หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

18+ ตกหลุมรักชายญี่ปุ่นที่ชื่อ ยูยะ อยากให้เขายิ้มให้จัง อาโนวววว

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ชายญี่ปุ่นมีมากมายก่ายกองแต่เราชอบชายที่ชื่อ ยูยะ

ทำไมนะหรือ

ก็เพราะยูยะ เขาทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ทั้งยามใส่เสื้อผ้าและถอดอาภรณ์

ไม่เชื่อหรา

ลองดูเองกับตาสิฮ่ะ

Yuya จากค่ายยักษ์ใหญ่ EXFEED ที่ชอบนำชายแท้มาเสียความซิงชิงพรหมจรรย์แก่ชายใส่แว่นตาลึกลับ ซึ่งหลายคนมาเพื่อรับเงินแล้วก็ไปจ่ายค่าบ้านผ่อนรถคันแรกค่าเทอมค่าหนี้บัตรเครดิตหรือเป็นค่าตั๋วเครื่องบินมาเที่ยวเมืองไทยบ้าง แต่ยูยะเล่นเรื่องเดียวก็ทำลายสถิติยอดขาย ยอดเข้าชมพุ่งกระฉูด ทำให้มีการทาบทามมาเล่นอีกด้วยค่าตัวที่สูงปรี้ด

จากที่อ่านดูในคอมเม้นท์ ส่วนมากจะชมว่า ยูยะหล่อมาก หล่อขั้นเทพ ที่ชาตินี้ตายแล้วเกิดใหม่ก็คงไม่มีวันได้เสพสังวาสกับยูยะ การได้เห็นเทพบุตรมาเล่นหนังแบบนี้ จึงเป็นการเติมเต็มความฝันบันลังเมฆของตนนั่นเอง

ตามธรรมเนียมของค่ายนี้ ที่มักจะชอบให้ชายแท้ยอมสอดใส่ทั้งของปลอมและของจริง บางรายก็ยอมหมู่สามคน มีการโนคอนด้อม และทำออรัลให้ชายใส่แว่นดำด้วย ยูยะเองก็ได้ทำตามธรรมเนียมนี้ แต่ด้วยสีหน้าที่เรียบเฉย ทำให้เราเดาไม่ถูกว่า ยูยะรู้สึกเช่นไร แต่บางคนกลับชอบและเดากันไปนานาว่า เขามาเล่นด้วยความจำเป็นทางการเงินจริงๆ คงไม่ได้สนุกไปด้วย และเป็นผู้ชายแท้ๆ แน่นอน

เรื่องเดียว My Anus Turns Out So Sensual นี้ฟ้าผ่าเปรี้ยง ดังพุ่งกระฉอก

และมีตามมาอีกสองเรื่อง

สาวๆ ส่วนมากก็กรี้ดฝินต่อมอะดรีนาลีนหลั่งเมื่อยูยะปรากฎตัวอีกครั้ง กับดาราเอวีสาว มีการงดใช้ถุงยางด้วย และเราได้เห็นยูยะผ่อนคลาย ยิ้มแย้มมากขึ้น ที่สำคัญคือ ได้ใช้อาวุธสีชมพูขนาดมังกร 7.8 นิ้วสมกับที่รอคอยสะที

ต่อมา ยูยะได้เล่นเรื่อง EXFEED Athlete Fuck 3 เป็นนักกีฬาสวมชุดกรีฑามาให้พี่แว่นจัดการ

ในเรื่องหนึ่ง เขามาในลุคผมยาวขึ้น มีการมัดขาแนวซาดิสและทำตามธรรมเนียมของค่าย

และอีกเรื่อง ในลุคผมสั้นเป็นทหารเกณฑ์อีกครั้งให้พี่แว่นตาดำสำเร็จโทษ

และในเรื่อง anal crash vol.5 肛門注入 นี้ย้อมผมสีทอง ให้ดูแปลกตาขึ้น

สำหรับเรื่อง Coat – Exfeed Close-up Raw Sex นี้ ยูยะเล่นสดกับนักแสดงสุดฮ๊อตอีกคนชื่อ  Sota 

