หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10ข้อคิดเกี่ยวกับเซ็กซ์

โพสท์โดย Kaemyui

การมีเพศสัมพันธ์นอกจากจะเป็นวิถีทางธรรมชาติอย่างหนึ่งของมนุษย์แล้ว ยังมีผลพลอยได้เกิดขึ้นตามมาอีกด้วย ผลจากการที่นักวิชาการวิจัยออกมาแล้วระบุว่า Sex 
ช่วยลดความอ้วน ช่วยบำรุงความงามช่วยแก้ปวดศีรษะและอาการแพ้ ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มเป็นเงางาม เนื่องจากว่าขณะที่ผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์นั้นจะมีการหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนออกมาปริมาณมาก 
ซึ่งจะเป็นผลทำให้เส้นผมเป็นงามและผิวพรรณนุ่มนวลยิ่งขึ้น เพศสัมพันธ์ที่อ่อนโยนและผ่อนคลายจะช่วยลดการอักเสบทางผิวหนัง เช่น สิวและผื่นต่าง ๆ เหงื่อที่ไหลออกมาจะเป็นตัวชะล้างรูขุมขนทำให้ผิวพรรณผ่องใสอีกด้วย

 

10.เป็นยานอนที่มีประสิทธิภาพดีกว่า

เซ็กซ์จะเป็นยานอนหลับที่มีประสิทธิภาพดีกว่า แวเลี่ยม (Valium) หลายเท่า ถ้าคุณสามารถ มีเซ็กซ์เกิน 5 ครั้งในหนึ่งคืน (ถ้าไม่สามารถ ห้ามทำเด็ดขาด) 
เพื่อให้ได้สิ่งที่เรียกว่า ผลพลอยได้ จึงต้องมีเซ็กซ์ตามสมควร อย่าถึงกับต้องหักโหม เพราะนั่นจะทำให้เกิดผลเสียมากกว่าโชคดีในเรื่องเพศ

9.แก้อาการคัดจมูก

ร่วมเพศบ่อยๆ ช่วยแก้อาการคัดจมูก เพราะเซ็กซ์เป็นยาแอนตี้ฮิสตามีนจากธรรมชาติ แก้อาการแพ้ฝุ่นแพ้ละอองได้ดี

8.เซ็กซ์แก้ปวดหัว

เซ็กซ์แก้ปวดหัว ตลอดกระบวนการทางเพศจะช่วยผ่อนคลายความตึงเครียดซึ่งไปปิดกั้นหลอดเลือดในสมองไว้

7.ลดอาการฟันผุ

จูบกันทุกวันลดอาการฟันผุ การจูบกระตุ้นน้ำลายให้ขับน้ำลายออกมา จึงช่วยชะล้างฟันของคุณให้สะอาด

6.ช่วยกระตุ้น

กลิ่นตัวที่ถูกขับออกมาขณะมีความต้องการทางเพศ เป็น ?น้ำหอม? ที่ช่วยกระตุ้นให้เพศตรงข้ามคึกคักได้อย่างเหลือเชื่อ

5.เซ็กซ์ช่วยลดความตึงเครียด

เซ็กซ์ช่วยลดความตึงเครียดได้ดียิ่ง กิจกรรมทางเพศช่วยทำให้ร่างกายหลั่งสารเอนดอร์ฟินส์ในกระแสเลือดทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

4.การออกกำลังกาย

เซ็กซ์คือการออกกำลังกายที่ปลอดภัยที่สุด ทั้งช่วยยืดเส้นยืดสายและทำให้กล้ามเนื้อตึงในทุกๆ ส่วนของร่างกาย อีกทั้งน่าสนุกกว่าจ๊อกกิ้งหรือว่ายน้ำสัก 20 เที่ยวเป็นไหนๆ แถมยังไม่ต้องใช้รองเท้ากีฬาแพงๆ

3.เผาผลาญแคลอรี

เพศสัมพันธ์ช่วยเผาผลาญแคลอรีที่คุณกินเข้าไปช่วงมื้อค่ำอันโรแมนติก

2.ช่วยผ่อนคลาย

เพศสัมพันธ์ที่อ่อนโยนและผ่อนคลาย ช่วยลดการอักเสบทางผิวหนัง เช่น สิวและผื่นต่างๆ เหงื่อที่ไหลออกมาเป็นตัวชะล้างรูขุมขน ทำให้ผิวผ่องใส

1.การบำรุงความงาม

เซ็กซ์คือการบำรุงความงาม การทดลองทางวิทยาศาสตร์ พบว่าขณะผู้หญิงมีเพศสัมพันธ์ เธอจะหลั่งฮอร์โมนเอสโตรเจนออกมาปริมาณมาก ซึ่งทำให้เส้นผมเป็นเงางามและผิวพรรณนุ่มนวล

 

ซ้ำขออภัย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kaemyui's profile


โพสท์โดย: Kaemyui
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โควิด-19 อีกแล้ว!!!นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)หนุ่มเขมรเอวพริ้ว โชว์สเต็ปแดนซ์ K POP ที่งานมินิคอนเสิร์ตญี่ปุ่น!ภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทยจิ้มแบบนี้จะเผ็ดกี่โมงเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืน6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
6 ผักใบเขียวสารอาหารช่วยเพิ่มความสูงให้ลูกเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติโควิด-19 อีกแล้ว!!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
Xing Fei @ OK! China April 2024Jin Chen @ madame FIGARO China April 2024หล่อล่ำหมี หนุ่มฟิลิปปินส์หนุ่มหล่อขึ้นปก 1191.1
ตั้งกระทู้ใหม่