังทำความสะอาดได้ง่ายเพียงแค่ล้างตามปกติตามด้วยน้ำสบู่ ยังสะดวกแกการพกพาด้วย เพราะแม้ว่าคุณจะยัดมันลงกระเป๋าจนบู้บี้ แต่มันก็คืนรูปได้เหมือนเดิม เหมาะที่จะพกพาไปด้วยทุกที่ คราวนี้สาวๆอย่างพวกเราก็ไม่ต้องมากังวลกับโรคผิวหนังที่จะมาจากที่รองนั่ง จากห้องน้ำสกปรกอีกต่อไป เพราะ GoGirl Don’t Take Life Sitting Down ช่วยคุณได้จ้า

และหากว่าใครจะซื้อก็มีขายด้วยนะ  ราคาจะตกอยู่ชิ้นละ $12.99 มีให้เลือกสองสีเก๋ๆ อย่าง Pink Tube with Lavender GoGirl และ Camouflage Tube with Khaki GoGirl

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
babymagic's profile


โพสท์โดย: babymagic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สาวสั่งอาหารผ่านแอพฯ แต่ไรเดอร์แชทบอกเธอให้เปลี่ยนร้าน เพราะร้านนี้สกปรกมาก 😌บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวัน"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
ตั้งกระทู้ใหม่