หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นางสาวลาว 2015 สาวลาวที่งดงามยิ่งแห่งแดนจำปา

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ງາມຫລາຍ งามหลาย M20 ຈາກ ນວຈ ໄດ້ຄອງຕໍາແໜ່ງ ນາງສາວລາວ 2015

ได้ผลประกวดแล้วสำหรับเวทีนางสาวลาว ประจำปี 2558 (Miss Laos 2015) หลังจากที่เจอกระแสวิจารณ์หนักพอสมควร เมื่อกรรมการเลือก 20 คนสุดท้ายเข้ารอบแต่ว่ามีความสวยน้อยกว่าคนที่ไม่เข้ารอบ ถึงกับตั้งเพจแอนตี้กองประกวดและนำมาเปรียบเทียบคนงามกับคนไม่งามให้เห็นจะจะ พร้อมคำถามว่า มาตราฐานกองประกวดอยู่ตรงไหน

แต่การประกวดดำเนินต่อไปจนได้ผู้ชนะแล้ว นั่นคือ หมายเลข 20 คนนี้เอง แต่ยังมีดราม่าต่อว่าเบอร์ 18 นั้นงามกว่าเยอะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: ชายแม็ก, ป้าสั่งมา, chababahn, I AM THOR, ginger bread, vho, ซาอิ, น้ำตาลเผ็ด, ดีเจ ซูกัส, TeeDee, ปุ้ม, ตงฟาง ผูกป้าย, ฮั่วชวี่ปิ้ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะนักโบราณคดีขุดพบหลุมฝังศwของ "เจงกิสข่าน"พฤติกรรมที่มีระเบียบของผู้ดีอังกฤษ เมื่อคุณได้รู้อาจจะทำให้คุณว้าวได้!สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเจ้าของสุดเซ็ง! เสือโคร่งฟันผุบ่อย จึงถอนฟันจริงใส่ฟันทองแทนซะเลย?ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?บุหรี่ไฟฟ้า อันตรายไม่แพ้บุหรี่มวน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคา Golden Boy รู้แล้วอึ้ง! ถูกลักลอบขายไปจากไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว?3 กลุ่มพืช ที่กินแมลงเป็นอาหารที่พบในไทย10 อันดับประเทศที่มีสถิติการนอกใจสูงที่สุดในโลกปี 2023ถึงไทยแล้ววันนี้! Golden boy หรือ ประติมากรรมพระเจ้าชัยวรมันที่ 6
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่