หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมดาว นายแบบเอเซียกล้ามแน่นนุ่ง กกน.สีขาว ชวนไปออกกำลังกาย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

งานนี้ต้องเรียกว่า เป็นการรวมดาว มัดนายแบบเอเซียระดับกล้ามแน่นๆ มาในธีมโอลิมปัสปาร์ตี้ เป็นใครกันบ้างนั้น ทิมมี่ลงชื่อไว้ใต้ภาพนะครับ 

Ivan Huang จากไทเป

Evan Dong จากปักกิ่ง

Harrizona Hui

SorrasekThuantawee SrsGuy กทม.

Ashita Xu Charmchamrat กทม.

Torwong Kerd กทม.

 

Harry Fun จากปักกิ่ง มีแฟนแล้ว

Ryan Chuang จากฮ่องกง

ผลงานถ่ายแบบครั้งนี้โดยช่างภาพชื่อ Donald Chiu ซึ่งเป็นการโปรโมตงานสงกรานต์ที่ยิ่งใหญ่ของไทย ที่ Gcircuit จัดขึ้นทุกปี ณ แบงกอก ไทยแลนด์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: vho, Rohm the Teacher, ซาอิ, ponga, FORFAME, newwin, Carrrot, Tabebuia, fewUBN
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โดรนตุรกีพบจุดที่ฮ.ผู้นำอิหร่านตกแล้ว!!กลุ่มติดอาวุธ เปิดฉากยิงใส่นักท่องเที่ยวในแคชเมียร์ ของอินเดียไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหนหลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดเมื่อยายจะห่อขนมให้หลานไปกินที่โรงเรียน เเต่หลานห้ามไว้ก่อน บอกเดี๋ยวครูด่า เอ็นดูในความพยายามอธิบายให้ยายฟัง 😅จับชายวัย 59 หลังทำร้ายเมียวัย 62 ปีด้วยเปลือกกล้วยเหตุประธานาธิบดีอิหร่าน จะนำไปสู่สงครามโลกครั้งที่ 3 !?งานนี้ "นกแก้ว" เจ้าของแบรนด์..ถึงกับบินมาดูแลลูกค้าด้วยตัวเองโรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โรงเรียนดังใน จ.สุรินทร์ สุดล้ำ! เช็กชื่อนักเรียนผ่านกล้องกันแล้วกลุ่มติดอาวุธ เปิดฉากยิงใส่นักท่องเที่ยวในแคชเมียร์ ของอินเดียอัลบั้มเพลงที่ขายดีที่สุด เท่าที่เคยถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ผัวถามข้าวเย็นเสร็จหรือยัง เมียฉุนแทงผ้วดับ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่