นับรวมๆ แล้ว ยูยะมีผลงานเกิน 6 เรื่อง ซึ่งก็ถูกอกถูกใจหลายๆ คน ที่เขาหล่อราวเทพบุตรสุดหัวใจ 

 

อยากให้เขายิ้มให้จัง 

 

 

ปล ถ้ากระทู้นี้ไม่ถึง 200 คะแนน ก็กลับไปอ่านพวกสาระข่าวสารกันต่อนะฮ่ะ จะได้เลิกนำเสนอกระทู้ 18+ อีก

ที่มา: ทิมมี่ ทิมมี่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
677 VOTES (4.8/5 จาก 141 คน)
VOTED: tonporkung, ยัยคิดมาก, น้องน้ำเย็น, mon, Monstadium, พ่อผมเปิดพัดลมไม่ถึง, kennN, แอลลี้, MaoMao, icymamypoko, ผู้นำส่งวิญญาณ, FORFAME, Palmkannithi, เค ใหญ่ เย มัน, Carrrot, Kimochi, iLay, ๐OiceO๐, vho, โอ๊ย, beebugbunny, พี่เกดไม่เข้าใจอ่ะ, DoNKub, Keroppi, โสมม, igolf, ไฮเดฟ, ริเชริว, IhOnz Bakeryhouse, มาณพ หนุ่มน้อย, leedokwak, hero is hero, เกิบปุด, tumsummery, x Pu Pang, สี จะไม่ทน, เมษา, bemygon, อินจือ, ไข่ขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?สาวจีนดองงูตัวเป็นๆไว้ในเหล้า 3 เดือน เปิดมาอีกทีโดนกัดเกือบตุย!"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้แปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเฟื่องฟ้า : มงคลแห่งโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาอัตราเงินเฟ้อในประเทศลาว จะกลับมาเป็นปกติได้หรือไม่?บ้านไผ่ เมืองพล ดุ่ย ภรัญฯ อ.แมงปอ งวด 1 มิถุนายน 2567เมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!มันบังเอิญไปมั๊ย..เจอรูปตัวเองกลายเป็นผ้าปูโต๊ะเขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?"ดีเจต้นหอม" โพสต์โดนใจ..ทำไมถึง "อย่ามีลูก"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เฟื่องฟ้า : มงคลแห่งโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมาเขาว่าแกร๊บ คืออาชีพของคนขี้เหงา มาขับรถเล่นเอาสังคม จริงหรือเปล่านะ?เรื่อง Respberry กับความมหัศจรรย์ ที่ธรรมชาตินั้นได้สร้าง ขึ้น"แทค ภรัณยู" ไม่น้อยหน้าลูกพี่..เกทับ "หนุ่ม กรรชัย" โอนเงินให้ทนายด้วยคนเมื่อนักโบราณอยากรู้ รสชาติของควาย 50,000 ปี เลยลองแล่ นำมาทำเมนูเด็ดชิมกัน!!อิหร่านคาดผู้นำอิหร่าน น่าจะเสียชีวิตแล้ว จากเหตุฮ.ตก
Beautiful female model from China002น้อง Meya เมญ่า 004.วันหยุดสุดซี๊ดดดดส์ใจสั่น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
Nicholas Galitzine เปิดใจถึงบทบาท LGBTQ+ ในหนังที่เล่นชาวเปรูประท้วง เหตุนิยาม LGBTQ+ ว่าผิดปกติทางจิตหาเพื่อนไฮ กัน รามคำแหงคุณกล้า "กอด" กะเทยไหม?..คอนเทนต์ใจฟูที่ดูแล้วต้องอมยิ้ม
ตั้งกระทู้ใหม่